กระแสตีกลับ !! โลกโซเชียลยก "เบลล่า" เป็นนางเอกยืนหนึ่ง ปม "ใหม่ ดาวิกา" ยกพวกนินทาดาราท่านหนึ่ง

2023-02-27 11:25:09

กระแสตีกลับ !! โลกโซเชียลยก "เบลล่า" เป็นนางเอกยืนหนึ่ง ปม "ใหม่ ดาวิกา" ยกพวกนินทาดาราท่านหนึ่ง

Advertisement

กระแสตีกลับ !! โลกโซเชียลยก "เบลล่า" เป็นนางเอกยืนหนึ่ง ปม "ใหม่ ดาวิกา" ยกพวกนินทาดาราท่านหนึ่ง ในรายการตัวเอง 



เปิดปมแค้นเจอแย่งซีนเด่น "ใหม่ ดาวิกา" พาแก๊งเพื่อนนางเอก "ม." นำโดย "มาร์กี้" , "มิ้นต์ ชาลิดา" และ "มิว นิษฐา" รวมตัวนินทาดาราดังท่านหนึ่ง 



 
ซึ่งในบางช่วงของรายการ "มาร์กี้" เจอคำถามที่ว่า "เคยร่วมงานกับใครเเล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก ?"





มาร์กี้ : เราขอเล่าเหตุการณ์ก่อนฉันไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใครเลยโว้ยย!! แต่มีเเค่คนเดียวเขาเคยพูดกับฉันว่า คอยดูว่าใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากันเว้ย! พูดแบบไม่มีใครอยู่เพราะนั่งคุยในห้องแค่สองคน แต่กูอัดเสียงไว้!!

มิว : แรงมากตรงอัดเสียงไว้เนี่ยแหละ

ใหม่ : ทำพี่ ทำพี่ฉัน



มาร์กี้ : ก่อนที่จะเดินเข้าไปมันต้องมีอะไร เราเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอัดเสียง พอเสร็จเราเดินกลับไปหาเพื่อนทุกคน และเราขอไม่อธิบายอะไรให้ฟังเสียง ทุกคนนั่งเงียบๆ และฟังเสียงแล้วก็แบบ ซู่....ทุกคน โอมายก็อชช!!



มาร์กี้ : ดาราคนนี้จะไม่ขอร่วมงานด้วยอีก จากการที่ทะเลาะกันในกองถ่าย เลยไปอัดเสียงที่อยู่ในห้องสองคนว่าใครจะอยู่ในวงการและไปได้ดีกว่ากัน แรงมาก !!

ด้าน "มิว นิษฐา" เจอคำถามว่าเคยไปเจอการกันซีนไหม "มาร์กี้" ยกมือตอบแทนว่า "โดนทุกคน" ส่วน "มิ้นต์ ชาลิดา" กล่าวเสริมต่อว่า "แน่เลย และคนเดียวกัน" ซึ่ง "มิว" อธิบายว่า "ไปงานออแกไนซ์ เตรียมชุดมาให้ไปใส่หน้างาน พอแต่งตัวตัวเสร็จ ดาราคนนึงหายไป แต่ไปเจออีกที นางอยู่บนเวทีเปลี่ยนชุดแล้ว"



และทีมงานมาบอก "มิ้นต์" กับ "มิว" ว่า ให้เดินช้าๆ หน่อย ขณะที่ "ใหม่ ดาวิกา" บอกว่า เจอคนเดียวกัน แย่งที่โพสบนเวที ก็เลยแก้สถานการณ์ด้วยการไปหยุดยืนหน้าเขาเลย



สุดท้ายคนก็ไปโยงหานางเอกผู้โด่งดังคนหนึ่งที่ทั้งหมดเคยร่วมงานกันมาก่อน ทำเอาชาวเน็ตถึงกับออกอาการไม่พอใจต่อว่าแก๊งนางเอก "ม." ถึงพฤติกรรมการนินทาคนอื่น ซึ่งมีคนถึงขนาดทวีตว่า ก็จริงตามที่ดาราคนนั้นพูดเพราะถึงทุกวันนี้ ยังไม่เห็นละครที่ "มาร์กี้" ดังพีกๆ สักเรื่องเดียว 





ในส่วนของชาวโซเชียลต่างลุกขึ้นมาส่งกำลังใจให้กับ "เบลล่า ราณี แคมเปน" เพราะเธอถูกโยงว่าเป็นบุคคลที่แก๊งนางเอกเอ่ยถึง พร้อมทั้งบอกกันว่าเธอคือนางเอกยืนหนึ่งของ พ.ศ.นี้ ทั้งในเรื่องฝีมือและพฤติกรรมที่ดีงามตลอดมา บ้างก็ว่า พอถือวันเวลาเปลี่ยน อะไรก็เปลี่ยน  อยากให้ "เบลล่า" ยึดมั่น และสร้างผลงานดีต่อไปเรื่อยๆ เพราะสุดท้ายเรื่องราวในอดีตจะติดตามเราตลอด และก็ไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า เก่าไป ใหม่มา ตามวัฏจักรเสมอ