“ศรีวราห์” ชี้แนวโน้มรูปคดี “น้องหญิง”เปลี่ยนแน่

2018-07-31 14:10:26

“ศรีวราห์” ชี้แนวโน้มรูปคดี “น้องหญิง”เปลี่ยนแน่

Advertisement

“พล.ต.อ.ศรีวราห์” ระบุ ผลชันสูตรพลิกศพ “น้องหญิง”ยังไม่แล้วเสร็จ แต่จากข้อมูลที่ได้มีแนวโน้มว่ารูปคดีจะมีการเปลี่ยนแปลง เผยให้ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์เข้ามาตรวจสอบคดีนี้ด้วย



เมื่อวันที่ 31 ก.ค. พล.ต.อ.ศรีรราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. พร้อมพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม เดินทางไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ที่ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ เพื่อเข้าสอบปากคำแพทย์ที่ชันสูตรพลิกศพ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ น้องหญิง อายุ 19 ปี ที่เสียชีวิตปริศนาจากการตกรถเทรลเลอร์ ตามคำกล่าวอ้างของนายอ๊อฟ คนขับ ในพื้น สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา หลังไปเที่ยวสถานบันเทิงกับเพื่อน เมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา



รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า ผลชันสูตรพลิกศพยังไม่เสร็จ แต่จากข้อมูลที่ได้เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี มีแนวโน้มว่ารูปคดีจะมีการเปลี่ยนแปลง เพราะการบุบยุบของกะโหลกศีรษะจะฟ้องว่าเกิดจากอะไร ทั้งนี้จะให้ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) เข้ามาตรวจสอบคดีนี้ด้วย  เมื่อถามถึงบาดแผลที่อยู่บนศีรษะของผู้เสียชีวิต รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า แพทย์ให้ความเห็น ว่า เกิดสิ่งของไม่มีคมที่มีรูปทรง จากการตรวจสอบตามร่างกายยังไม่พบบาดแผลถลอกที่อาจเกิดจากการเสียดสีกับผิวถนน จึงถือเป็นข้อมูลที่เชื่อมโยงกับข้อสงสัยของทางครอบครัวผู้เสียชีวิต

อานข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุมตัว“เป็ด”ฝากขังศาล คดี “น้องหญิง”ดับปริศนา

ครอบครัวแห่โลงศพ “น้องหญิง” เชื่อถูกฆาตกรรม