แขวะมาแขวะกลับ ไม่โกง "เพชร" จัด3ดอก "ตั๊กแตน" ซัดกลับแรง

2018-12-28 09:31:02

แขวะมาแขวะกลับ ไม่โกง "เพชร" จัด3ดอก "ตั๊กแตน" ซัดกลับแรง

Advertisement

ถึงจะเลิกรากันไปแล้ว แต่ก็ยังมีประเด็นให้เห็นอยู่เนืองๆ สำหรับ "ตั๊กแตน พบพร" (ชื่อเดิม ชลดา) กับอดีตสามี "เพชร สหรัตน์" ที่ได้โพสต์เหมือนจะแขวะลอยๆ เป็นภาพของตนเองกับแฟนคนใหม่ พร้อมข้อความว่า "แม่ของลูก คนสุดท้ายในชีวิตเฮีย บ้านๆ ไม่จัดจ้านทั้งปากและการเเต่งตัว"

   


หลังจากนั้นไม่นาน ก็โพสต์ต่อกับภาพและข้อความว่า น้อย : เริ่มต้นจากแฟนคลับที่ยืนหยัดมายาวนานไม่ว่าจะมีชื่อเสียงหรือไม่มีชื่อเสียก็ยังคนติดตามและมั่นคงในพลังศรัทธามายาวนานไม่ได้ชื่นชอบเพียงแค่ตอนเรามีกระแสแต่อย่างใด




น้อย : ตำแหน่งปัจจุบันเราได้รับน้อยเข้ามางานในโรงงาน ตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายผลิต

“ความเสมอต้นเสมอปลาย สุดท้ายจะดีเอง”





ต่อมาก็มีเหล่าคนในโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์ว่า เพชร ตั้งใจจะแขวะอดีตภรรยา ตั๊กเเตน แต่เพียงไม่นานนัก เพชร ก็โพสต์ข้อความว่า "ใครหน้าไหนที่พยายามโยงเรื่องทุกเรื่องที่ผมโพสต์ไปแล้วรำไปโยงใยเรื่องแฟนเก่า ไปไกลๆ  และใครไม่ฟังเพลงผมเพราะผมเคยเลิกกับแฟนเก่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตามขอบอกว่า ตามสบาย ทุกคนเราย่อมมีอดีตรึปล่าวว่ะ และ คนฟังเพลงคุณไม่ชอบฟังก็แค่หยุดฟัง แต่คุณไม่มีสิทธิ์มาตำหนิมาว่ามาด่าเขา ถ้าคุณคือผู้ให้กำเหนิดเขา ค่อยเสนอหน้ามาด่าเขา (สิ่งที่ผมโพสต์แค่ผมชอบที่แฟนผมบ้านๆดีไม่เรื่องมาก ไม่ชอบแต่งตัว) ผมก็โดนกล่าวหาว่าไปแขวะคนเก่า แบบนี้ก็ได้หรือ "ขอพูดแทนศิลปินทุกท่านด้วยข้อความนี้"







ด้านสาว "ตั๊กแตน" ก็มีความเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวด้วยภาพมองบน และข้อความว่า  "อย่าคิดว่าเมิงสำคัญ   เพราะคำนั้นมันก็เคยพูดกับกรู ส่อหล่อแส่แหล่ เร็วๆนี้" พร้อมกับแปะลิงก์ Youtube เพลงใหม่ล่าสุด 






โอ๊ย! จัดหนักจัดเต็มกันทั้งสองฝ่ายขนาดนี้ ก็สนุกเหล่าขาเผือกกันล่ะจ้า  แต่ว่าภายหลัง "เพชร สหรัตน์" ก็โพสต์สงบศึกจบดราม่าโซเชียลด้วยข้อความว่า 

กระผมเพชร สหรัตน์ กราบขอโทษทุกๆท่านนะครับที่ทำให้ FC ของแฟนเก่ารู้สึกไม่ดีในข้อความที่โพสต์ แต่เรื่องมันจบไปนานแล้วครับผมมิได้มีเจตนาร้ายหรือไปเสียดแทงใครทั้งนั้น จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้น้องๆที่เข้ามาให้กำลังใจต่างถูกด่าไปตามๆกัน เอาเป็นว่า ด้วยเกียรติลูกผู้ชายผมโพสต์เพื่อแสดงความดีใจที่ตัวเองได้แฟนที่ทำตัวบ้านๆง่ายๆเหมือนตัวเองก็เพียงแค่นั้นคับ ส่วนเรื่องคำว่า จัดจ้าน นั้น มีเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนแฟนผู้หญิงกับผู้หญิงนิทากันนะครับ มิใช่เรื่องแฟนเก่าแต่อย่างงใด เพราะมันจบกันไปนานแล้ว ท้ายนี้หากทำให้เข้าใจผิดผมคือผู้ชายกราบขอโทษครับ และ แก้ไขโพสต์ให้แล้วเรียบร้อยครับ ส่วนโพสต์ที่มีข้อพิพาทของน้องๆที่เข้ามาคอมเม้นให้กำลังแล้วโดดด่ากลับ ขออนุญาตลบนะครับผม
เพชร สหรัตน์







อ่านข่าวเพิ่มเติม

"เบิ้ล ปทุมราช" โดนด่าเกาะกระแส ดราม่า "เพชร -ตั๊กแตน"



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อันตรายตอแหล! จัดหนักอีกรอบ "ตั๊กแตน" โพสต์เดือด

"เบิ้ล ปทุมราช" โดนด่าเกาะกระแส ดราม่า "เพชร -ตั๊กแตน"