×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

เผยธุรกิจที่หลายคนไม่เคยรู้ !! "มิกกี้ นนท์" อู้ฟู่น่าดูนะเนี่ย

เผยธุรกิจที่หลายคนไม่เคยรู้ !! "มิกกี้ นนท์" อู้ฟู่น่าดูนะเนี่ย
2024-03-29 11:25:45

เผยธุรกิจที่หลายคนไม่เคยรู้ !! "มิกกี้ นนท์" อู้ฟู่น่าดูนะเนี่ย ตอกหน้าชาวเน็ตกล่าวหาว่ารวยไม่จริง 



ท่ามกลางกระแสข่าวลือคู่รักดาราเตียงหักหลังแต่งงานมา 6 ปี ซึ่งชาวเน็ตจอมเผือกทั้งหลายต่างพุ่งเป้าไปที่คู่ "เจนี่ - มิกกี้" เพราะเข้าข่ายรักไม่หวานเหมือนเดิม แถมไร้รูปคู่มาเนิ่นนาน ตอกย้ำข่าวรักร้างให้ชาวบ้านเชื่ออย่างสนิทใจ พร้อมกับมีสำนักข่าวหลายสำนักหยิบประเด็นนี้เอาไปเล่นกันอย่างอึกทึกซ้ำแล้วซ้ำเล่าอีกด้วย แต่ทางด้าน "มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" ก็ยังมิได้เคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว มีเพียงคลิปวิดีโอที่เจ้าตัวทำขึ้นอยู่ทุกวันเป็นปกติ ซึ่งล่าสุด คลิปที่เป็นไวรัลในโลกโซเชียลก็เป็นคลิปที่เจ้าตัวทำอาหารกล่องให้ "น้องโนล่า" ลูกสาวคนเดียวอีกด้วย




 

ความซวยยังไม่หมดแค่นี้ เพราะชาวเน็ตบางส่วนกล่าวหาว่าที่ "มิกกี้ - เจนี่" เลิกรานั้น ส่วนหนึ่งมาจากฐานะของฝ่ายชาย "รวยไม่จริง" จึงอาจเป็นจุดเริ่มต้นของรักร้าวก็เป็นได้ แต่ๆๆ สำหรับ "มิกกี้" หนุ่มกล้ามแน่นซิกส์แพ็กเป็นแผ่นวัย 33 ปีดีกรีนักเรียนเกียรตินิยมนั้น หากใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมของเขาก็มักจะเห็นว่านอกจากหน้าที่คุณพ่อที่หลายคนชื่นชมแล้ว สิ่งที่เจ้าตัวทำอยู่สม่ำเสมอนั่นก็คือการออกกำลังกาย พร้อมแชร์ข้อมูลดีๆ เกี่ยวสุขภาพให้แฟนๆ ได้รับทราบกัน 





ใช่แล้ว เพราะการออกกำลังกายคือส่วนหนึ่งของการต่อยอดไปสู่กิจการงานของ "มิกกี้" นั่นเอง โดยธุรกิจของคุณพ่อเนื้อแน่นนั้นก็มีเยอะพอสมควร ไม่ว่าจะเป็น กาแฟปรุงสำเร็จ , อาหารอย่าง ไอศกรีม , เครื่องดื่มสุขภาพภายใต้แบรนด์ Mics , จัดโปรแกรมสุขภาพให้บริษัทต่างๆ และนักกีฬาอาชีพ นอกจากนี้ยังมี Studio ออกกำลังกายที่เซ็นทริค อารีย์ สเตชั่น อีกด้วย 



เรียกได้ว่าเป็นธุรกิจที่กำลังเติบโตในยุคที่ทุกคนหันมาดูแลตัวเอง แล้วแบบนี้ยังจะหาว่าเขาไม่รวยได้อย่างไรเอ่ย ชาวเผือกขี้เมาท์ทั้งหลาย