ย้อนโพสต์ “จีน่า” หลังมีข่าวลือเลิกสามี ด้าน “โอ๊ต” ยังโผล่ให้กำลังใจ

2022-05-11 13:55:05

ย้อนโพสต์ “จีน่า” หลังมีข่าวลือเลิกสามี ด้าน “โอ๊ต” ยังโผล่ให้กำลังใจ

Advertisement

 
ส่องโพสต์เก่าก่อนมีประเด็นเลิกรา “จีน่า อันนา” เคยโพสต์ข้อความขอบคุณทุกกำลังใจ ก่อนมีข่าวลือเลิกสามี ทางด้าน “โอ๊ต วรวุฒิ” ยังโผล่คอมเมนต์ให้กำลังใจ

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อนสุดฮอตบนโลกโซเชียลกันเลยก็ว่าได้ สำหรับข่าวลือการเลิกรากันแบบเงียบๆ ของคู่สามีภรรยาต่างวัยอย่าง “โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์” และภรรยาสาวสุดแซ่บ “จีน่า อันนา มานัตนันท์” หลังจากที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาหลายปี และมีลูกชายเป็นโซ่ทองคล้องใจถึง 2 คน แต่ทว่าพอหลังจากที่ข่าวลือดังกล่าวกระฉ่อนสนั่นโซเชียล ทางด้าน “โอ๊ต-จีน่า” ก็ยังไม่มีใครออกมาตอบหรือเคลียร์ข่าวลือให้กระจ่างแต่อย่างใด 

ฮอตฉ่าท้าร้อน “กวาง” เผยหุ่นเด็ดในบิกินีเว้าสูง โชว์บั้นท้ายเด้งเตะตาไม่เสียเวลาซูม 

โมเมนต์น่ารัก “ไบรท์” ขอบคุณครอบครัว “โต๋” ที่ต้อนรับอบอุ่นเสมอมา 

น๊านนานที “แอฟ” ขอแซ่บกรุบกริบสวมเอวลอย โชว์เอวบางขาวผ่อง ทำแฟนๆ ใจละลายเป็นแถว 





ทว่าย้อนไปเมื่อวันที่ 3 พ.ค. 2565 ทางด้าน “จ่ีน่า อันนา” ก็ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความชวนเอ๊ะใจในความสัมพันธ์เบาๆ ว่า... “ขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆ นะคะ ขอบคุณที่เข้าใจ และไม่ตัดสินเรา ขอบคุณที่ยังรักกันเหมือนเดิม ไม่ทิ้งความสดใสไปแน่อน รู้สึกผิดมากๆ กับการโพสต์ครั้งนี้ ที่ไม่ได้คิดไตร่ตรองให้ดีก่อน ถึงตัวหนังสือทั้งหมด ที่อาจมีผลกระทบกับหลายๆ อย่างได้ ไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นเลย รู้สึกแย่และผิดหวังกับอารมณ์อีกด้านของเรามากๆ ขอโทษที่ไม่น่ารักเลยและขอบคุณที่ให้โอกาสจีน่านะคะ ป.ล.แค่ซึมเศร้าไม่ได้ทะเลาะกับสามีนะคะ”

ซึ่งทางสามีอย่าง “โอ๊ต วราวุฒิ” ก็ยังได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับสาวจีน่าอยู่ว่า “สู้ๆ นะ พ่อเป็นกำลังใจให้นะครับ” และโพสต์นี้ก็ยังมีบรรดาเพื่อนพ้อง คนในวงการ และแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้กับคุณแม่ลูก 2 จำนวนมาก





ขอบคุณอินสตาแกรม : jenaanna