โมเดลลิ่งสาวไลฟ์ดิ่งสะพาน ลั่น “อยากรู้เรื่องทั้งหมด ถามแฟนน้อง!”

2018-01-03 14:45:20

โมเดลลิ่งสาวไลฟ์ดิ่งสะพาน ลั่น “อยากรู้เรื่องทั้งหมด ถามแฟนน้อง!”

Advertisement

โมเดลลิ่งสาว 18 ไลฟ์ดิ่งสะพานพระราม 8 โพสต์เฟซบุ๊กวอนอย่าซ้ำเติมผู้สูญหาย ถ้าอยากรู้เรื่องทั้งหมด "ให้ไปตามหาแฟนน้อง"



ความคืบหน้า กรณี น.ส.นิตยา สวัสดิวรรณ สาวอายุ 18 ปีที่จ้างจักรยานยนต์ แกรบไบค์มาไลฟ์เฟซบุ๊ก ก่อนพลัดตกสะพานพระราม 8 ขณะนี้ยังไม่พบร่างเธอ และยังไม่แน่ชัดว่าเป็นความตั้งใจของเธอหรือไม่





ภาพ Facebook: Tanya Pim



โดยเมื่อวันที่ 3 ม.ค. ทีมนิว 18 ได้ติดต่อไปยังคุณทันย่า เจ้าของเพจ "Tanya Pim" ซึ่งเป็นโมเดลลิ่ง คอยรับงานให้น้อง ซึ่งใช้ชื่อว่า "เอเชีย" ซึ่งงานส่วนใหญ่เป็นแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ชุดชั้นใน ไปจนถึงชุดนักเรียนญี่ปุ่น โดย น.ส.นิตยา หรือ "น้องเอเชีย" ก็เพิ่งมาถ่ายแบบได้ไม่นาน โดยผู้ที่ใช้บริการเพจนี้จะต้องสมัครเป็นสมาชิก เพื่อแอดเข้ากลุ่มไลน์ ในราคาต่างกัน มีทั้งราคาทั่วไป กลุ่มวีไอพี ที่ต้องจ่ายเงินค่าสมาชิกเป็นรายเดือน


ภาพ Facebook: Tanya Pim
   
คุณทันย่า เผยกับนิว 18 ว่าเป็นผู้ดูแลน้องในการรับงานถ่ายภาพจริง และติดต่อผ่านญาติที่เป็นน้าสาวให้โดยตลอด เนื่องจากน้องไม่เหลือครอบครัวแล้ว มีเพียงคุณย่าที่แก่ชราเท่านั้น ในการรับงานถ่ายแบบต่างๆ ไม่มีอะไรเกินเลยอย่างแน่นอน ทั้งนี้ ทราบข่าวแล้วก็รู้สึกเสียใจและตกใจมาก แต่ขณะนี้ทำธุระอยู่ที่กัมพูชากับสามี เลยต้องติดตามข่าวสารอยู่ห่างๆ



อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาได้มีการโพสต์ข้อความลงเพจ "Tanya Pim" วอนขอให้เลิกขุดคุ้ยเรืองราวเกี่ยวกับ "น้องเอเชีย" ซึ่งเป็นการซ้ำเติมญาติของเธอซ้ำแล้วซ้ำอีก



"จะให้พูดคำว่าสงสารน้องและครอบครัวกันอีกกี่รอบคะ บรรดานักข่าว เข้าใจว่าอยากทำข่าว แต่กระแสข่าวที่สะพัดออกไป เผยแพร่ออกไปมันทำร้ายน้อง และทำร้ายจิตใจครอบครัวน้องมาก โดยเฉพาะคุณยายที่อยู่บ้านคนเดียว คนแก่ทุกข์ใจอยู่แล้ว ยังจะไปสรรหาบ้านช่อง ไปสัมภาษณ์ให้ยายเศร้าและทุกข์หนักเข้าไปอีก

รบกวนนิดนึง ถ้าอยากรู้เรื่องทั้งหมด ให้ไปตามหาแฟนน้องเลยค่ะ ญาติพี่น้องไม่รู้เรื่องส่วนตัวน้องหรอกค่ะ ว่าคบกับใคร ใช้ชีวิตยังไง และยายคือคนที่น้องรักมากที่สุด และพูดถึงบ่อยมากที่สุด รองจากคุณแม่



ถ้าน้องรับรู้ก็คงยิ่งไม่สบายใจ และทุกข์หนักกว่าเดิม"



นอกจากนั้นยังมีการแชร์บทความ "วิธีช่วยเหลือคนอยาก "ฆ่าตัวตาย" ที่ถูกต้อง" ลงในเพจเดียวกัน พร้อมข้อความว่า "ก่อนจะว่าน้อง ช่วยอ่านและทำความเข้าใจสักนิด แล้วพวกคุณจะรู้ว่าน้องทุกข์ทรมานใจแค่ไหน"

สำหรับการค้นหา น.ส. นิตยา หรือ “น้องเอเชีย” นั้น ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไร นิว 18 จะรีบนำมาเสนอแน่นอน