ลากตัว “ไอ้แมน” คู่ขา “กานต์พรีเวดดิ้ง” สอบเพิ่มก่อนคุมตัวตรวจดีเอ็นเอ

2018-01-03 12:40:05

ลากตัว “ไอ้แมน” คู่ขา “กานต์พรีเวดดิ้ง” สอบเพิ่มก่อนคุมตัวตรวจดีเอ็นเอ

Advertisement

ตร.เมืองตรัง ลากตัว “ไอ้แมน” คู่ขา “กานต์พรีเวดดิ้ง” ขณะนอนกกหนุ่มคู่ขาอีกคนในห้องพักโรงแรมหรู ใจกลางเมืองตรัง เค้นสอบรับสารภาพมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักในรถเก๋งจริง อ้างว่าเป็นฝ่ายรับ แต่ไม่ได้ฆ่า ขณะกำลังร่วมเพศผู้ตายน้ำลายฟูมปากและสิ้นใจ ก่อนปลดทองไปขาย ซื้อไอโฟนเป็นของขวัญปีใหม่ให้คู่ขาคนใหม่ ขณะที่ ตร.ยังไม่ปักใจเชื่อ เกรงฆ่าชิงทรัพย์ เหตุมีประวัติลักทรัพย์อื้อ รอผลชันสูตรทางนิติเวชยืนยัน ก่อนคุมตัวตรวจดีเอ็นเอและรูทวารหนัก


ข่าวคืบหน้าคดีฆ่าหมกศพหนุ่มเจ้าของร้านพรีเวดดิ้งเมืองตรัง พบกลายเป็นศพเปลือยกาย สายเบลท์พาดคอนอนตายขึ้นอืดมาแล้ว 4 วัน อยู่ในรถยนต์เก๋งกลางสนามกีฬาเมืองตรัง หลังจากญาติประกาศตามหาโดยโพสต์แจ้งคนหายผ่านเฟซบุ๊กและมีทรัพย์สินบางส่วนสูญหายไป ตร.เร่งแกะรอยหาสาเหตุ เบื้องต้นคาดเป็นกลุ่มชายรักชายล่อลวงมาฆ่าชิงทรัพย์ และเล่นท่าพิสดารในรถเก๋งจนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณสนามกีฬาเทศบาลนครตรัง 2 (ทุ่งแจ้ง-ไสลาว) เขตรอยต่อ หมู่ 5 ต.บางรัก เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 1 ม.ค.61 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ล่าสุด เช้าวันนี้ 3 ม.ค.61 ทีมสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองตรัง และ ชุดสืบสวน ภ.จว.ตรัง ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.สมพงษ์ ทองใบ ผบก.ภ.จว.ตรัง สั่งการให้ พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง นำตัวผู้ต้องหา คือ นายพีรภัทร หรือแมน เพชรพรม อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 128 หมู่ 11 ต.หาดสำราญ อ.หาดสำราญ จ.ตรัง คดีเลขที่ 9/2561 ลงวันที่ 1 ม.ค.61 ภายหลังนำกำลังเข้าจับกุม ตาม ป.วิอาญา มาตรา 78 (3) ได้ขณะนอนกกหนุ่มคู่ขา ทราบชื่อคือ นายนนทธวัฒน์ หรือนิว (ไม่ทราบนามสกุล) ภายในห้องพักที่โรงแรมน้ำทิพย์ ถนนวิเศษกุล ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง 


