สนมะ?! นางงามตู้คีบตุ๊กตากระจก

2018-01-03 11:25:24

สนมะ?! นางงามตู้คีบตุ๊กตากระจก

Advertisement

วิพากษ์วิจารณ์หนัก หลังมีคลิปถ่ายตู้คีบตุ๊กตามี “นางงามตู้กระจก” ประจำแต่ละตู้ด้วยชุดบิกินี่สุดวาบหวิว



เมื่อกล่าวถึง “ตู้คีบตุ๊กตา” คนบ้านเราคงรู้จักกันเป็นอย่างดี และจำนวนไม่น้อยก็เคยผ่านการหยอดเหรียญ ขยับคันโยกเพื่อหาทางคีบตุ๊กตาที่หมายตาออกมาจากตู้กระจกให้จงได้ แต่คงจะไม่มีตู้คีบตุ๊กตาแบบไหนเลยที่จะสร้างความฮือฮาได้เท่ากับกรณีที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้
เรื่องมีอยู่ว่าที่นครไถหนัน ประเทศไต้หวัน นั้นได้กลายเป็นสถานที่ตั้งของบริษัทตู้คีบตุ๊กตาที่ใหญ่ที่สุดของไต้หวันที่ชื่อ “Monmonda” ซึ่งเพิ่งได้จัดงานเปิดตัวศูนย์ตู้คีบตุ๊กตาของตัวเองขึ้นมา





จุดเด่นที่กลายเป็นประเด็นร้อนไปทั่วโลกโซเชียลไต้หวันและที่อื่นๆ มิใช่สถานที่อันใหญ่โต หากแต่เป็นกิมมิกที่ทีมงานเลือกมาใช้สร้างความน่าสนใจให้กับงานเปิดตัวครั้งนี้ นั่นคือ การปรากฏตัวของเหล่านางงามตู้กระจกในตู้คีบตุ๊กตา ซึ่งมาพร้อมกับชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่




ไม่เพียงแต่การนั่งสวยๆ ให้เหล่าผู้ร่วมงานได้ชมได้ถ่ายภาพถ่ายคลิปกันตามอัธยาศัยเท่านั้น หากแต่ยังมีการพูดคุยฉอเลาะกับผู้ที่เล่นตู้นั้นๆ อีกด้วย







หลังจากที่คลิปงานเปิดตัวครั้งนี้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ก็กลายเป็นประเด็นเผ็ดร้อนในทันที โดยจำนวนมากก่นด่าว่า การกระทำเช่นนี้ ผู้หญิงก็ไม่ต่างอะไรกับวัตถุสิ่งของ ขณะที่ฝ่ายผู้จัดงานคือ “Monmonda” ก็ออกมาแถลงการณ์รับผิดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับระบุว่า “เราจะระมัดระวังมากขึ้นในการจัดงานครั้งต่อไป”

ชาวนิว 18 ละคะ ชอบหรือไม่ชอบส่งความคิดเห็นมากันได้นะคะ