×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

"สาวใหญ่"ปัดรุมตี-ใช้ด้ามไม้กวาดแทงจิมิ"กิ๊กสามี"

"สาวใหญ่"ปัดรุมตี-ใช้ด้ามไม้กวาดแทงจิมิ"กิ๊กสามี"
2021-03-22 17:50:40

"สาวใหญ่" ปัดเรียกลูกรุมตี "กิ๊กสามี" กระโหลกร้าว แถมใช้ด้ามไม้กวาดแทงทะลวงอวัยวะเพศ

สุดโหด! จับม่ายสาวเล่นชู้ผัว แทงอวัยวะเพศสาหัส

ศาลตีตกไม่จำหน่ายคดี"จตุพร"บุกบ้าน"ป๋าเปรม"

"อนุสรณ์" จี้รัฐบาล "ลาออก-ยุบสภา"

เมื่อวันที่ 22 มี.ค. จากกรณี นายธวัช นิตสมบูรณ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช นำ น.ส.จิรษา นิตสมบูรณ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/5 หมู่ 6 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นลูกสาวของ นางจิราวรรณ แก้วเพชร อายุ 39 ปี และ นายศุภชัย นิตสมบูรณ์ ลุงของ น.ส.จิรษา เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนประจำศูนย์ข่าวนคร 24 ชม. สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช ว่า นางนางจิราวรรณ ถูกกลุ่มบุคคลในหมู่บ้านเดียวกันรุมทำร้ายอย่างโหดเหี้ยมผิดมนุษย์ โดยจับแก้ผ้าเปลือยกายล่อนจ้อนแล้วรุมทุบตีจนกะโหลกศรีษะร้าว ร่างกายซ้ำอย่างหนักแล้ว แถมยังใช้ด้ามไม้กวาดแทงทะลวงเข้าไปในอวัยวะเพศจนฉีกขาด ก่อนถูกนำตัวส่ง รพ.มหาราช โดยเหตุเกิดภายในห้องพักรีสอร์ทชื่อดังแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ไม่ไกลจากแยกนาพรุ หมู่ 3 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราชมากนัก เมื่อวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ล่าสุดสื่อมวลชนเกือบทุกสำนัก ได้เดินทางไปยังหมู่ที่ 6 ต.นาพรุ อ.พระพรหม เพื่อติดตามทำข่าวกันอย่างต่อเนื่อง พบชาวบ้านกำลังจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา โดยส่วนใหญ่ระบุว่า เป็นการกระทำที่อำมหิตโหดเหี้ยม และป่าเถื่อนเกินไป




ด้าน น.ส.จิรษา บุตรสาวของ นางจิราวรรณ ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า กรณที่ นางแข้ง และลูกสาว อ้างว่าไม่ได้รุมทำร้ายแม่ แต่ไปพบแม่ นอนอยู่ในสภาพนั้นอยู่แล้ว ถือเป็นการแก้ตัว เพราะคลิปและภาพที่บุตรสาวของนางแข้ง ถ่ายมาแล้วเผยแพร่ลงโดลกออนไลน์ เป็นหลักฐานชัดเจนอยู่แล้ว โดยเขายอมรับว่าทำลายโทรศัพท์และถอดซิมโทรศัพท์ของแม่ตนไป ในคลิปตอนที่กู้ภัยและเจ้าของบังกะโลกำลังช่วยเหลือแม่เพื่อนำส่ง รพ.มหาราช นางแข้ง ยังชี้หน้าดุด่าแม่อย่างหยาบคายเสียหาย และยังกระทืบทำร้ายอีกหลายครั้ง ทั้งคลิป ภาพถ่าย และข้อความต่างๆ ฝ่ายนางแข้ง เป็นคนส่งมาประจานเองทั้งหมด ส่วนที่อ้างว่าน้องชายตนพาพวกพร้อมอาวุธปืน 3 กระบอกไปที่บ้านเขานั้น เป็นการกล่าวหา ใส่ร้ายป้ายสี ตนรับไม่ได้กับการกระทำที่โหดร้ายป่าเถื่อนและทารุณกรรมแม่ของตน เหมือนไม่ใช่มนุษย์ โดยเฉพาะการใช้ด้ามไม้กวาดแทงทะอวัยวะเพศของแม่ ทางนางแข็ง และลูกเป็นคนนำเรื่องไปบอกชาวบ้านเอง แถมยังส่งข้อความทางโซเชียลในลักษณะเย้ยหยัน แต่เมื่อถึงถูกเปิดเผยออกไป กลับมาแก้ตัวโดยอ้างว่าไม่ได้รุมทำร้าย และไม่ได้ใช้ด้ามไม้กวาดแทงอวัยวะเพศ ตนจะขอต่อสู้เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม โดยจะเอาเรื่องกับนางแข้งและลูกจนถึงที่สุด


ด้าน นางระแบบ ไมตรีแก้ว อายุ 55 ปี 11 หมู่ 6 นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช เจ้าของร้านขายของชำภายในหมู่บ้าน กล่าวว่า วันเกิดเหตุ สามีของนางแข้ง คือ นายไพบูลย์ ไม่ทราบนามสกุล ขับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์มาจอดหน้าร้านแล้วเข้าไปเปิดตู้เย็นหยิบน้ำอัดลมมาดื่ม 1 ขวดก่อนจ่ายเงินให้ตน 20 บาท ตนจะทอนเงินให้ก็บอกว่าไม่ต้องทอน จากนั้นไม่นาน นางจิราวรรณ ก็เดินมา แล้วชวนกันขึ้นรถยนต์ขับออกไป ซึ่งตนไม่ทราบว่าไปบังกะโลหรือไม่ แต่ที่นางแข้ง อ้างว่า นางจิราวรรณ ผู้บาดเจ็บ ไปรอ นายไพบูล ช่างรับเหมาก่อสร้างโบสถ์ ที่บังกะโลนั้นไม่เป็นความจริง เพราะนัดกันมาขึ้นรถยนต์ที่หน้าร้านตน ก่อนไปเกิดเรื่องที่บังกะโล


