ไม่ไว้ใจตำรวจชุดนี้ !! "อะตอม สัมพันธภาพ" ร่ายยาวความตงิดใจเป็นครั้งแรก

2022-05-10 18:00:29

ไม่ไว้ใจตำรวจชุดนี้ !! "อะตอม สัมพันธภาพ" ร่ายยาวความตงิดใจเป็นครั้งแรก

Advertisement

ไม่ไว้ใจตำรวจชุดนี้ !! "อะตอม สัมพันธภาพ" ร่ายยาวความตงิดใจเป็นครั้งแรก ถามกลับหากเป็นทุกคนจะรู้สึกอย่างไร 



ไม่มีทางลงไร้หนทางสิ้นสุดง่ายๆ จริงๆ สำหรับปริศนาการตายของดาราดังอย่าง "แตงโม นิดา พัชรวีระพงศ์" ที่ขณะนี้ยังคงเป็นที่กล่าวถึง แม้ตำรวจจะออกมาแถลงสรุปคดีไปเรียบร้อยแล้วก็ตาม เพราะอะไรอย่างนั้นหรือ ? ก็เริ่มต้นที่คนบนเรือสปีดโบ๊ตทั้งสี่ให้การขัดต่อความเป็นจริง ปกปิดบางสิ่งซ่อนเร้นอำพราง ตามต่อด้วยการทำงานเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไงล่ะ ทั้งมีช่องโหว่ โผล่ความคลุมเครือ จนไม่มีใครเชื่อว่าความจริงทั้งหมดถูกถอดสมการออกจนสิ้นแล้ว มันชัวร์แล้วหรือที่ทุกอย่างเกิดจากความประมาท "แตงโม" คือคนที่ประสบอุบัติเหตุจนถึงขั้นจมน้ำตายไป มันเป็นเช่นนั้นจริงๆ หรือ ? ทุกวันนี้ความสงสัยของสังคมก็ไม่มีลดจางไป 





ทั้งนี้ (10 พ.ค.65) มีประเด็นใหม่ผุดขึ้นมาอีก เมื่อผู้ตรวจการแผ่นดิน เปิดเผยว่า พบ Alprazolam หรือ ‘ยาเสียตัว’ ในพยานบุคคลบนเรือ 1 ราย ซึ่งต่อมา "ปอ" หนึ่งในคนบนเรือได้ออกมายอมรับแล้วว่า ใช้ยาเสียสาวจริง พร้อมอ้างกินเพื่อแก้เครียด ขณะที่ ทาง ผบช.ภ.1 เปิดเผยถึงเรื่องตรวจเลือดแล้วพบ สาร Alprazolam หรือ ยาเสียสาว ในพยานบุคคลบนเรือ 1 รายว่า ไม่ใช่เรื่องน่าตื่นเต้น และไม่มีอะไรแปลกใหม่ พร้อมยืนยันไม่กระทบรูปคดีอย่างแน่นอน





ล่าสุด (10 พ.ค.65) “อะตอม สัมพันธภาพ” อดีตนักแสดงช่อง7 และเป็นเพื่อนสนิทอีกคนหนึ่งของ ‘แตงโม นิดา’ ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์เล่ายาวพร้อมรายละเอียด ถึงเหตุผลที่ไม่สามารถไว้ใจตำรวจชุดนี้ได้

ซึ่ง "อะตอม" เขียนเอาไว้ว่า "ผู้ตรวจการแผ่นดิน" พบยาเสียสาวแต่ตำรวจไม่พบ ผมจะตอบทุกท่านที่ถามผมว่า ทำไมผมถึงไม่ไว้ใจตำรวจชุดนี้ ผมจะบอกทุกท่านที่ถามผมผ่านโซเชียลเป็นครั้งแรกเลยครับ ว่าตัวผมไม่เคยไว้ใจตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะผมเห็นในคลิปคนบนเรือหน้าแดงและพูดเมาๆ แบบนั้น ผมตั้งคำถามคุณตำรวจที่รับเรื่องเพื่อนผมว่าพวกคุณปล่อยกลับบ้านไปได้ไงครับ ?





... ถ้าเป็นลูกหลานคุณตกเรือและยังสูญหายยังหาร่างยังไม่เจอ และคุณเห็นคนบนเรือหน้าแดงและพูดจาแบบนี้คุณจะปล่อยให้กลับบ้านแบบที่พวกคุณทำกันไหมครับ ผมว่าถ้าเป็นคนที่พวกคุณไม่สนิทมากและไม่มีคอนเนคชั่น พวกคุณคงไม่ปล่อยให้กลับบ้านง่ายๆ แบบนี้แน่ และหลังจากเพื่อนผมตกน้ำไปผมมาที่จุดเกิดเหตุ 2 วันผมไม่เคยเห็นคนบนเรือที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุโผล่หน้ามาเลยแม้แต่ซักคนเดียวครับ ...



แล้วนี่เหรอที่พวกคนบนเรือพูดผ่านสื่อนักหนาว่า แตงโมคือเพื่อนรักพวกคุณ ผมก็คนใจนักเลงคนนึงครับ ตามความเข้าใจของผมๆ ว่าอย่างพวกบนเรือสักแต่พูดครับ แล้วเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพิ่งหาร่างเพื่อนผมเจอ ผมคุยกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่พบร่างเพื่อนผม เจ้าหน้าที่กู้ภัยบอกผมว่า เจอกันที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ผมไปถึงก่อนและไปรอเป็นชั่วโมงพร้อมนั่งทานข้าวเสร็จ หลังจากนั้นผมสังเกตดูว่ายังไม่เห็นเจ้าหน้าที่มาจากที่ไหนเลย ผมแปลกใจผมเลยเดินไปถามห้องดับจิต เจ้าหน้าที่บอกผมว่าคุณยังไม่รู้อีกเหรอว่า

"ตำรวจสั่งกู้ภัยว่าให้กลับรถบนทางด่วนให้นำศพ "คุณแตงโม" ไปที่โรงพยาบาลตำรวจ แล้วพวกท่านคิดดูนะครับ ถ้าพวกท่านเป็นผม พวกท่านจะมีความรู้สึกอย่างไรและคิดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบเรื่องเพื่อนผมอย่างไรครับ ?"