จากการเค้นเอาความและเช็กกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่ผู้ตายได้ใช้สัญจร รวมทั้งตรวจสอบข้อมูลการใช้โทรศัพท์ของผู้ตาย ทำให้สามารถทราบเแนวทางรูปคดีและนำมาเชื่อมโยงถึงตัวผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยเรียกตัวมาสอบเป็นพยาน 4 ปาก และได้รวบตัว 1 ผู้ต้องสงสัย คือนายพีรภัทร หรือแมน ได้ในห้องพักของโรงแรมดังกล่าว ขณะที่กำลังมีเพศสัมพันธ์อยู่กับกิ๊กหนุ่มคู่ขา ก่อนนำตัวทั้งสองมาเค้นเอาความจริงโดยนายแมนให้การรับสารภาพว่า รู้จักกับผู้ตายมาก่อน ในวันเกิดเหตุ ได้อยู่กับผู้ตายในรถยนต์ที่จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ และได้มีเพศสัมพันธ์กับผู้ตายทางทวารหนัก โดยผู้ตายเป็นฝ่ายรุก ส่วนตนเองเป็นฝ่ายรับ ระหว่างที่กำลังร่วมเพศอยู่ ผู้ตายเกิดอาการช็อกน้ำลายไหลฟูมปากหมดสติไป ตนจึงใช้เสื้อของตัวเองเช็ดน้ำลายผู้ตาย และถอดเอาเสื้อของผู้ตายมาสวมใส่แทน แล้วปลดเอาสร้อยคอทองคำหนัก 7 บาท สร้อยข้อมือ แหวนทอง 2 วง เงินสด 50,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อไอโฟน 6  1 เครื่อง 

นายพีรภัทร หรือ แมน ให้การต่อไปว่า หลังจากหลบหนีตนได้นำทองคำของผู้ตายไปขายที่ห้างทองเยาวราช ภายในห้างโลตัส สาขาตรัง และนำเงินที่ได้มาไปซื้อไอโฟนและทรัพย์สินอื่นๆ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่ นายนนทธวัฒน์ หรือ นิว ซึ่งเป็นกิ๊กของตนเอง และไปเปิดห้องพักรายวันแห่งหนึ่งกับนายนนทธวัฒน์ จนกระทั่งถูกนำตัวมาสอบปากคำ ต่อมาเจ้าหน้าที่ฯ ได้แจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้น 2 ข้อหา ในความผิดฐานลักทรัพย์หรือรับของโจร ส่วนคดีฆ่าผู้อื่น ยังต้องรอผลตรวจทางนิติเวชจาก รพ.สงขลานครินทร์ (ม.อ.) สงขลา คาดว่าจะจะทราบผลในช่วงเย็นวันนี้ 


ต่อมา ตำรวจได้นำตัว นายพีรภัทร ไปที่ รพ.ศูนย์ตรัง เพื่อตรวจร่างกาย ว่ามีบาดแผลบริเวณใดบ้าง และตรวจหาดีเอ็นเอว่ามีเพศสัมพันธ์กับผู้ตายทางทวารหนักตามที่ให้การจริงหรือไม่ โดยเจ้าหน้าที่ฯ ยังไม่ปักใจเชื่อตามคำให้การทั้งหมด เพราะบางส่วนยังขัดกับหลักฐาน หรืออาจจะเป็นเพราะผู้ตายมีโรคประจำตัว แล้วร่วมเสพสุขแบบพิสดารจนทำให้เสียชีวิต หรือ เป็นการวางยาเพื่อประสงค์ต่อทรัพย์ แต่จะต้องนำเอาผลการชันสูตรทางนิติเวช มาเชื่อมโยงกับหลักฐานทั้งหมด เพื่อจะเป็นตัวยืนยันได้ว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยสาเหตุใดกันแน่ และจะแจ้งข้อหาเพิ่มดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 




พ.ต.ท.ประเสริฐ กล่าวด้วยว่า สำหรับประวัติ นายพีรภัทร หรือแมน อยู่ในกลุ่มชายรักชาย และเป็นนักศึกษา สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ของสถาบันอาชีวะแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง โดยได้ย้ายที่ศึกษามาหลายที่ ซึ่งในปัจจุบันไม่มีอาชีพหรือรายได้เป็นหลักแหล่ง และมีประวัติคดีลักทรัพย์โชกโชน พฤติกรรมส่วนใหญ่จะนัดกลุ่มชายรักชายไปร่วมเสพสุขและลักเอาทรัพย์สินของคู่นอนจังหวะเผลอก่อนหลบหนี