ขณะที่ นางยินดี จิตใจจำ พี่สาวอดีตสามี นางจิราวรรณ กล่าวว่า แม้จะมีบ้านอยู่ใกล้กัน แต่ต่างคนต่างทำงานจึงไม่รู้ว่าแอบคบหากับ นายไพบูลย์หรือไม่ ส่วนน้องชายตนซึ่งเป็นอดีตสามี นางจิราวรรณ หลังเลิกรากันไปได้ไปมีภรรยาใหม่ที่ อ.ทุ่งใหญ่ แต่จะกลับมาเยี่ยมลูกบ่อยครั้ง โดยหลังจาก นางจิราวรรณ ถูกทำร้ายอย่างโหดเหี้ยมป่าเถื่อน ตนจึงไปเยี่ยมและเฝ้า นางจิราวรรณ เพราะเห็นสภาพแล้วสงสารเป็นอย่างมาก โดยแพทย์ระบุว่าให้ญาติทำใจ จึงอยากเรียกร้องให้ฝ่าย นางแข้ง และลูกที่ร่วมก่อเหตุออกมารับผิดกับการกระทำ และถ้าหาก นางจิราวรรณ กระทำผิดเรื่องชู้สาว แต่การรุมทำร้ายอย่างโหดเหี้ยมถือว่ารุนแรงเกินไป


ด้าน นางยุภา หรือนางแข้ง กล่าวว่า ตนเคยเตือน นางจิราวรรณ มาครั้งหนึ่งว่าอย่ามายุ่งกับสามีตน เพราะตนผิดสังเกตที่สามี เบิกเงินก่อสร้างมา แต่เงินมักจะขาดหายไป คาดว่าสามีเอาไปให้ นางจิราวรรณ จึงแอบติดสัญญาณจีพีเอสที่รถนายไพบูลย์ โดยวันเกิดเหตุ นายไพบูลย์ บอกว่าจะออกไปข้างนอกและขอเงิน 5,000 บาท ตนสงสัยจึงแอบขับรถ จยย.ตามไปจนพบว่าอยู่ในบังกะโล ตนจึงโทรตามลูกว่าพบพ่ออยู่กับผู้หญิง ลูกจึงเดินทางมาที่บังกะโลก เรื่องราวก็เป็นไปตามคลิป แต่ยืนยันว่าตนและทุกคนไม่ได้รุมทำร้าย นางจิราวรรณ แต่อย่างใด เพราะเมื่อเข้าไปในห้องก็พบ นางจิราวรรณ นอนเปลือยกายบนพื้นห้องในสภาพแบบนั้นอยู่แล้ว ยอมรับว่าโมโหจึงหยิบโทรศัพท์และนาฬิกาของ นางจิราวรรณ มาปาลงพื้นจนแตกเสียหาย ก่อนถอดซิมมาเก็บไว้ เพื่อตรวจสอบว่ามีข้อมูลการติดต่อกับสามีตน หรือไม่ อย่างไรก็ตามตนและครอบครัวพร้อมที่ช่วยเหลือเยียวยาด้านการเงินให้กับนางจิราวรรณ และครอบครัว


ขณะที่ น.ส.จิรนันท์ อายุ 31 ปี บุตรสาวของนางแข้ง กล่าวว่า กรณีมีข่าวว่าตนพร้อมแม่และน้องบุกไปพังประตูแล้วทำร้าย นางจิราวรรณ นั้นไม่เป็นความจริง เพราะเมื่อไปถึงพวกตนพยายามเคาะประตูเพื่อเรียก นางจิราวรรณ ให้ออกมาคุยกัน แต่ไม่มีเสียงตอบ น้องชายจึงพังประตูเข้าไปก็พบว่า นางจิราวรรณ นอนเปลือยกายอยู่บนพื้นตามภาพที่ปรากฏในคลิป โดยยืนยันว่าพวกตนไม่ได้ทำร้ายร่างกาย นางจิราวรรณ แต่อย่างใด และพร้อมที่จะพิสูจน์ความจริงทางคดีจนถึงที่สุด โดยหากพวกตนไม่มีความผิด ก็จะฟ้องดำเนินคดีเอาเรื่องกับผู้ที่กล่าวหาพวกตนเช่นกัน




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.มนตรี ปานอ่อน พงส.สภ.พระพรหม เจ้าของคดี ให้ชุดสืบสวนไปขอคลิปของบังกะโลมาเป็นหลักฐาน พร้อมสอบสวนพยานแวดล้อม ซึ่งล่าสุด นางแข้ง พร้อมลูก ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน พร้อมให้การภาคเสธว่า ไปที่บังกะโลและทำลายโทรศัพท์รวมทั้งนาฬิกาของ นางจิราวรรณ จริง แต่ยืนยันว่าไม่ได้รุมทำร้ายตามที่เป็นข่าว เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยหลังจากนางแข้งและลูกให้ปากคำแล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปล่อยตัวไปชั่วคราว เพราะผู้ถูกกล่าวหาเข้าพบพนักงานสอบสวนด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตามขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยหาก นางจิราวรรณ ผู้บาดเจ็บเสียชีวิต จะกลายเป็นคดีฆ่าคนตาย ซึ่งตำรวจจะเรียกนางแข้ง และลูก มารับทราบข้อกล่าวหาฐานฆ่าคนตายเพิ่มเติมต่อไป