ใส่แล้วเท่เก๋ทุกลุค เผย 10 สไตล์แว่นตาไอเท็มคู่ใจ "แตงโม นิดา"

2022-05-16 13:40:16

ใส่แล้วเท่เก๋ทุกลุค เผย 10 สไตล์แว่นตาไอเท็มคู่ใจ "แตงโม นิดา"

Advertisement

ใส่แล้วเท่เก๋ทุกลุค เผย 10 สไตล์แว่นตาไอเท็มคู่ใจ "แตงโม นิดา"



รวมคอลเลกชั่นแว่นตาสุดชิคของ "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" ดูสิว่าตัวแม่เรื่องแฟชั่นอย่างชีจะใช้ไอเท็มนี้แบบไหนกันบ้าง เผื่อแฟนๆ อยากจะซื้อเก็บเอาไว้เป็นที่ระลึกเมื่อยามคิดถึงเธอผู้จากไปยังโลกอันแสนไกล วันนี้ ทีมข่าวนิวออนไลน์จับมาสัก 10 แบบ 10 สไตล์ที่บ่งบอกความเท่ในตัว "แตงโม" ว่าแล้วตามไปดูกัน 




แว่นตาดำหรือแว่นตาแฟชั่นมากมายหลายหลากสไตล์ถือเป็นไอเท็มคู่กายสำหรับสาวๆ หนุ่มๆ ที่มีประโยชน์มากมายทั้งป้องกันแสงแดด รังสียูวี กันลมกันฝุ่นเข้าตา และอีกหนึ่งประโยชน์คือช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพให้ผู้สวมใส่มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น วันไหนที่สาวๆ ไม่ค่อยพร้อม ใต้ตาคล้ำดำ ดวงตาอ่อนล้าจากการนอนน้อย หรือร่ำไห้มาจนตาบวม แว่นตาเหล่านี้จะเป็นตัวช่วยปกปิดอำพรางได้เป็นอย่างดี





ซึ่งนักแสดงสาวดวงดาวผู้ลาลับ อย่าง "แตงโม นิดา" เธอก็เป็นอีกคนที่หลงใหลในแฟชั่นของแว่นตาก็ว่าได้ โดยเธอจะเปลี่ยนสไตล์แว่นตาให้เข้ากับชดที่สวมใส่อยู่ตลอด ทำให้ลุคที่ออกมานั้นดูเป็นแฟชั่นนิสต้ามากๆ ไม่ตกเทรนด์เลยสักครั้งเดียว ซึ่งแว่นตาดำ หรือแว่นตาแฟชั่นนั้นถือเป็นเครื่องประดับคู่กายของเธออีกชิ้นเลยก็ว่าได้

เรามาเริ่มที่อันดับ 1 แว่นตาทรงเรย์แบน สำหรับแว่นกันแดด Ray-Ban นั้นถือกำเนิดขึ้นมาตั้งแต่ปีคริสตศักราช 1937 เรียกได้ว่าเวลาผ่านมาเกือบจะ 100 ปีแล้ว แต่ปัจจุบันก็ยังคงฮิตเหมือนเดิมและมีแนวโน้มที่จะได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ มีการพัฒนารุ่นสู่รุ่นเปลี่ยนตามแฟชั่นไปเรื่อยๆ แต่ยังคงความคลาสสิกของ Ray-Ban เอาไว้ และมีรุ่นใหม่ ทรงใหม่เกิดขึ้นมากมายในทุกๆ ปี เรียกได้ว่าหากใครไม่ใช่แฟนตัวยงของแว่นกันแดด RayBan อาจะเกิดความสับสนกับรุ่นหรือทรงของแว่น Ray-Ban ได้ ซึ่งในวันที่ "แตงโม" เสียชีวิตเธอก็สวมใส่แว่นทรงนี้เป็นครั้งสุกท้ายก่อนจมหายไปในสายน้ำ
 




2. แว่นตากันแดดสีแดงกราบสี่เหลี่ยมผืนผ้าใหญ่ 
แว่นตากันแดดเลนส์รูปไข่สีดำขลับกรอบทรงสี่เหลี่ยม เป็นสไตล์จี๊ดๆ แนวฮิปฮอป ที่คนสวมใส่ต้องมีความมั่นใจมากๆ อีกทั้งการแต่งตัวต้องจัดจ้านตามสีสันของแว่นตาด้วย โดยลุคนี้ "แตงโม" เลือกกรอบสีแดงสด เข้ากับชุดกี่เพ้าแขนตุ๊กตาลายดอกกุหลาบสีแดงส่งเสริมภาพเฉี่ยวๆ ของสาวหมวยที่ดูทันสมัยเปรี้ยวเข็ดฟัน 



