อันตรายตอแหล! จัดหนักอีกรอบ "ตั๊กแตน" โพสต์เดือด

2018-12-28 18:10:39

 อันตรายตอแหล! จัดหนักอีกรอบ "ตั๊กแตน" โพสต์เดือด

Advertisement

เข้มข้นดุเดือดจริงๆ แม้จะไม่ได้เอ่ยชื่อใคร แต่ก็เป็นการตอบโต้แบบถึงพริกถึงขิง สำหรับดราม่า "เพชร สหรัตน์ - ตั๊กแตน พบพร"  ที่ด้านฝ่ายชายเริ่มโพสต์ลอยๆว่า  "แม่ของลูก คนสุดท้ายในชีวิตเฮีย บ้านๆ ไม่จัดจ้านทั้งปากและการเเต่งตัว"  พร้อมกับโพสต์ภาพคู่กับน้อง "นินิว" แฟนสาวคนใหม่  แต่ขาเผือกชาวโซเชียลต่างมุ่งประเด็นไปว่า นี่แหละ คือ การแขวะอดีตภรรยาอย่างนักร้องสาว ตั๊กแตน พบพร ภาคินทร์ (ตั๊กแตน ชลดา) จนกลายเป็นดราม่า โพสต์ตอบโต้กลับเหน็บเจ็บๆ จากฝั่งสาว "ตั๊กแตน"  ด้วยข้อความว่า  "อย่าคิดว่าเมิงสำคัญ เพราะคำนั้นมันก็เคยพูดกับกรู ส่อหล่อแส่แหล่ เร็วๆนี้ "



ด้านฝั่ง "เพชร สหรัตน์" เลยออกมายั้งขาเผือกชาวโซเชียลว่า ไม่ได้แขวะ ไม่ได้เหน็บใคร อย่ามากล่าวหาว่าไปแขวะคนเก่า  ในระหว่างนั้นก็มีกำลังใจจากนักร้องรุ่นน้อง "เบิ้ล ปทุมราช " มาโพสต์ให้กำลังใจพี่เพชร เลยโดนจัดหนักจากชาวโซเชียลว่า เกาะกระแสอยากดัง  จนโอดครวญน้อยใจว่าตนแค่ให้กำลังใจก็โดนต่อว่าอย่างหนัก






ล่าสุด สาว "ตั๊กแตน" เลยจัดโพสต์อีกนัดหนึ่ง แบบเจ็บๆ คันๆ หลังฝั่ง เพชร สหรัตน์ บอกว่าไม่ได้แขวะใคร  โดยเป็นการโพสต์แบบโปรโมตเพลงใหม่ล่าสุด โดยโพสต์ติดแท็กว่า "อันตรายตอแหล"   



ว้าย!  ท่าทางเรื่องนี้จะเป็นมหากาพย์อีกแน่ๆ ไม่รู้ว่าจะซัดกลับกันอีกรอบมั้ยน้อ?  
















Cr. Facebook เพชร สหรัตน์ , ตั๊กแตน ชลดา , เบิ้ล ปทุมราช

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แขวะมาแขวะกลับ ไม่โกง "เพชร" จัด3ดอก "ตั๊กแตน" ซัดกลับแรง

"เบิ้ล ปทุมราช" โดนด่าเกาะกระแส ดราม่า "เพชร -ตั๊กแตน"