×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

“Roger That” สุดปลื้ม!! ร่วมงานศิลปินในดวงใจ “หนึ่ง ETC.” ปล่อย Live Session เพลง “ไม่น่าไปรักเธอเลย” เศร้าซึ้งบาดใจยกกำลัง2

“Roger That” สุดปลื้ม!! ร่วมงานศิลปินในดวงใจ “หนึ่ง ETC.” ปล่อย Live Session เพลง “ไม่น่าไปรักเธอเลย” เศร้าซึ้งบาดใจยกกำลัง2
2024-05-02 16:05:00

“Roger That” สุดปลื้ม!! ร่วมงานศิลปินในดวงใจ “หนึ่ง ETC.” ปล่อย Live Session เพลง “ไม่น่าไปรักเธอเลย” เศร้าซึ้งบาดใจยกกำลัง2



งานนี้ 3 หนุ่ม วง Roger That (โรเจอร์ แดท) นำโดย คิง -อภิรัชช ไชยบุรี (ร้องนำ), เบส-พิเศษ คุณทรัพย์สถิต (คีย์บอร์ด) และ กิต-กิตติศักดิ์ บุญเสมอกุล (กีตาร์) จากค่าย Tero Music ขอทำเซอร์ไพรส์แฟนเพลงและตัวเองชวนศิลปินไอดอลในดวงใจ “หนึ่ง ETC.” มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ความรัก ความหวัง ความเจ็บปวด เมื่อความรักไม่ได้เป็นอย่างที่คิดไว้ ผ่านน้ำเสียงอันไพเราะซึ้งบาดใจ ในเพลง “ไม่น่าไปรักเธอเลย” ของวง Chilling Sunday เพลงฮิตที่มียอดวิวกว่า 22 ล้านบนยูทูปในรูปแบบ Live Session และเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของศิลปินรุ่นพี่รุ่นน้อง “ Roger That (โรเจอร์ แดท) x หนึ่ง ETC.” อีกด้วย






โดยงานนี้หนุ่ม “คิง นักร้องนำ” เล่าความประทับใจให้ฟังว่า ... “พี่หนึ่ง ETC. เป็นศิลปินในดวงใจที่เราติดตามกันมานานมาก ตอนแรกที่ทางทีมติดต่อไป เราก็แอบเกร็งกลัวถูกปฏิเสธ แต่พอรู้ว่าพี่เขาตอบรับมาร้องเพลงกับพวกเรา Roger That โอ้โห!! มันดีใจมากๆๆ แล้ว Live Session ครั้งนี้พี่หนึ่งก็ช่วยเลือกเพลง “ไม่น่าไปรักเธอเลย” ของวง Chilling Sunday ซึ่งก็เป็นเพลงที่เพราะมากๆ ด้วยครับ ส่วนตัวผมเคยเจอพี่หนึ่งในงานคอนเสิร์ต ตั้งแต่ตอนที่วงETC. ปล่อยเพลง “เธอคือใคร” เจอพี่เขาแล้วรู้สึกปลื้มมากๆ ชอบเพลง ชอบน้ำเสียงและเทคนิคในการร้องของพี่เขามากๆ ครับ ครั้งนี้พอได้รับข่าวดีรู้ว่าจะได้มีโอกาสมาร้องเพลงกับพี่หนึ่งETC. พวกเราตื่นเต้นสุดๆ เราทำการบ้านกันเยอะมากครับ อยากทำให้ Live Session ครั้งนี้ออกมาให้ดีที่สุด พวกเราRoger That ต้องขอขอบคุณพี่หนึ่ง ETC. ที่สุด ที่ให้เกียรติและเปิดโอกาสให้พวกเราได้ร่วมงานในครั้งนี้ด้วยครับ ขอบคุณครับ ”





ด้าน “หนึ่ง ETC.” เผยว่า .. สำหรับเพลง “ไม่น่าไปรักเธอเลย” ของวง Chilling Sunday เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ฟังแล้วชอบครับ ที่เลือกเพลงนี้ก็คิดว่าจะเข้ากับ Roger That และน่าจะเข้ากับการร้องของผมและน้องคิงด้วย ครั้งนี้เราก็ทำมาเป็นเวอร์ชั่นที่พิเศษมากครับ ได้มาทำงานกับน้องๆ ครั้งแรกเหมือนกัน ขอชมเลยว่าน้องร้องเพลงทำเพลงดีมาก เนื้อเสียงของน้องคิงมีเสน่ห์ ส่วนวงเองแต่ละคนก็มีสไตล์การเล่นดนตรีในแบบของตัวเอง ซาวด์ดนตรีดีมาก ชื่นชอบมากเลยครับ ก็ขอฝากผลงาน Live Session ครั้งนี้ของพวกเราด้วย เข้ามาชมมาฟังกันเยอะๆ นะครับ



ชม Live Session “ไม่น่าไปรักเธอเลย” จาก Roget That x หนึ่ง ETC. ได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=cZcq8PYpm98 

ติดตามผลงานของ ROGER THAT ได้ที่ : Facebook https://www.facebook.com/rogerthatcute ,

IG : https://www.instagram.com/rogerthatband_/?hl=en    , Tiktok : https://www.tiktok.com/@rogerthatband_ 





#ไม่น่าไปรักเธอเลยLiveSession #หนึ่งetc #RogerThatBand #TeroMusic