×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

“ซาร่า” แชร์บทเรียนดราม่านางเอกแก๊ง ม.ม้า ชี้ไม่เคยมีใครไม่ถูกนินทา แม้กระทั่งพระพุทธเจ้า

“ซาร่า” แชร์บทเรียนดราม่านางเอกแก๊ง ม.ม้า ชี้ไม่เคยมีใครไม่ถูกนินทา แม้กระทั่งพระพุทธเจ้า
2023-02-27 16:00:51

  
แฟนคลับ-ชาวเน็ต แห่คอมเมนต์ “ซาร่า คาซิงกินี” แชร์บทเรียนดราม่าคอนเทนต์นางเอกแก๊ง ม.ม้า พร้อมชี้ไม่เคยมีใครไม่ถูกนินทา แม้กระทั่งพระพุทธเจ้า

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ถูกพูดถึงกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับคอนเทนต์เมาท์มอยของนางเอกแก๊ง ม. ม้า อย่าง “ใหม่ ดาวิกา”, “มิว นิษฐา”, “มิ้นต์ ชาลิดา” และ “มาร์กี้ ราศรี” ที่มีการถึงบุคคลที่สามอย่างออกรส จนถูกวิพากษ์วิจารณ์และตำหนิติติงกันสนั่นในทำนองว่าไม่ควรพูดออกสื่อและบ้างก็ผิดหวังกับบรรดานางเอกในดวงใจ 

กระแสตีกลับ !! โลกโซเชียลยก "เบลล่า" เป็นนางเอกยืนหนึ่ง ปม "ใหม่ ดาวิกา" ยกพวกนินทาดาราท่านหนึ่ง

"มาร์กี้ ราศรี" สยบดราม่าหลังคนแห่โยง "เบลล่า ราณี" ดาราที่ไม่ขอร่วมงานด้วยอีก



“โฟร์ ศกลรัตน์” ปล่อยซีนแซ่บ-หุ่นเป๊ะกลางสระ เกินต้านจนไฟลุกรัวๆ 


ล่าสุด (26 ก.พ. 2566) คุณแม่ลูก 2 คนดังอย่าง “ซาร่า คาซิงกินี” ก็ได้เผยภาพบทความจากเพจดังที่ได้ถอดบทเรียนกรณีดราม่าคนเทนต์ของ “ใหม่ ดาวิกา” และแก๊งนางเอก ม.ม้า พร้อมกับร่ายแคปชั่นยาวผ่านทางเฟซบุ๊กว่า... “ไม่เคยมีใครไม่ถูกนินทา แม้กระทั่งพระพุทธเจ้า

สุดท้ายพระพุทธเจ้าทรงตรัสว่า… “ไม่มีหรอกคนที่ไม่เคยโดนตำหนิ ไม่เคยโดนนินทา เมื่อเกิดมาเป็นคนแล้ว จงยอมรับเสีย การถูกชม ถูกตำหนิ เป็นของสามัญ มนุษย์เมื่อเกิดมาบนโลก ทำไมเราจึงต้องมีหูอยู่สองข้าง เพราะ ต้องพร้อมที่จะยอมรับคำพูดที่จะพุ่งมาจากทั่วทุกสารทิศ ”

สุดท้ายเมื่อครบ 7 วัน คนกลุ่มนั้นก็เฉาไป หมดสภาพไปเอง นี่คือวิธีเอาชนะคำคนของพระพุทธเจ้า เวลาท่านทั้งหลายถูกตำหนิ จงบอกตัวเองเสมอว่า…




เราเกิดมาเป็นคน อย่าหวั่น อย่าเกรงต่อคำชม คำตำหนิฉันนั้น ขนาดพระพุทธองค์ทรงเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์พร้อมด้วยความดี ยังทรงถูกตำหนิ แล้วนับประสาอะไรกับมนุษย์ซึ่งกระดำกระด่างอย่างเรา จะไม่ถูกตำหนิบ้างละ”

ท่ามกลางแฟนๆ และชาววเน็ตที่เข้ามาแสดงควาคิดเห็นต่อโพสต์ดังกล่าวกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  sarahcasinghini