×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

เรียกสติประชาชี !! "ดร.บุ๋ม" ฮึบไม่ไหว ขอเอ่ยถึง "ลุงพล" ผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม

เรียกสติประชาชี !! "ดร.บุ๋ม" ฮึบไม่ไหว ขอเอ่ยถึง "ลุงพล" ผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม
2021-06-07 05:30:01

เรียกสติประชาชี !! "ดร.บุ๋ม ปนัดดา" ฮึบไม่ไหว ขอเอ่ยถึง "ลุงพล" ผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม หลังได้รับการประกันตัวชั่วคราว!



สื่อมวลชนทุกสำนักจับจ้องกับคดีการเสียชีวิตปริศนาของ "น้องชมพู่" เด็กน้อยผู้น่าสงสารที่มีชะตากรรมสุดแสนรันทด แห่งบ้าน "กกกอก" จังหวัดมุกดาหาร ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้ออกหมายจับผู้ต้องสงสัยที่ทำเอาหลายคนต่างตกอกตกใจ นั่นก็คือ "ลุงพล" หรือนาย "ไชย์พล วิภา" พร้อมพ่วงด้วยข้ออีก 3 ข้อหาด้วยกัน






ถือว่าเป็นคดีที่มีหนทางสว่างขึ้นมาทันที หลังจากที่สืบค้นหาหลักฐานเพื่อจับตัวการก่อคดีฆาตกรรมอำพรางอยู่นานนับปี ในที่สุดก็สามารถออกหมายจับตัวผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งได้ สำหรับคดี "น้องชมพู่" ซึ่งยังคงเป็นที่สนใจของชาวไทยเป็นอันมาก โดย "ลุงพล" ผู้ที่เคยตกเป็นผู้ต้องสงสัย จนกลับกลายเป็นผู้น่าเห็นใจ ก็คือบุคคลที่ศาลจังหวัดมุกดาหารออกหมายจับนั่นเอง ในฐานความผิด 3 ข้อหา พรากผู้เยาว์ ทอดทิ้งเด็กเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และกระทำการใดๆ แก่ศพหรือสภาพแวดล้อม ทำให้การชันสูตรพลิกศพ หรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป





ก่อนที่ต่อมา ณ ศาลจังหวัดมุกดาหาร ทางด้านของ “ทนายตั้ม” หรือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ก็ได้เดินทางนำเอกสารและหลักทรัพย์ จำนวน 180,000 บาท หลักเข้ายื่นขอประกันตัว “ลุงพล” ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตปริศนาของน้องชมพู่ ซึ่งศาลได้ใช้เวลาพิเคราะห์คำร้องขอให้ปล่อยชั่วคราว ระหว่างสอบสวน และคำร้องขอปล่อยชั่วคราวคำคัดค้านของพนักงานสอบสวน รวมถึงคำร้องขอคัดค้านการปล่อยตัวชั่วคราวของผู้เสียหายและพยาน นานว่า 7 ชั่วโมงเลยทีเดียว



และล่าสุดทางด้านพิธีกรฝีปากกล้า ดีกรีนางสาวไทยอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” นั้นก็ถึงทนไม่ไหว ได้ออกมาพูดถึงลุงพล เป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ของสังคม !

ซึ่ง "บุ๋ม ปนัดดา" ได้กล่าวไว้ว่า "เป็นบทเรียนครั้งใหญ่ของสื่อเเละสังคม ไม่ควรให้ค่าผู้ต้องสงสัยขนาดนั้น กลับมาคิดกันใหม่ พลาดอะไรไปบ้าง ตั้งสติเชิดชูคนดี ไม่ใช่คนชั่ว!"





และเอ๊ะๆๆ ก่อนหน้านี้รู้สึกเหมือนว่า "ดร.บุ๋ม" เองก็เคยเกาะกระแส "ลุงพล" ด้วยการออกมาอัดคลิปลิปซิงก์เพลง "อยากเป็นป้าแต๋นแฟนลุงพล" อยู่เลยนะ อ้าว หรือว่านี่ก็เพิ่งรู้สึกตัวเหมือนกันถึงออกมาโพสต์เรียกสติปนะชาชนพร้อมกับตัวเองไปด้วยในตัว อุ๊ย งงจัง ??

https://www.facebook.com/watch/?v=3534124493275618&t=0