×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

พลังหวีดพุ่งขึ้นถึงขีดสุด !! "ไบร์ท - วิน" จ่อระเบิดความหวานบนเวทีเดียวเร็วๆ นี้

พลังหวีดพุ่งขึ้นถึงขีดสุด !! "ไบร์ท - วิน" จ่อระเบิดความหวานบนเวทีเดียวเร็วๆ นี้
2024-01-26 13:05:49

กรี๊ดสิคะรออะไร ? พลังหวีดพุ่งขึ้นถึงขีดสุด !! "ไบร์ท - วิน" จ่อระเบิดความหวานบนเวทีเดียวเร็วๆ นี้ พร้อมทัพศิลปินในงาน VIVA LA VESPA FESTIVAL & CARAVAN 2024



แฟนคลับบ้านไบร์ทวินกรี๊ดสนั่นจนหลังคาสั่นพั่บๆๆ ไปเลยทีเดียว หลังรู้ข่าวการกลับมาร่วมงานร่วมเวทีเดียวกันของ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" และ "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" เพราะความเป็นคู่แท้คู่จริงจักรวาลแห่งรักก็ต้องหมุนมาให้บรรจบกันจนได้ ทำเอาแฟนๆ เตรียมจองบัตรกันจ้าละหวั่น






ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่กลับมาจัดอีกครั้งในปี 2024 กับงาน VIVA LA VESPA FESTIVAL & CARAVAN 2024 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 9 - 10 มีนาคมนี้ ณ Wonder World Extreme Park โดยงาน Vespa Caravan เคยจัดเป็นครั้งแรกในไทยเมื่อปี 2012 เพื่อฉลองครบรอบ 65 ปี ของเวสป้า หลังจากนั้นเป็นต้นมา Vespa Caravan ก็ยังจัดในช่วงครบรอบ 68 ปี จนมาถึงในปี 2024 ที่ครบรอบ 77 ปี พอดิบพอดี ภายในงานครั้งนี้ก็มีเหล่าศิลปินมากมาย เตรียมยกทักมาส่งความสนุกให้กับชาว Vespisti ทั่วประเทศ





เริ่มวันแรกในวันที่ 9 มีนาคม พบกับหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์, วิน เมธวิน, BOWKYLION, WANYAI, อ๊อฟ ปองศักดิ์, เอ๊ะ จิรากร และ F.HERO ในขณะที่วันที่ 10 มีนาคม พบกับ LUSS, DEPT, ภูมิ วิภูริศ, KLEAR, SILLY FOOLS, MODERNDOG และ LOMOSONIC นอกจากเหล่าศิลปินจะแน่นๆ ขนาดนี้แล้ว ยังมีกิจกรรมมากมายในเฟสติวัลครั้งนี้ให้ได้ชมกันอีกด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Vespa Village, Art Illustration & Exhibition, Flea Market, Food Fair, Workshop และ Games & Activities เรียกว่ามาหมดทุกกิจกรรมเลยทีเดียว ใครที่รอไปเจอเหล่าศิลปินกันอยู่ ทางเวสป้าเปิดขายบัตร 2 แบบ โดยแบบ 1 วัน ราคา 799 บาท และแบบ 2 วัน 999 บาท และ Vespisti ที่ขี่ Vespa ทั้งรุ่นใหม่ และ รุ่น Vintage สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย