ผู้คนใหม่ที่ครอบใจ"สายป่าน" เค้าคือใคร ?

2018-01-04 10:55:28

ผู้คนใหม่ที่ครอบใจ"สายป่าน" เค้าคือใคร ?

Advertisement

หลังจากสายป่านออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับ อาเบย์ แฟนหนุ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังคบหาดูใจกับหนุ่มคนใหม่เรียบร้อยแล้ว และหนุ่มคนนั้นก็คือนักแสดงหนุ่มหล่อมาดเซอร์นิดๆ อย่าง วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ นั่นเอง ...



วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ นักแสดงหนุ่มหล่อ หน้าใส ใส่เกียร์ D ที่เขาว่ากันว่า เป็นผู้ชายคนใหม่ที่มาให้หัวใจ สายป่าน อภิญญา กลายเป็นสีชมพู แล้วรักครั้งนี้ดูแล้วช่างหวานจนน้ำตาลเรียกพ่อไปเลยทีเดียว ซึ่งเหตุที่ทำให้ทั้งสองโคจรมาพบกันก็คือ ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่ของ ช่อง MONO29 เรื่อง Bangkok Vampire รสรินล่าแวมไพร์ ซึ่งมีนักแสดงนำ อาทิ กอล์ฟ พิชญะ และ โย่ง อาร์มแชร์ อีกด้วย แต่ซีรีส์เรื่องนี้ยังไม่มีกำหนดว่าจะออนแอร์เมื่อไร






วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ เกิดวันที่ 4 ตุลาคม 2536 เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 15 ปี จากการเล่นภาพยนตร์ 5 หัวใจฮีโร่ ในปี 2552 โดยได้รับคัดเลือกจาก พันนา ฤทธิไกร จากนั้นได้ฝึกซ้อมก่อนถ่ายทำเป็นเวลา 4 ปี และกลับมาเล่นภาพยนตร์อีกครั้งในปี 2557 ในเรื่อง เร็วทะลุเร็ว





ผลงานละครที่ฝากไว้ อาทิ เพื่อนรักเพื่อนริษยา, กำไลมาศ, เพื่อนแจ๋ว, บ้านผีปอบ, เพื่อนรักตัวจิ๋ว, ไอ้หนุ่มโทแฟมิลี่ ฯลฯ รวมไปถึงผลงานละครในปี 2560 เจ้าตัวมีละครถึง 3 เรื่องด้วยกัน ได้แก่ สงครามเพลง, ระเริงชล, อังกอร์ และภาพยนตร์อีก 1 เรื่อง คือ นายทองดีฟันขาว ซึ่งอนาคตจะต้องมีผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมเพิ่มเติมอีกแน่นอน สาวๆ เตรียมปักหมุดติดตามชมตอนต่อไปได้เลยจ้า ...