รวยขนลุก !! เผยค่าตัวซุปตาร์สาวระดับโลก ซัด 90 ล้านบาทต่อหนัง 1 เรื่อง

2022-05-12 15:15:11

รวยขนลุก !! เผยค่าตัวซุปตาร์สาวระดับโลก ซัด 90 ล้านบาทต่อหนัง 1 เรื่อง

Advertisement

รวยขนลุก !! เผยค่าตัวซุปตาร์สาวระดับโลก ซัด 90 ล้านบาทต่อหนัง 1 เรื่อง 



กลายเป็นภาพยนตร์ที่มีผู้คนพูดถึงทั่วทั้งโลก ทั้งบท ทั้งการแสดง และการตีแผ่ คือดีมาก ทุกคนที่ได้ดูบอกเลยว่าจะน้ำตารินตามทุกแทบทุกฉาก โดยภาพยนตร์เรื่องนี้กล่าวถึง Sexworker หนึ่งในอาชีพที่สุจริตแต่ไม่ได้รับความเท่าเทียมเหมือนกับอาชีพอื่นๆ และถูกสังคมมองว่าเป็นอาชีพที่ สกปรก เพราะคำว่า "โสเภณี" หนังเรื่องนี้ตีแผ่สังคมปัจจุบันได้ดีมาก สำหรับ "คังคุไบ" มาเฟียหญิงสุดแกร่งแห่งเมืองมุมไบ จากภาพยนตร์เรื่อง Gangubai Kathiawadi ซึ่งสตรีมใน Netflix สร้างกระแสฮอตฮิตเกินต้านแล้วจริงๆ 





ซึ่งนักแสดงนำของเรื่องต่างก็ถูกจับตาจากแฟนๆ ว่าเธอคือใคร พร้อมค้นหาประวัติกันจ้าละหวั่น ปรากฏว่าเธอคือ "อาเลีย บัตต์" (Alia Bhatt) เป็นนักแสดงหญิงวัย 29 ปีสุดปังของบอลลีวูด ที่มีผู้ติดตามใน ig กว่า 64 ล้านคน มีเรตค่าตัวการรับงานภาพยนตร์และงานอีเวนต์สูงสุดเป็นอันดับ 2 ของปีนี้ ที่ราคา 200 ล้านรูเปียห์ หรือเกือบๆ 90 ล้านบาทไทย ต่องานภาพยนตร์ 1 เรื่อง และ 10 - 20 ล้านรูเปียห์ ต่อการรับงานโชว์ตัว 1 วัน คิดเป็นเงินไทยก็ราวๆ 4 - 9 ล้านบาทนั่นเอง





โดยเมื่อไม่นานมานี้ "อาเลีย" เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานอย่างมีความสุขกับ "รานเบียร์ กาปูร์" อายุ 39 ปี เป็นนักแสดงชายสุดหล่อชาวอินเดียที่รู้จักผลงานของเขาในภาพยนตร์ภาษาฮินดี เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์ภาษาฮินดีที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดและได้แสดงในรายการ 100 Celebrity 100 ของ Forbes India ตั้งแต่ปี 2555 Kapoor เป็นผู้รับรางวัลหลายรางวัลรวมถึง Filmfare Awards 6 รางวัล 



เรียกได้ว่าเธอเป็นหนึ่งนักแสดงสาวฝีมือพระกาฬและเป็นที่ต้องตาของผู้สร้างหนังระดับแถวหน้าหลายต่อหลายคน เชื่อว่าอีกไม่ช้านานเธอต้องมีผลงานเด็ดๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกเป็นแน่ กดติดตามไอจีเธอไว้เลยจ้า @aliaabhatt



ข้อมูลจาก เว็บไซต์ bollymoviereviewz.com