“ณัฐ-เฟื่องฟ้า” เข้าขากันดี๊ดี..เอ๊ะ!!หรือจะมีอะไรในกอไผ่

2022-05-10 11:35:55

“ณัฐ-เฟื่องฟ้า” เข้าขากันดี๊ดี..เอ๊ะ!!หรือจะมีอะไรในกอไผ่

Advertisement

“ณัฐ-เฟื่องฟ้า” เข้าขากันดี๊ดี..เอ๊ะ!!หรือจะมีอะไรในกอไผ่






เพิ่งเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร คณะดุริยางคศิลป์ จากมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ไปไม่นาน ถือว่าประสบความสำเร็จไปอีกขั้น หลังมาอยู่สังกัดค่ายข้าวสารแลนด์ และมีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเองในเพลง เวอร์ชั่นใด๋ที่อ้ายมัก ได้รับการสนับสนุนจาก อาจารย์แดส กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง คอยผลักดันอยู่เบื้องหลัง ทำให้สาวน้อยคนนี้ได้เข้ามาโลดแล่นอยู่ในวงการเพลงลูกทุ่งอินดี้ได้อย่างสง่างาม ได้รับการต้อนรับจากพี่ๆ น้องๆ ในวงการทั้ง ไอออน , แม็ค วัชรพล, กลอยใจ, หมิว ปัทมา และเบลล์ นิภาดา คอยให้การสนับสนุนตลอดเวลา จนเจ้าตัวมีกำลังใจในการทำงานเบื้องหน้าอย่างเต็มที่






ล่าสุดมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับรุ่นพี่ร่วมค่ายณัฐ สุรศักดิ์ ที่เพิ่งมีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเองเช่นกันในเพลงขออนุญาตฮู้สึก ทำให้ทั้งคู่มีโอกาสไปทำงานร่วมกันอยู่บ่อยๆ จนมีข่าวแว่วว่าแอบมีอะไรในกอไผ่อ๊ะป่าว?! เห็นมีโพสต์ถึงกันแบบห่วงๆ อยู่ห่างๆ ตลอด ทำเอารุ่นพี่ร่วมค่ายแอบแซวถี่ยิบ จนเจ้าตัวเขินกันไปมาออกอาการให้ได้จับผิดกันบ่อยๆ ...... ชาวเน็ตเลยแอบตามไปส่อง Facebook และ IG ทั้งคู่เพื่อดูความคืบหน้าข่าวเมาท์ที่หลายคนแอบสงสัยกันแบบถี่ยิบ ข่าวนี้จะเป็นจริงหรือไม่ใช่หรือมั่วคอยลุ้นกันดีกว่า



แต่ที่แน่ๆ แว่วว่าสาวน้องเฟื่องฟ้า วราพร ตอนนี้กำลังซุ่มทำเพลงตะล็อกต๊อกแต๊ก และพร้อมจะปล่อยให้ได้ฟังกันในเร็วๆ นี้ ตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหน แฟนเพลงสามารถตามไปส่องโลกโซเชียลของทั้งคู่ได้เลยจ้า





https://www.facebook.com/natforsurasak 
https://instagram.com/natfor_surasak?igshid=YmMyMTA2M2Y= 
https://www.facebook.com/fuangfa.ouansimma.7 
https://instagram.com/creamfuangfa?igshid=YmMyMTA2M2Y=