ดังเป็นพลุแตก !! แหวกวาร์ป "อาเลีย บัตต์" นางเอก "หญิงแกร่งแห่งมุมไบ"

2022-05-12 17:05:08

ดังเป็นพลุแตก !! แหวกวาร์ป "อาเลีย บัตต์" นางเอก "หญิงแกร่งแห่งมุมไบ"

Advertisement

โด่งดังราวคลังแสงระเบิด !! แหวกวาร์ป "อาเลีย บัตต์" หรือ "คังคุไบ" นางเอก "หญิงแกร่งแห่งมุมไบ" (Gangubai Kathiawadi)



เข้าถึงบทบาทโสเภณีนักสู้ถ่ายทอดออกสู่สายตาผู้ชมได้ฟาดรสชาติจัดจ้านมากแม่คุณ สำหรับ "อาเลีย บัตต์" (Alia Bhatt) ผู้รับบท "คังคุไบ" หญิงเหล็กหัวขบถ จากภาพยนตร์ดังที่ฉายทาง Netflix เรื่อง "Gangubai Kathiawadi" (หญิงแกร่งแห่งมุมไบ) จนขึ้นชาร์ตหนังอันดับ 1 ที่ทุกคนไม่ควรพลาด สร้างปรากฏการณ์ความโด่งดังชั่วข้ามคืนให้แก่นางเอกของเรื่อง ซึ่งล่าสุดมีผู้ติดตามอินสตาแกรมของ "อาเลีย" มากถึง  64.8 ล้าน แอคเคานต์ด้วยกัน เรียกว่าปังตั้งแต่หนังยันตัวนักแสดงเลยทีเดียว 






หันไปทางไหนก็หนีสปอลย์ไม่ได้เลยจริงๆ เพราะทุกคนที่ชมแล้วออกมารีวิวกันให้คึกคักเป็นที่อึกทึกสุดๆ สำหรับภาพยนตร์ที่ดังเปรี้ยงปังอยู่ในขณะนี้ "Gangubai Kathiawadi" (หญิงแกร่งแห่งมุมไบ) ที่บอกเล่าถึงชีวประวัติของสตรีอินเดียที่ชื่อ "คงคา" ต่อมาถูกแฟนหนุ่มหลอกมาขายตัว จากหญิงสาวเชื่อมั่นในความรักและอยากเป็นดารา กลายเป็นแม่เล้าขาใหญ่ในซ่องโสเภณีที่ชื่อ "คังคุไบ" เธอพลิกบทบาทจากผู้ถูกกระทำสุดอ่อนแอ ลุกขึ้นมาต่อสู้เรียกร้องเกียรติยศศักดิ์ศรีให้แก่หญิงค้าบริการย่านโคมแดงในนครมุมไบ เป็นทั้งความหวัง ความแข็งแกร่ง และเป็นตัวแทนของเหล่าโสเภณี 




  
โดยบทบาทของ "คังคุไบ" นั้น ถูกถ่ายทอดโดย "อาเลีย บัตต์" (Alia Bhatt) นักแสดงฝีมือฉมังพลังพระกาฬ แห่งบอลลีวูด ซึ่งเธอนั้นสวมบทนี้ได้ขยี้ใจคนดูมากๆ เพราะเธอถ่ายทอดเรื่องราวของ "คงคา" ออกมาได้อย่างสง่างามกลมกล่อม ครบรส ทั้งสวย เท่ แกร่งกล้า และความเฉลียวฉลาดสุดแยบคาย ทุกคนสัมผัสได้หมดถึงความสุข - ทุกข์ ที่ตัวละครเผชิญ และวันนี้ฤกษ์ดีมีความแฮปปี้ ทางบันเทิง นิวออนไลน์ จะมาจูงแฟนๆ ซีรีส์ที่กำลังอินกับ "คังคุไบ" ไปดูกันว่าตัวจริงๆ ของนางเอกสาว "อาเลีย บัตต์" นั้น ลึกๆ แล้วเธอคือใคร เราจะไปเปิดวาร์ปกัน  





"อาเลีย บัตต์" (Alia Bhatt) เป็นนักแสดงลูกครึ่งอินเดีย - เยอรมัน แต่ตัวเธอนั้นถือสัญชาติอังกฤษ เกิดวันที่ 15 มีนาคม ค.ศ. 1993 อาเลียเป็นลูกสาวของผู้กำกับภาพยนตร์ "มาเหช บัตต์" (Mahesh Bhatt) และนักแสดงหญิง โซนี แรซดัน (Soni Razdan) เธอได้รับบทนำครั้งแรกในภาพยนตร์วัยรุ่นเรื่อง Student of the Year ในปี ค.ศ. 2014 อาเลียได้รับรางวัล Filmfare Critics Award สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากการแสดงบทเหยื่อที่ถูกลักพาตัวในภาพยนตร์ดราม่าเรื่อง Highway หลังจากนั้นอาเลียก็ได้รับบทนำให้ภาพยนตร์หลายเรื่อง อาทิ tates (2014), Humpty Sharma Ki Dulhania (2014), Dear Zindagi (2016) และ Badrinath Ki Dulhania (2017) จนล่าสุด "อาเลีย" มีชื่อเสียงและถูกพูดถึงไปทั่วโลกจากการรับบท "คังคุไบ" ในภาพยนตร์เรื่อง "Gangubai Kathiawadi" (หญิงแกร่งแห่งมุมไบ) นั่นเอง



ทั้งนี้ "อาเลีย บัตต์" (Alia Bhatt) เป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่มีรายได้สูงสุดของอินเดีย เธอเคยถูกจัดอันดับให้เข้าเป็นหนึ่งใน 100 Celebrity Forbes India ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2014 และได้รับการเสนอชื่อโดย Forbes Asia ให้เข้าเป็นหนึ่งในรายชื่อ 30 Under 30 ประจำปี ค.ศ. 2017 อีกด้วย





ซึ่งนอกจากการแสดงภาพยนตร์ "อาเลีย" ยังได้เปิดแบรนด์เสื้อผ้าและกระเป๋าเป็นของตัวเองอีกด้วย และเป็นผู้ก่อตั้งโครงการริเริ่มทางนิเวศวิทยา CoExist ปัจจุบัน "อาเลีย" เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กับนักแสดงชายชาวอินเดีย "รานเบียร์ กาปูร์" (Ranbir Kapoor) เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งบรรยากาศงานแต่งงานเต็มไปด้วยความสุข และเสียงหัวเราะ โดยเจ้าบ่าวเป็นหนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์ภาษาฮินดีที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดและได้แสดงในรายการ 100 Celebrity 100 ของ Forbes India ตั้งแต่ปี 2555 Kapoor เป็นผู้รับรางวัลหลายรางวัลรวมถึง Filmfare Awards 6 รางวัล สมกันราวกับกิ่งเพชรใบทองคำจริงๆ