เปิดใจ “เมฆ” เจ้าของคลิปเด็ด

2018-09-05 13:10:36

เปิดใจ “เมฆ” เจ้าของคลิปเด็ด

Advertisement

เปิดใจ “เมฆ” เจ้าของคลิปหลุดสวิงกิ้ง ลั่นไม่ได้ตั้งใจปล่อย แค่แชร์ให้เพื่อนดูเท่านั้น ระบุผู้หญิงคือแฟนตัวเอง ส่วนผู้ชายอีกคนเป็นเพื่อนรุ่นน้อง บอกคุยกับแฟนอยากลอง อะไรใหม่ ๆ โต้ข่าวขายตัว เป็นแมงดา



กรณี “พี่เมฆ สวิงกิ้ง” หนุ่มที่กำลังเป็นกระแสทั้งใน ทวิตเตอร์ และ เฟซบุ๊ก หลังมีคลิปหลุด “แล้วพรุ่งนี้น้องจะเดินยังไง” จนเป็นที่ฮือฮา คนแห่ตามไปแชร์ภาพ พร้อมคอมเมนท์ถามหาวาร์ป บนเฟซบุ๊กส่วนตัว นั้น

ล่าสุด “นิว18” ได้สัมภาษณ์ “เมฆ” บุคคลในคลิปเปิดใจ ว่า จริง ๆมีชื่อว่า “เต้ย” อายุ 34 ปี แต่เนื่องจากเคยมีแฟนเป็นฝรั่งเวลาเขาออกเสียงคำว่าเต้ยแล้วมันไม่ชัด ก็เลยบอกให้เรียกเมฆ สำหรับอาชีพของผมคือ ทำธุรกิจส่วนตัว เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ คอนโดมิเนียมให้เช่า ผมไม่ได้ขายตัว ไม่ได้เป็นแมงดา ตามที่มีการกล่าวหาแต่อย่างใด





“เมฆ” บอกว่า คลิปดังกล่าวเป็นการถ่ายเล่น ๆ ซึ่งผู้หญิงในภาพเป็นแฟนผมเอง ส่วนผู้ชายอีกคน คือ น้องที่รู้จักเป็นเพื่อนผมเอง ซึ่งการถ่ายคลิปก็เป็นการถ่ายเล่น ๆ และก็ส่งให้เพื่อนดู เหมือนเวลาเรามีคลิปโป๊ก็ส่งให้กันดู ไม่คิดว่าจะมีการเผยแพร่ไปมากขนาดนี้

“ผู้หญิงในคลิปคือแฟนผมเอง ก่อนมีคลิปนี้ออกมาก็ปรึกษากันแล้ว แฟนก็บอกลองดู ยืนยันว่า ไม่ได้มั่วเซ็กซ์ เพื่อนผมก็สวมถุงยางอนามัย แต่ผมไม่ได้สวมเพราะผู้หญิงคือแฟนผม คือ ถ่ายเล่นๆ ครับก็แชร์ส่งให้เพื่อนดูทางไลน์ ไม่ได้ตั้งใจหรือจงใจที่จะเผยแพร่แต่อย่างใด คลิปก็ไม่ได้ยาวประมาณ 2 นาที แต่พอมันหลุดไปกระจายกันไป ตอนแรกตามลบแล้ว แต่มันลบไม่ไหว กระจายไปเยอะมากในหลายช่องทาง ทั้งทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก เพจต่าง ๆ แล้วก็มีตามมาคอมเม้นท์ที่หน้าเฟซบุ๊กของผมเต็มไปหมด ก็เลยคิดว่าช่างมัน ” เมฆ กล่าว





เมฆ กล่าวต่อว่า สำหรับคลิปนี้ถ่ายมาประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว ปกติเราก็แชร์อะไรต่าง ๆทางไลน์อยู่แล้ว แต่เราก็ไม่ได้ประจานผู้หญิงนะครับ เพราะเขาคือแฟนผม ผมก็ปิดหน้า คือ เราคุยกันแล้ว เราอยากลอง อะไรใหม่ ๆ แฟนผมเขาก็ไม่ได้ขัดขืน อย่างไรก็ตามหลังมีการเผยแพร่คลิปออกไปผลที่ตามมา คือ มีผู้หญิงมาคอมเมนต์ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นด้านบวก ผู้ชายก็จะเหมือนตลก คือ เหมือนคนจะชอบกัน ตอนแรกผมคิดว่าคงจะโดนด่ายับ ต้องปิดเฟซบุ๊กหนี แต่เหมือนคดีพลิก อย่างไรก็ตามอยากฝากให้หยุดแชร์ แต่ตอนนี้พูดอะไรก็สายไปแล้ว ตามลบก็เท่านั้น ผมอยากให้เรื่องเงียบไปเอง เพราะถ้าพูดอะไรมากเดี๋ยวก็ไม่จบ คิดว่ากระแสมาแป๊บเดียวเดี๋ยวก็จบ

เมื่อถามว่า หลังมีคลิปเผยแพร่ออกไปมีงานติดต่อมาหรือไม่ เมฆ กล่าวว่า ก็มีงานรีวิวสินค้า และถ่ายแบบ แต่ผมไม่ได้รับงานแนวนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตือน! แชร์คลิป “เมฆ สวิงกิ้ง” ผิด พ.ร.บ.คอมฯ

บก.ปอท.เรียก “เมฆ” แจงคลิปหลุด 6 ก.ย.

“เมฆ”คลิปหลุดพบ ตร. ขออย่าทำตาม


ขอบคุณภาพ : Phitchayapokin Phuwaphat