ใครชั่วคนนั้นเจ็บ !! ชาวโซเชียลแห่ไลค์กระหน่ำ "หนุ่ม กรรชัย" แชร์คำคมกระแทกใจ

2022-05-11 17:40:00

ใครชั่วคนนั้นเจ็บ !! ชาวโซเชียลแห่ไลค์กระหน่ำ "หนุ่ม กรรชัย" แชร์คำคมกระแทกใจ

Advertisement

 ใชาวโซเชียลแห่ไลค์กระหน่ำ !! "หนุ่ม กรรชัย" แชร์คำคมกระแทกใจ หมายถึงพวกไหนเดาไม่ยาก



คนเลวชาติขาดความสำนึกทั้งหลายไม่ต้องสะดุ้งนะ เขาด่าพวกแกนั่นแหละ แนะๆๆ ไม่ต้องหันไปมองใคร แกนั่นแหละจ้ะ !! "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" พิธีกรขี้อุ๊ย แชร์คำคมสะท้อนจิตของมนุษย์ขุดสันดานหยาบ ฟาดเหล่าชาวชั่วที่ทุกคนกำลังเกลือกกลั้วอยู่ทุกวี่วัน เล่นเอาคนทั้งโซเชียลแห่กดไลค์ใช่กดแชร์แบบรัวๆ  




ซึ่งผู้ประกาศคนดังได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวที่มีเนื้อหาระบุว่า

“จงอย่าก้มหัวให้คนชั่ว จงอย่าให้โอกาสคนเลว จงอย่าเชื่อคำพูดของคนลวงโลก จงอย่าเย้ยหยันเพื่อนผู้หวังดี จงใช้สติปัญญาในการต่อสู้ ถ้าคุณสมยอมกับคนสารเลว เราก็คงมีสภาพเช่นเดียวกับมัน



ทรนง ศรีเชื้อ 30/04/2562”



โดยโพสต์ดังกล่าวนี้หลายคนมองว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับคดีการเสียชีวิตของนักแสดงคนดัง ที่แม้แต่กฎหมายยังผ่อนคลายโทษหนักให้เป็นเบาได้ ถึงแม้จะมีจุดผิดปกติผุดขึ้นมาอีกมากมายหลายต่อหลายจุดด้วยกัน หลังการแถลงสรุปคดีโดยคนที่มีอำนาจ ซึ่งขณะนี้ถือว่ายังไม่จบสิ้นคดีง่ายๆ เพราะอัยการสั่งสอบเพิ่ม 20 ประเด็น หลังพบว่าสำนวนยังไม่รัดกุม และสมบูรณ์พอที่จะดำเนินคดีกับผู้ต้องหา 





นอกจากคำคมที่ "หนุ่ม กรรชัย" แชร์ จะโดนใจใครหลายคนจนแฟนๆ ต้องเข้ามากระหน่ำไลค์ให้อย่างรัวๆ แล้ว ความหล่อของพ่อก็โดนใจเหล่าแฟนคลับอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลายคนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นในประเด็นดังกล่าวอีกด้วย อาทิ จงอย่าเย้ยหยันเพื่อนผู้หวังดี ชอบคำนี้มาก เข้ากับอะไรบางอย่างดีค่ะ , เฉียบมาก ….เห็นด้วยกับพี่ 100% , ความหวังหมู่บ้านมากค่ะ , ลุยครับพี่หนุ่ม พวกน้องเป็นอีกหนึ่งพลังที่จะช่วยกันสร้างสังคมดีๆ ครับ , ช่วยกันค่ะพี่หนุ่ม ทุกๆ คนต้องช่วยกันแล้ว หากเป็นแบบนี้อนาคตลูกหลานเราจะเป็นอย่างไร อย่าให้คุณค่ากับนักโทษ อย่าก้มหัวให้โจร สู้ด้วยสติ และช่วยดูแลท่านอัจฉริยะด้วยค่ะ เป็นต้น