เมื่อน้องสำเร็จพี่นั้นแสนยินดี "ไบร์ท" โยนหัวใจให้บัณฑิตสุดหล่อ "วิน เมธวิน"

2022-05-13 12:30:55

เมื่อน้องสำเร็จพี่นั้นแสนยินดี "ไบร์ท" โยนหัวใจให้บัณฑิตสุดหล่อ "วิน เมธวิน"

Advertisement

เมื่อน้องสำเร็จพี่นั้นแสนยินดี "ไบร์ท" โยนหัวใจให้บัณฑิตสุดหล่อ "วิน เมธวิน" เข้าพิธีรับปริญญา 27 พ.ค.นี้



เรื่องดีๆ แบบนี้มีหรือคุณพี่จะพลาด !! "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ร่วมแสดงความยินดีน้องรัก "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" ในโอกาสอันดีสุดปรีดารับปริญญา 27 พ.ค.นี้ หลังจากศึกษาจบะระดับปริญญาตรี จาก คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) 






เข้าสู่ฤดูฝนก็คล้ายกับบางคนที่มีความรัก เมื่อฝนตกหนักความรักก็เทหนักมากเช่นกัน อิอิ สำหรับความรักความสัมพันธ์ที่นับวันยิ่งแนบแน่นเกินกว่านิยามใดๆ จะมาบรรยาย ของคู่ซี้คู่ใจ "ไบร์ท - วิน" ที่ล่าสุด คนน้องได้โพสต์ภาพอัพเดตชีวิตที่วิ่งเข้าสู่ประตูความสำเร็จอีกหนึ่งด่าน กับการเตรียมตัวเป็นบัณฑิตป้ายแดง ซึ่งเจ้ากาตุ่ยจะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในวันที่ 27 พ.ค. 2565 ที่จะถึงนี้ หลังจากศึกษาจบะระดับปริญญาตรี จาก คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ)





ทำให้เกิดโมเมนต์เป็นที่ประจักษ์ในความรักของทั้งสอง ทำเอาแฮชแท็ก #ไบร์ทวิน และ #สามดวงนี้ให้แค่เธอ กระเด้งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ไปเลยทีเดียว เพราะพี่ชายคนสนิทแสนใจดี "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ปรี่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับน้องรักด้วยข้อความว่า "congrats bro" พร้อมโยนหัวใจให้อีกตั้ง 3 ดวง นั่นแน่ รักมากล่ะสิ ถึงได้ใส่หัวใจให้เยอะพิเศษขนาดนี้  ซึ่งเป็นที่รู้ๆ กันว่า "ไบร์ท-วิน" นั้น นอกจากจะเป็นเพื่อนร่วมงาน เป็นคู่จิ้น และเป็นพี่น้องที่สนิทสนมสุดๆ แล้ว ทั้งสองยังเป็นเสมือนครอบครัวเดียวกัน โดยทั้งคู่จะคอยซัพพอร์ตซึ่งกันและกันเสมอ ถึงแม้จะเคยเจออุปสรรคที่คอยขวาง แต่ "ไบร์ท - วิน" ก็อยู่เคียงกันและผ่านพ้นทุกอย่างมาได้แบบไม่ยาก






งานนี้ก็ยังมีเหล่าเพื่อนคนบันเทิงและแฟนๆ แห่เข้ามาแสดงความยินดี พร้อมกดไลค์ภาพนี้จนทะลุ 1.5 ล้านไปเรียบร้อยแล้ว นี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้นแฟนๆ ต่างก็เอมอิ่มกับความสัมพันธ์ที่น่ารักน่าฟัดกันแบบนี้ แล้ววันจริงล่ะ จะมีโมเมนต์แจ่มๆ กว่านี้อีกไหม ชาวบ้านไบร์ทวินต้องคอยติดตาม เชื่อว่าต้องมีเซอร์ไพรส์ใหญ่อย่างแน่นอน