×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

แซะผู้นำประเทศไหนใครรู้บ้าง ? "วอร์ วนรัตน์" ฟาดแหลกนักการเมืองเจ็บแสบทรวง

แซะผู้นำประเทศไหนใครรู้บ้าง ? "วอร์ วนรัตน์" ฟาดแหลกนักการเมืองเจ็บแสบทรวง
2021-08-18 16:05:42

ถลุงแหลกผู้นำประเทศไหนใครรู้บ้าง ? "วอร์ วนรัตน์" ฟาดจังๆ นักการเมืองบางคนคงเจ็บแสบถึงทรวงใน 



มีข่าวตัวเงินตัวทองหลุดเข้าไปในสภาวิ่งวนไปมาบริเวณหวงห้ามบ่อยๆ กรณีเหล่านี้ก็ไม่รู้ว่ามีบางคนตั้งใจเอาไปปล่อยเพื่อส่งสัญลักษณ์เคลื่อนไหวทางการเมืองอันใดในขณะนั้นหรือเปล่า แต่ก็ไม่แปลกอะไรเพราะสัญลักษณ์ที่ประชาชนอยากส่งไปถึงเหล่านักการเมืองทั้งหลายนั้นย่อมมีหลายทางหลายสัญญาณ และทุกคนสามารถแสดงออกทางความคิดได้เสมอ แต่สิ่งที่ประชาชนทั้งหลายควรระลึกไว้นั่นก็คือ ต้องอยู่ในกฎระเบียบบ้านเมือง ไม่รวมหัวทำเรื่องรุนแรงทำลายหมายให้เดือดร้อน แค่เพียงเท่านั้นทุกคนก็สามารถเรียกร้องความต้องการให้รัฐบาลรับรู้ได้  





และเนื่องจากภาวะวิกฤติเชื้อโควิดแพร่ระบาดทั่วประเทศ ส่งผลกระทบในวงกว้างกับธุรกิจน้อยใหญ่ หลายๆ ที่ต้องระงับกิจการไปเพราะแบกรับไม่ไหวกับรายจ่ายในแต่ละวันที่มากโข เจ้านายลูกน้องที่เคยร่วมแรงทำงานต่างต้องแยกย้ายหนีตายไปคนละทิศ เพื่อคลายปมวิกฤติที่ต้องเผชิญ อีกทั้งการทำงานของรัฐบาลที่ยังดูไปไม่ถึงไหน ปากบอกว่าดีขึ้นๆ แต่ไหงตัวเลขและจำนวนผู้ล้มตายยังขยายอยู่ทุกวี่วัน และนั่นคือจุดที่ประชาชนต่างเกิดความหวั่นไหวไม่คิดจะไว้วางใจคณะรัฐบาล 



ล่าสุด นักแสดงหนุ่มตี๋หล่อของเหล่าหมูยอทั้งหลาย "วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์" ได้ออกมาโพสต์รูปภาพวาดลงทางอินสตาแกรมส่วนตัว @warwanarat โดยเป็นรูปคนที่กำลังถูกมัดแขนขาคล้ายข้าวต้มมัด พร้อมเขียนข้อความสะท้อนความรู้สึกภายในจิตใจว่า



 "ผู้นำข้าวต้มมัด มือที่มีอำนาจช่วยเหลือผู้คนกลับไร้ค่า เพราะเอาไปใช้ก้มกราบ เท้าที่ควรพาผู้คนเดินไปข้างหน้า กลับไร้ค่า เพราะใช้วิธีคลานเข่าขดงอทำตัวเป็นข้าวต้มมัดที่รอวันเน่าทิ้ง"




และทันทีที่ภาพล้อการเมืองของเจ้าหนู "วอร์" ได้โพสต์ลงไป ก็มีเหล่ากองทัพแฟนๆ และผู้ติดตาม แห่กันเข้ามากดไลค์รัวๆ มากถึง 2 แสนกว่าฟอลโลเวอร์ด้วยกัน อีกทั้งยังร่วมแสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกัน  





เหล่าผู้นำนักการเมืองทั้งหลายที่ได้เห็นแบบนี้ ก็รู้ตัวเอาไว้ละกันว่า มีประชาชนทั้งหลายจับตาดูอยู่ ใครทำอะไรไว้ย่อมรู้แก่ใจดี ... แต่ก็มิรู้สินะว่าหนุ่ม "วอร์" นั้น เขาหมายถึงผู้นำประเทศไหนยังไง เพราะห้วงเวลาวิกฤติเช่นนี้ประเทศต่างๆ ก็มีสถานการณ์ไม่ดีเกิดขึ้นทั่วทุกมุมโลก ซึ่งหากใครรู้ว่าหนุ่มวอร์เขาหมายถึงประเทศอะไรก็วานบอกที ถือว่าเอาบุญ