คุมตัว“เป็ด”ฝากขังศาล คดี “น้องหญิง”ดับปริศนา

2018-07-31 11:15:55

คุมตัว“เป็ด”ฝากขังศาล คดี “น้องหญิง”ดับปริศนา

Advertisement

ตำรวจคุมตัว “น้องเป็ด” เพื่อนของ “น้องหญิง” ตกรถเทรลเลอร์เสียชีวิตปริศนา ฝากขังศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

จากคดีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ น้องหญิง ที่มีการอ้างว่า กระโดดลงจากรถเทรลเลอร์ที่นายอ๊อฟขับ แต่ญาติเชื่อว่าเป็นฆาตกรรมอำพรางตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 31 ก.ค. ที่ สภ. บางปะอิน จ. พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว น.ส.สิรินาถ รอบรัมย์ หรือ น้องเป็ด 18 ปี พิมพ์ลายนิ้วมือ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา เป็นผู้สนับสนุนการกระทำความผิด ฐาน กักขังหน่วงเหนี่ยว จากนั้นได้ควบคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมีญาติเดินทางติดตามไปด้วยเพื่อยื่นประกันตัวเพื่อต่อสู้คดี





น.ส.สิรินาถ กล่าวยังยืนยันว่า ไม่ได้มีส่วนเก่ยข้องในการเสียชีวิต ซึ่งในวันก่อนเกิดเหตุ หลังออกจากร้านอาหารแล้วได้พยายามหาแท็กซี่เพื่อที่จะให้ไปส่งน้องหญิงแล้ว แต่ไม่มีรถแท็กซี่ ซึ่งขณะนั้นใกล้เวลาที่นายท็อปแฟนของตนเอง และนายอ๊อฟ ต้องรีบขับรถเทรลเลอร์เพื่อไปขึ้นสินค้า เกรงว่าจะไม่ทันเวลาจึงได้รีบกลับมาขับรถเทรลเลอร์ โดยตนและท็อปมุ่งหน้าไป จ.สระบุรี ส่วนนายอ๊อฟต้องไป ที่ย่านสุวรรณภูมิ จึงอาสาที่จะแวะไปส่งน้องหญิง หลังจากนั้นไม่ทราบว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ขอปฎิเสธว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต หรือเป็นนกต่ออย่างที่เข้าใจกัน ส่วนตัวตนเองกับอ๊อฟ รู้จักกันมานานเป็นคนดี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สอบ ตร. 3 โรงพักเซ่นคดี “น้องหญิง”ตกรถเทรลเลอร์ดับ

“อ๊อฟ-เป็ด” ลั่นไม่เกี่ยว ”น้องหญิง”ดับ