"เบลล์ ขอบสนาม"กราบขออภัย "หลวงปู่แสง"ตลอดจนศิษยานุศิษย์

2022-05-14 20:15:00

 "เบลล์ ขอบสนาม"กราบขออภัย "หลวงปู่แสง"ตลอดจนศิษยานุศิษย์

Advertisement

"เบลล์ ขอบสนาม"กราบขออภัย "หลวงปู่แสง"ตลอดจนศิษยานุศิษย์ รู้น้อยพูดเยอะ รู้สึกผิด ขอพักงาน 7 วันไม่รับเงินเดือน น้อมรับมาตรการลงโทษ 

จากกรณีที่ นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ "หมอปลา" นำทีมสื่อมวลชนไปที่สำนักสงฆ์ดงสว่างธรรม อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ภายหลังปรากฏคลิปกล่าวหาหลวงปู่แสง ญาณวโร แต่ข้อเท็จจริงกลับพบว่า หลวงปู่แสงมีอาการอาพาธด้วยโรคอัลไซเมอร์ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 14 พ.ค.65  เบลล์ ขอบสนาม ได้โพสต์ข้อความภายหลังให้ความเห็นเกี่ยวกับหลวงปู่แสงว่า  ผมกราบแทบเท้าขอโทษในการกระทำอันไร้ความเคารพ นึกคิด และสำรวมต่อหลวงปู่แสง และทางวัดดงป่าสว่างธรรมรวมไปถึงศิษยานุศิษย์ทุกท่านจากหัวใจที่สำนึกในคำพูดที่พูดออกไปครับ ผมสำนึกผิดมากๆ เครียดมากๆ และรู้ซึ้งถึงความผิดพลาดและไม่ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนของตัวเอง 12.00 น. วันนี้ผมจะเดินทางขอขมาหลวงปู่ ผมอยากกราบขอโทษประชาชน สังคม และพุทธศาสนิกชนทุกท่านที่ผิดหวังในการกระทำของผม ผมขอโทษจากใจที่สำนึกผิดจริงๆครับ

จากนั้น เบลล์ ขอบสนาม ได้โพสต์คลิประบุว่า ผมต้องกราบขออภัยหลวงปู่แสง รวมไปถึงศิษยานุศิษย์ทุกคน  ประชาชนทุกท่าน สังคมที่ได้รับข้อมูลที่ผมทำไป ผมคงไม่สามารถไปแก้ไขอดีตได้ แต่อยากจะเล่าเหตุการณ์วันนั้นว่า ผมไม่รู้เรื่องรายละเอียดทั้งหมด ไม่รู้ว่าจะไปเจออะไร เพียงแต่สิ่งที่ผมเห็นทำให้ผมพูด กล่าว และแสดงออกในสิ่งที่ไม่เหมาะสมทั้งกิริยา วาจา ท่าทางทุกอย่าง ผมจึงขอกราบขออภัย กราบแทบเท้าศิษยานุศิษย์ กราบแทบเท้าสังคมทุกคน รวมไปถึงผู้บริหาร ทีมงานขอบสนาม ลูกค้าทุกท่าน แฟนเพจที่ผิดหวัง เกลียดชัง ด้วยความที่ผมรู้น้อยพูดเยอะ ครั้งนี้ผมรู้สึกผิดมาก เครียดมาก ผมขอลงโทษตัวเองด้วยการพักงานจากบริษัท ไม่ให้เห็นหน้า ไม่ให้มีคอนเทนต์ไปเลย 7 วันครับ รวมไปถึงผมจะงดรับเงินเดือนในเดือนนี้ด้วย ส่วนมาตรการจากขอบสนามผมน้อมรับทุกอย่าง ความผิดครั้งนี้ผมอยากกราบขออภัย ผมรู้สึกผิดมาก ผมสัญญาจะไม่ทำอะไรแบบนี้อีก ให้อภัยผมนะครับ