3. แว่นตาทรงเหลี่ยม เลนส์สีปรอทเขียวๆ เงาๆ แว่นตาทรงนี้เป็นทรงที่ฮิตกันทั้งบ้านทั้งเมืองจริงๆ ทั้งหนุ่มและสาวต่างสวมใส่ได้เข้ากับทุกรูปทรงใบหน้า ไม่ว่าจะหน้าเหลี่ยม กลม หรือ ยาว สามารถสวมใส่แว่นตาทรงนี้ได้จริงๆ แต่ที่พิเศษคือ เลนส์สีปรอทที่ "แตงโม" เลือกสวมใส่นั้น จะช่วยขับความเป็นวัยรุ่นที่สดใสร่าเริงออกมาอย่างชัดเจน ทำให้ลุคเสื้อยืดกางเกงยีนขาสั้นของเธอนั้นออกมาย้อนวัยราวกับเป็นเด็กสาวแรกรุ่นเลยทีเดียว ยิ่งอยู่กับหนุ่มสไตล์ฮิปๆ อย่าง "เบิร์ด" แฟนหนุ่มด้วยแล้ว ความสุขความแจ่มว้าวยิ่งถูกส่งออกมามากเป็นพิเศษ  





4. แว่นทรง Cat eye (แคต-อาย) คือ แว่นที่มีทรงเฉี่ยว มุมเชิดขึ้น ปลายค่อนข้างแหลม ขนาดใหญ่เล็กแล้วแต่ดีไซน์ เป็นแว่นทรงที่มีลูกเล่นเยอะ มีทั้งแบบประดับคริสตัล กรอบรูปหัวใจ กรอบดีไซน์สุดล้ำ รูปทรงแปลกตา ทรงเก๋ ทันสมัย เหมาะกับสาวเปรี้ยว รักความโดดเด่น สไตล์สุดเฟี้ยว เฉี่ยว เท่ แว่นรุ่นนี้ สวยทะลุจอมาก เป็นแว่นตาที่ไม่ใช่ใครก็ใส่ได้ เพราะเหมาะกับสาวใบหน้ารูปไข่ หรือใบหน้ารูปยาวรี สาวหน้ากลม และ สาวหน้ารูปเพชร ซึ่งสไตล์ที่ "แตงโม" เลือกนั้นเป็นกรอบสีน้ำตาลแดงเลนส์สีดำเหลือบน้ำเงิน ดูเพิ่มความเท่แฝงสเน่ห์น่าค้นหา ดูเป็นสาวมั่นซ่ามีความเป็นตัวเองมากๆ 



5. แว่นตา Fendi ทรงกลมมีลูกเล่นที่ขอบตัดเป็นเส้นเพิ่มมุมเหลี่ยมๆ เป็นแนวที่ดาราเซเลบทั่วฟ้าไทยและทั่วโลกสวมใส่กันเยอะมากๆ ซึ่ง "แตงโม" เข้ากับแว่นตาสไตล์นี้แบบสุดๆ เพราะส่งให้เธอดูแพงและเผ็ดจี๊ดจัดจ้านไปในคราวเดียว ซึ่งลุคนี้เธอเลือกเป็นเกาะอกลายกราฟิกดอกไม้ผูกชายขมวดเป็นโบเก๋ๆ สีโทนเย็น กับกางเกงยีนทรงกระบอกเผยสัดส่วนที่เป๊ะปังพร้อมขายาวๆ แต่โดยรวมแล้วไม่เย็นอย่างที่เห็นจริงๆ 





6. คิขุจังแว่นตาแฟชั่นทรงรูปหัวใจ ใครเห็นเป็นต้องยิ้มตาม ไม่เพียงแต่สไตล์ของแว่นตาที่น่ารักน่าเอ็นดูต่อผู้พบเห็นแล้ว แว่นตาแบบนี้ยังส่งให้ผู้สวมใส่อารมณ์ดีตามไปอีกด้วย ซึ่ง "แตงโม" ดูมีความสุขมากๆ ทั้งรอยยิ้มและท่าโพส ส่องประกายออกมาออร่าสุดๆ โดยเธอเลือกหมวกใบเก๋สีครีมที่เข้ากับวันสบายๆ พร้อมชุดเดรสสีเขียวเป็นความสวยที่ดูกลมกลืนกับธรรมชาติเอามากๆ 



