×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

สิ่งแรกที่ทำหลังจากฟื้น !! "อารึม" อดีตไอดอล T-Ara กลับคืนจากความตายแล้ว

สิ่งแรกที่ทำหลังจากฟื้น !! "อารึม" อดีตไอดอล T-Ara กลับคืนจากความตายแล้ว
2024-03-29 15:55:31

พยายามจบชีวิตตัวเองจนอาการเข้าขั้นโคม่า "อารึม" อดีตไอดอลสาววง "T-Ara" เคลื่อนไหวทันที หลังฟื้นคืนจากความตาย



ข่าวการพยายามฆ่าตัวตายของ "อารึม" อดีตสมาชิกวง T-ARA เมื่อวันที่ 27 มี.ค. 67 ที่ผ่านมานั้น สร้างความใจหายแก่แฟนๆ เป็นอันมาก โดยเธอตกอยู่ในอาการโคม่าทันทีหลังถูกหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ล่าสุด ตามรายงานเมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา มีรายงานว่า "อารึม" (Ahreum) ได้ฟื้นคืนสติแล้ว ซึ่งได้สร้างความโล่งใจให้แก่คนรอบข้างและญาติๆ ของเธอ 






โดยอดีตไอดอลสาวได้โผล่มาแสดงความคิดเห็นด้านล่างในวิดีโอที่โพสต์โดยผู้ใช้ YouTube ชื่อดัง "อีจินโฮ" ซึ่ง "อารึม" เขียนเอาไว้ว่า

"มันน่าทึ่งมากว่านี่เป็นสิ่งแรกที่ฉันเห็นเมื่อฉันฟื้นคืนสติ ฉันจะฟ้องคุณในข้อหาเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จ"





ทั้งนี้ ในวิดีโอ "อีจินโฮ" ได้เอ่ยอ้างว่าคู่หมั้นของ "อารึม" นั้น พยายามรีดไถเงินจากผู้ติดตามและแฟนๆ ของเธอ แม้ว่าก่อนหน้านี้ "อารึม" จะอ้างว่าเธอถูกแฮ็กโดยนักต้มตุ๋น แต่ "อีจินโฮ" อ้างว่า คู่หมั้นของ "อารึม" ได้บอกผู้ติดตามของพวกเขาว่าพวกเขาต้องการเงินสําหรับการผ่าตัด ในขณะที่เธอตั้งครรภ์และเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ยูทูบเบอร์คนดังกล่าวหาเพิ่มเติมอีกว่าคู่หมั้นของอดีตไอดอลสาวยอมรับว่าขอเงินจากผู้ติดตามแล้ว 



"อารึม" เธอได้กลายเป็นข่าวสุดร้อนแรงในช่วงต้นเดือน หลังจากเธอโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่าลูกชายของเธอทั้ง 2 คน ถูกอดีตสามีทารุณกรรมอย่างหนัก พร้อมเผยภาพรอยฟกช้ำบนร่างกายของลูกๆ โดย "อารึม" ระบุว่าเธอกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการทางกฎหมาย เพื่อเอาผิดต่อการกระทำอันรุนแรงของอดีตคนรักให้ถึงที่สุด  





โดยอดีตไอดอลสาวแต่งงานกับอดีตสามีนักธุรกิจในปี 2019 ทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 2 คน แต่เมื่อปี 2023 เธอได้ออกมาเปิดเผยว่าต้องการหย่ากับสามีมาหลายปี แต่ฝ่ายชายไม่ยอม เธอจึงตัดสินใจฟ้องหย่า จากนั้นเธอจึงเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับหนุ่มอีกคนทันที แต่แล้วกระบวนการฟ้องหย่ากลับยืดเยื้อมาจนถึงปีนี้ (2024) และวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา เธอก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าอดีตสามีทำร้ายร่างกายลูกๆ ของเธอนั่นเอง



"อารึม" เคยให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลที่ให้สิทธิการดูแลลูกๆ กับอดีตสามี ว่า เนื่องจากฝ่ายชายสัญญาจะหย่ากับเธอให้เร็วที่สุด แต่ก็ผิดคำพูด หลังจากนั้นเธอจึงพยายามพาลูกๆ กลับบ้านหลายครั้ง และเมื่อทราบว่าลูกๆ ถูกทำร้าย เธอจึงรีบพาเรื่องราวเลวร้ายเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายทันที 



ถึงแม้ "อารึม" จะเดบิวต์ในฐานะสมาชิกคนที่ 8 ของวง T-ARA เมื่อปี 2012 แต่เธอก็ตัดสินใจออกจากวงในปี 2013 ทำให้เธอยังมีแฟนๆ บางส่วนที่จดจำในชื่อว่า "อารึม ทีอาร่า" อยู่