วิวาห์สุดระแวง !! "แจ็ค แฟนฉัน" ยกขันหมากสู่ขอ "ป้ารัตนา" เข้าหอปุ๊บเจอสวดยับ

2022-05-12 11:30:13

วิวาห์สุดระแวง !! "แจ็ค แฟนฉัน" ยกขันหมากสู่ขอ "ป้ารัตนา" เข้าหอปุ๊บเจอสวดยับ

Advertisement

งานวิวาห์สุดระแวง !! "แจ็ค แฟนฉัน" ยกขันหมากสู่ขอ "ป้ารัตนา" เข้าหอปุ๊บเจอสวดยับ "หมอปลา" อวยพรไปขำไป



กระแสตอบรับดียอดวิวพุ่งเกินกว่ารายการใดๆ จริงๆ สำหรับ รายการ "แฟนฉัน 1 คืน" ของนักแสดงสายฮา "แจ็ค เฉลิมพล" หรือ "แจ็ค แฟนฉัน" เรียกได้ว่าเชิญใครมาออกต้องมีทอล์กออฟเดอะทาวน์ตามมาเสมอ ล่าสุด (11 พฤษภาคม 2565) กับโปรเจกต์แจ่มๆ สร้างกระแสได้ดี กับการยกขันหมากไปขอ "คุณป้ารัตนา" มาเป็นภรรยา 1 วันเต็มๆ จะเกิดอะไรขึ้นบ้างต้องตามไปดู เตรียมขำปัสสาวะแตกแตนกันได้เลย 






คาแรกเตอร์ของเธอคือไม่พอใจอะไรจะด่ายับสวดสนั่น "ขอพระลงโทษอย่างหนัก" ใช่แล้ว เมื่อ "ป้ารัตนา" เจอหน้า "แจ็ค" ก็พ่นคำด่าแบบไฟแลบไปเลยทีเดียว ทำเอา "หมอปลา" พลอยโดนสับไปด้วย เจอแบบนี้ไปขบวนขันหมากแทบพังเชียวแหละ สุดท้าย "คุณป้า" ก็ยอมสวมบทเจ้าสาวปล่อยให้ "แจ็ค" สวมแหวนแทนใจ เพราะอะไรน่ะหรือ ก็เจ้า "แจ็ค" เล่นเอาทองมากองตรงหน้าน่ะสิ งานนี้ใครไม่ใจอ่อนเจอลูกอ้อนเป็นทองคำก็ฉลาดน้อยเต็มที "คุณป้า" อารมณ์ดีในทันใด อวยพรให้ "แจ็ค" ร่ำรวยถูกหวยรางวัลที่ 1 อีกต่างหาก แต่พอเจ้าบ่าวขอจุ๊บแก้ม อารมณ์ดีก็กลับกลายเป็นเหวี่ยงวีนในทันใด 






เมื่อถึงช่วงเวลาพิธีรดน้ำสังข์ "หมอปลา" ก็เข้ามารอน้ำพร้อมอวยพรบ่าวสาว ซึ่ง "ป้ารัตนา" ก็จ้องตาเขม็ง ด่า "หมอปลา" ไปหลายดอก จากนั้นก็ถึงเวลาส่งตัวเข้าหอ ซึ่งเจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงแม้จะอยู่บนเตียงเดียวกันแต่ก็นอนกันห่างมาก เพราะหนุ่มแจ็คกลัวโดนตบ แถมป้ารัตนายังยกมือไหว้ขอให้พระลงโทษแจ็คอย่างหนักอีกด้วย เป็นการเข้าเรือนหอที่ระแวงที่สุดในชีวิต





หลังจากถ่ายรายการจบป้ารัตนาก็มีการกอดและขอโทษที่หยิกแจ็ค ก่อนที่หมอปลาจะตะโกนขึ้นมาว่า "เฮ้ย ! กอดกันได้ไง กอดกันได้ไง ผัวอยู่นี่ !" ทำเอาป้ารัตนาถึงกับสบถด่าหมอปลาแถมยกเท้าให้ 1 ที เป็นการให้ศีลให้พรก่อนกลับบ้าน