"มาร์กี้ ราศรี" สยบดราม่าหลังคนแห่โยง "เบลล่า ราณี" ดาราที่ไม่ขอร่วมงานด้วยอีก

2023-02-26 21:35:36

 "มาร์กี้ ราศรี" สยบดราม่าหลังคนแห่โยง "เบลล่า ราณี" ดาราที่ไม่ขอร่วมงานด้วยอีก

Advertisement

"มาร์กี้ ราศรี" โพสต์ไอจีสยบดราม่าหลังคนแห่โยง "เบลล่า ราณี" ดาราที่ไม่ขอร่วมงานด้วยอีก  ยันไม่เคยมีเรื่องกับ "เบลล่า" ทั้งในอดีตและปัจจุบัน

กลายเป็นประเด็นดราม่าเมื่อแก๊งดารา  ม.ม้า ประกอบด้วย  "มาร์กี้ ราศรี"   "มิว นิษฐา"   "มิ้นต์ ชาลิดา" และ "ใหม่ ดาวิกา"  ที่ได้มาออกรายการช่องยูทูบ  Davikah Channel  รวมตัวนางเอกแก๊ง "ม.ม้า" มาชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับ  ของ "ใหม่ ดาวิกา"โดยมีอยู่ช่วงหนึ่งมีคำถามว่า "เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอโคที่สุด และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก? " โดย "มาร์กี้ ราศรี"  ตอบว่า “ฉันน่ะไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใครเลยนะโว้ย แต่มีแค่คนเดียว เขาเคยพูดกับฉันว่า คอยดูว่าใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน"   พูดแบบไม่มีใครอยู่เพราะนั่งคุยในห้องกันสองคน แต่กูอัดเสียงไว้ ” จากนั้นทำท่ากระซิบกันว่าเป็นใคร  จน "มิว นิษฐา"ถึงกับบอกว่า ห๊า   ทั้งนี้ชาวเน็ตได้วิจารณ์กันอย่างมากกับประเด็นที่ มาร์กี้ ราศรี"  พูด โดยมีการเดาพุ่งเป้าไปที่นางเอกสาวชื่อดัง  รวมทั้งเข้าไปคอมเมนต์ในไอจีของ "มาร์กี้ ราศรี" และไอจีของ  "ใหม่ ดาวิกา" เป็นจำนวนมากเกี่ยวกับคอนเทนต์ในครั้งนี้ 

ล่าสุด "มาร์กี้ ราศรี"  คงเห็นชาวเน็ตในโลกออนไลน์ พากันเดาพุ่งเป้าไปที่  "เบลล่า ราณี" นางเอกชื่อดัง จึงได้อัพเดทข้อมูลผ่านไอจีสตอรี่ว่า “ไม่ใช่เบลล่านะทุกคน ไม่เคยมีเรื่องกับเบลล่า ทั้งในอดีตและปัจจุบัน” 


ขอบคุณอินสตาแกรม @margie_rasri