×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

หนุ่มคนนี้หรือที่ลือกัน ? เปิดแฟ้มโปรไฟล์ “ตี๋ ธนพล” สมาร์ททั้งความคิดและรูปลักษณ์

หนุ่มคนนี้หรือที่ลือกัน ? เปิดแฟ้มโปรไฟล์ “ตี๋ ธนพล” สมาร์ททั้งความคิดและรูปลักษณ์
2021-10-07 15:25:59

หนุ่มคนนี้หรือที่ลือกัน ? เปิดแฟ้มโปรไฟล์ “ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์” สมาร์ททั้งความคิดและรูปลักษณ์



ท่ามกลางความสับสนในข้อมูลที่หลั่งไหลมาแต่ละทิศแต่ละทางมากมายเสียเหลือเกิน สำหรับ ข่าวลือที่ว่า มี 2 หนุ่มมาดดีกำลังตีกำแพงหัวใจใส่เสน่หาคุณแม่แสนสตรอง อย่าง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ซึ่งหนึ่งในหนุ่มที่ว่านี้ดันมีชื่อของ “ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์” หลุดออกมาว่าแอบหยอดขนมหวานหว่านสาวเจ้าจนยอมเปิดใจคุยด้วย






ทีมข่าวสกู๊ปสุดพิเศษนิวออนไลน์จึงขันอาสาพาสาวๆ หนุ่มๆ ไปทำความรู้จักกับ หนุ่ม “ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์” หนุ่มหล่อหน้าใสสไตล์โอปป้า นักแสดงดาวรุ่งที่กำลังจะฝากฝีมือเป็นพระเอกหน้าใหม่ของช่อง3 กัน โดย “ตี๋ ธนพล” นั้นซุ่มทำผลงานการแสดงกับวิกพระรามสี่ กับละครวายที่กระแสสุดแรงเรื่อง “คุณหมีปาฏิหาริย์” และอยู่ในระหว่างถ่ายทำ มีกำหนดลงจอให้ฟินกันแน่นอนทางหน้าจอช่อง3 เร็วๆ นี้





สำหรับ ประวัติอันน่าพิศมัย ของหนุ่มตี๋ปากแดงรายนี้ ปัจจุบันเจ้าตัวอายุ 26 ย่าง 27 ปี เกิดวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2537 ตี๋เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด cool boy cute by gpad โดยได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ผลงานการแสดงที่สร้างชื่อคือ “เดือนเกี้ยวเดือน” ซีซัน 1 ในบท "หมอบีม" หนึ่งใน 6 ตัวละครหลักของซีรีส์เรื่องนี้ หนุ่มหล่อมาดนิ่งที่เอาเข้าจริงแล้ว เป็นคนขี้แกล้งมากที่สุด แต่ก็เป็นคนที่ใส่ใจเพื่อนๆ มากเช่นกัน เพราะส่วนตัวแล้ว “ตี๋” เป็นคนกวนๆ ร่าเริง แจ่มใส อารมณ์ดี มีคติประจำใจ คือความสำเร็จจะมาหลังจากคำว่าความพยายามเสมอ 



และสิ่งที่หลายๆ คนตกหลุมรักหนุ่มคนนี้ทันทีที่เห็นคือ "ดวงตา" และ "คิ้ว" อันดกดำ อาหารที่ชอบและไม่ชอบ "ตี๋" บอกว่า ของโปรดคือหมูกรอบกระเทียม และอาหารที่ไม่น่านำพาเข้ากระเพาะคงจะเป็นพวกแมลงทอดเพราะมันยี้มากๆ ในเรื่องของการแต่งตัว "ตี๋" เป็นคนที่ชอบใส่เสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์แล้วก็รองเท้าผ้าใบ ใส่ง่ายสบายๆ ซึ่งสัตว์ที่ชอบคือ สุนัข ชอบมากๆ เพราะมันแบบเลี้ยงง่ายแล้วมันก็ชอบมาอ้อน "ตี๋" ชอบคนขี้อ้อน ส่วนสัตว์ที่ไม่โอเคเลย น่าจะเป็นพวก "คางคก" หรืออะไรที่มันแหยะๆ นิ่มๆ 



“ตี๋” จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะสังคมศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งขณะที่เรียน “ตี๋” จะแบ่งเวลาเรียน กับทำงานไว้ดังนี้ เวลาที่ติดเรียน ก็ให้เวลากับการเรียนแบบเต็มที่ แต่พอมีงาน ก็อาจจะแบ่งส่วนเวลาที่ว่างไปทำงานด้วย หรือบางทีก็ต้องจัดสรรคิวให้เป็นระบบ บางทีมันอาจจะชนกันบ้าง มีอะไรที่ยอมกันได้ ก็จะให้เขาไปก่อน





"ตี๋" มีกิจการส่วนตัวเป็นรีสอร์ตและร้านน้ำ อยู่ที่ จ.เชียงใหม่ มีความชื่นชอบกีฬาบาสเกตบอล ส่วนความสามารถพิเศษนั้นคือการร้องเพลง เป็น 1 ใน 5 สมาชิกบอยแบนด์ SBFIVE ประกอบด้วย เต้ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ / คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา / คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี และ บาส สุรเดช พินิวัตร์



“ตี๋” ได้เข้าพิธีอุปสมบททดแทนคุณบิดามารดาเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อ 24 ก.พ.2563 ณ วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร จ.เชียงใหม่ โดยได้ฉายาทางธรรมว่า พระคุณสัมปันโน แปลว่า ผู้ที่มีเพียบพร้อม และความดี





สาวๆ หนุ่มๆ คนไหนอยากติดตามไลฟ์สไตล์ความสมาร์ทของหนุ่ม “ตี๋ ธนพล” สามารถกดฟอลโลว์ไอจี @tee_jaruji ได้เลย