อิ่มเอมเปรมรัก "หยิ่น-วอร์" ฝากความประทับใจให้แฟนๆ จนอยากดูซีซันใหม่กับรายการ Laneige Weekend with YinWar (มีคลิป)

2022-05-17 14:40:49

อิ่มเอมเปรมรัก "หยิ่น-วอร์" ฝากความประทับใจให้แฟนๆ จนอยากดูซีซันใหม่กับรายการ Laneige Weekend with YinWar  (มีคลิป)

Advertisement

อิ่มเอมเปรมความรัก "หยิ่น-วอร์" ฝากความประทับใจกับตัวตนน่ารักๆ ให้แฟนๆ ฟินจัดจนอยากดูซีซันใหม่เร็วๆ กับรายการ Laneige Weekend with YinWar







แฟนคลับทั่วโลกประทับใจร้องขอซีซั่นใหม่เร็วๆ พร้อมใจกันโยนโมเมนต์ชวนฟินสุดๆ ผ่านแฮชแท็ก #LaneigeWKDYinWar จนกระเด้งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ กับ "หยิ่น อานันท์ หว่อง" และ "วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์" ที่ดึงตัวตนออกมาเผยผ่านรายการยูทูบ 





สองหนุ่มคู่จิ้นฟินหยุดโลก "หยิ่น อานันท์" และ "วอร์ วนรัตน์" ยอมรับว่าเป็นคนเฮฮาและเป็นสายบ้าพลังด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งความสนุกปนความขำมักจะระเบิดทุกครั้งที่ทั้งสองโคจรมาร่วมงานกัน โดยก่อนหน้านี้สองหนุ่มเจ้าแห่งความครีเอทได้เสนอกับทางแบรนด์ว่าอยากทำรายการแอดเวนเจอร์บุกป่าฝ่าดง เรียกว่าขอผจญภัยแบบไม่ห่วงหล่อกันไปเลย ซึ่งทางแบรนด์ก็ให้โอกาส "หยิ่น - วอร์" ได้ทำอะไรที่ต้องการไม่มีปิดกั้น งานนี้จึงผุดรายการแจ่มๆ จนเป็นกระแสโด่งดังชื่อว่า Laneige Weekend with YinWar ซึ่งออนแอร์ผ่านไป 10 EP แล้ว



นอกจาก "หยิ่น" และ "วอร์" จะได้ไปออกทริปทำงานด้วยกันแล้ว แฟนๆ ยังได้เห็นอีกหลายมุมลึกๆ ของทั้งคู่ที่ยังไม่เคยมีใครล่วงรู้มาก่อน ซึ่งรายการของสองหนุ่มพลังช้างสารนั้นสนุกสนานทุกอีพีจนแฟนคลับทั่วบ้านทั่วเมืองต่างติดกันงอมแงม แต่แล้วก็มีบางอย่างทำให้บ้าน "หมูยอ" ต้องสะอึกใจ เมื่อซีซันนี้จบลงไปเรียบร้อยแล้ว งานนี้เหล่าหมูยอแอบใจหายเบาๆ จึงรวมใจกันแชร์โมเมนต์จากรายการดังกล่าวผ่านแฮชแท็ก #LaneigeWKDYinWar และกล่าวถึงความประทับใจในรายการนี้กันอย่างมีความสุข จนแฮชแท็กนี้กระเด้งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปเลยทีเดียว





โดยกองทัพแฟนคลับต่างวอนขอให้มีรายการดีๆ เช่นนี้ต่ออีกหลายๆ ซีซัน ซึ่งเชื่อว่าทางแบรนด์ต้องมีโปรเจกต์สนุกๆ ของ "หยิ่น-วอร์" เผยออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน