อาบน้ำยังไงให้หล่อ “เกรท” ปล่อยอารมณ์ ยังเคียดแค้นไม่ยอมเชื่อใจ “แพท”

2022-05-10 17:00:03

อาบน้ำยังไงให้หล่อ “เกรท” ปล่อยอารมณ์ ยังเคียดแค้นไม่ยอมเชื่อใจ “แพท”

Advertisement

กำลังสนุกและเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับละครเรื่อง “ปมเสน่หา” ของผู้จัด เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย บริษัทโชว์อิท จำกัด กำกับโดย ทรงศักดิ์ มงคลทอง โดยเฉพาะพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ หลังจากเปลี่ยนเป็นลุคจะพ่อไมโครเวฟแสนอบอุ่นเป็นหนุ่มมาดเข้ม ก็ทำเอาสาวๆ ตกหลงรัก

โดยวันนี้เราก็มีเบื้องหลังฉากเด็ดมาให้ชมกัน เป็นตอนที่ปาริฉัตร(แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด) ไปง้องอนคุณพายุ(เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์)ที่ไร่ภูวริช เพื่อจะขอโอกาสอธิบายความจริงว่าที่ผ่านมา ไม่เคยคิดหลอกลวงพายุ ความรักที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องจริง ไม่ใช่เรื่องโกหก แม้ว่าใจพายุอยากจะเชื่อ แต่เขาก็ฝืนใจ แข็งใจ ไม่ยอมเชื่อ ไม่ยอมให้โอกาสปาริฉัตรแล้ว แม้จะเห็นใจจริงของปาริฉัตรที่เป็นห่วงใยเมื่อเขาโดนงูกัด พายุตัดโอกาสของปาริฉัตรไปเลย ต่างคนต่างเจ็บ ต่างคนต่างเสียใจ



ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ไร่พีบี วัลเล่ย์ เขาใหญ่ เป็นฉากที่เกรท ให้ แพทริเซีย ขี่หลังมา เพราะเท้าแพลงเดินไม่ไหว หลังจากตกลงไปในหลุมดักสัตว์ มาหยุดพัก ก็โชคไม่ดี เกรทโดนงูกัด แพทรีบดูดพิษงูให้ด้วยความห่วงใย แต่เกรทกลับว่าแพทว่าเสแสร้งแกล้งทำดี เพื่อให้เขาใจอ่อน ยอมให้อภัย ทำเอาแพทเสียใจ เสียความรู้สึก แทบจะหมดใจที่จะปรับความเข้าใจกับเกรท ฉากนี้ถ่ายทำกันหลายจังหวะ หลายเทก เพราะบทพูดยาว เกรทต้องเชือดเฉือนด้วยคำพูดและแววตาที่มีทั้งความเจ็บช้ำและเคียดแค้นในตัว




จากนั้น เกรทไปต่อที่บ้านพัก กับฉากอาบน้ำไป คิดถึงเรื่องราวของเขากับ แพท ความเสียใจ ช้ำใจ เหมือนอาบน้ำไป แทบจะร้องไห้ไป ยังถอนตัว ถอนใจกับความโกรธที่โดนหลอกลวงไม่ได้ ฉากนี้เกรท แสดงได้อย่างเต็มอารมณ์

ติดตามชมฉากนี้ได้ละคร ปมเสน่หา ในวันพุธที่ 11 พฤษภาคม เวลา 20.30 น. ดูทีวีช่อง 3กด33 ดูมือถือกด3plus