×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ฉายา "กงยูเมืองไทย" กระฉ่อน !! "ครูไพบูลย์" เปลือยใจความรู้สึก

ฉายา "กงยูเมืองไทย" กระฉ่อน !! "ครูไพบูลย์" เปลือยใจความรู้สึก
2024-03-29 14:20:37

ฉายา "กงยูเมืองไทย" กระฉ่อน !! "ครูไพบูลย์" เปลือยใจความรู้สึก 



เนื้อหอมพร้อม "เหร่ท่อ" ขึ้นทุกวันๆ สำหรับ "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" หรือ "กงยูเมืองไทย" ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้สร้างความฮือฮาให้แก่แฟนๆ เป็นอันมาก หลังจากเปิดตัวคบหา "หนูรัตน์" หรือ "เฮเลน" หรือ "สุภัคชญา ชาวคูเวียง" อย่างเปิดเผย พร้อมลั่นวาจาว่าจริงใจไม่ใช่มาเล่นๆ กับหัวใจสาวน้อย เป็นการฟาดกลับชาวเน็ตที่กล่าวหาว่าจะมาหลอก "หนูรัตน์" นั่นเอง 






โดยชาวเน็ตต่างให้โอกาสกับความสัมพันธ์ที่เพิ่งเริ่มต้นขึ้นของทั้งคู่ จึงขอดูอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ท่ามกลางกระแสการเปิดหน้าสาวตัวจริงของ "ครูไพบูลย" โดยทางด้านฝ่ายชายที่เจอหมายหัวก็มิได้ออกมายอมรับแต่อย่างใด โดยเจ้าตัวยังแชร์ข่าวดังกล่าวมาที่หน้าเพจพร้อมกับโปรยแคปชั่นเท่ๆ เอาไว้ว่า 

"นอกจากจะสงสารหนูรัตน์แล้ว ก็ช่วยสนับสนุน มอบโอกาส สิ่งดีๆ ให้หนูรัตน์มอบความสุขแลกจากทุกท่าน ด้วยการมีงาน มีเงิน มีรายได้ และมีบ้านได้อยู่อาศัย ด้วยนะครับ"



ถือว่าเป็นโต้กลับข่าวดังกล่าวได้สง่างามพอสมควร



และอีกประเด็นดังที่ชาวเน็ตต่างสนใจเป็นอย่างมาก นั่นก็คือฉายา "กงยูเมืองไทย" ที่มีใครบางคนตั้งเอาไว้จนกลายเป็นที่ถกเถียงถึงความเหมาะควร หรือเป็นการตั้งใจบูลลี่กันแน่ ? โดย "ครูไพบูลย์" ได้กล่าวเอาไว้ว่า  

“ตอนแรกก็งงครับ ตอนแรกก็งงว่า กงยูคือใคร ผมก็ไม่ได้บอกว่าผมเหมือนใคร ผมก็บ้านนอกหน้าตาบ้านๆ พอไปดู กงยูเขาเป็นดาราเกาหลีซูเปอร์สตาร์ ระดับเอเชียระดับโลกไปเลย แต่เขาหล่อมาก แฟนคลับเขาทั่วโลก เข้าไปดู เราไม่ได้เหมือนนี่หว่า ไม่มีส่วนเหมือน เราก็หน้าตาบ้านๆ เขาหล่อมาก เลยรู้สึกสบายใจแล้วว่า อ่อ ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเรา ...

... เพียงแค่มีคนมาพาดพิงเรียก ดึงไปเกี่ยวโยงเพื่อเป็นกระแสดราม่า ไม่เคยบอกว่าตัวเองหน้าเหมือนใครทั้งนั้น ไม่เคยบอกว่าตัวเองหล่อหน้าตาดี คนธรรมดาคนนึงครับ”