7. แว่นตากรอบโตๆ สีดำมีลูกเล่นที่ขาแว่นประดับด้วยสีทองๆ เรียกความชิคให้สะท้อนออกมาเต็มๆ ลุคนี้ "แตงโม" คุมโทนให้เข้มและไม่ขรึมเลยออกจะมันพ่ะย่ะค่ะเสียด้วยซ้ำ เพราะเธอเลือกสะพายกระเป๋าผ้าเรียบง่ายที่วัสดุทำจากผ้าขาวม้า และหมวกแก๊ปที่มีความเป็นเด็กใส่ลงไปด้วยนั่นก็คือหูกระต่ายขนฟูๆ เป็นการแต่งตัวที่ดูสนุกสุดๆ กับการมิกซ์แอนด์แมตช์ของเธอ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ไม่ใช่ทุกคนนะที่จะให้ผ่านได้ยกเว้นเธอคนนี้



8. แว่นตาดำกรอบสี่เหลี่ยมเลนส์สีเข้มขลับ แว่นตากันแดดทรงแฟชั่นที่ใครๆ ก็ต้องมีติดบ้าน ติดรถ ติดกระเป๋ากันทั้งนั้น เพราะเมื่อสวมใส่แล้วจะทำให้ดูลุกที่ดูเบาๆ กลับคูลขึ้นมาอีกระดับเลยทีเดียว โดยลุคนี้ "แตงโม" เลือกชุดเดรสสีขาวกระจ่างตาที่มการจับพลีทแบบเบาๆ ไม่หนัก ส่งให้เห็นว่าลุคนี้นั้นเธอไม่ได้มาแบบคุณหนูเรียบร้อยนะ เธอมีอะไรบางอย่างซุกซ่อนอยู่ในความเรียบๆ นั้นต่างหาก 



9. แว่นตาทรงแคตอายแบบกลม กรอบลายหินสี เลนส์สีน้ำตาลเข้ม ลุคนี้ต้องให้ 10 เต็ม 10 ไปเลยจริงๆ เพราะ "แตงโม" อ่านงานขาดมากๆ เธอเลือกจะหรูอย่างมีระดับด้วยเครื่องประดับน้อยชิ้น เพราะมีเพียงตุ้มหูเพชรประดับพลอย 1 คู่เท่านั้น โดยใช้แว่นตาทรงที่เฉี่ยวเผยความเปรี้ยวดึงดูดสวยตาผู้คน จนลืมไปเลยว่าวันนี้ฉันลืมประโคมเครื่องเพชรมาจ้า เนี่ยๆๆ นิยามน้อยแต่มากของจริง



10. ย้อนกลับมาที่แว่นตาทรงเรย์แบนอีก 1 กรุบ แต่ลุคนี้ต่างจากลุคอันดับที่ 1 เพราะเลนส์มาในแบบดำปิ๊ดปี๋ เข้ากับทรงผมที่รวบเก็บเรียบถักเป็นทรงเท่ๆ ต้องบอกว่าถ้ามองผ่านๆ ทุกคนอาจจำไม่ได้ว่านี่คือ "แตงโม นิดา" เพราะลุคของเธอในวันนั้นดูเป็นสาวเวิร์กกิ้งวูเมน แต่จริตอาร์ซีเอ เพราะรองเท้าส้นเข้มประดับหมุดนั้น มันส่องความเป็นร็อกเกอร์ออกมาในลุคผู้หญิงทำงานเก่งอีกด้วย โอ๊ยยยย ลุคนี้ต้องบอกว่า มันเด็ดขาดมากๆ เลิกจากงานพร้อมลุยต่อที่ทองหล่อไปเลยจ้า  



และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งการรำลึกถึงนักแสดงในดวงใจที่จากไปก่อนวัยอันควร จริงๆ แล้ว "แตงโม" นั้นมีมุมเก๋ๆ อีกหลายด้านที่ควรค่าน่านำเสนอ แต่สำหรับวันนี้ขอลาไปเก็บรายละเอียดเรื่องอื่นๆ ของเธอเพิ่มดีกว่า และต้องของบอกว่า ถึงแม้กระแสคดีปริศนาการเสียชีวิตของเธอจะเริ่มซาลง แต่ทีมข่าวบันเทิงนิวออนไลน์ ยังพร้อมเดินหน้าเพื่อติดตามทวงคืนความยุติธรรมให้เธอตลอดไป "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์"