กระหน่ำรักไม่พักเลย "พี่ป๋อ" คลั่งเมียเวอร์สุดๆ ยิ่งเจอ "เอ๋" ในลุคใหม่เปลี่ยนสีผมชมไม่หยุด

2022-05-09 15:30:48

กระหน่ำรักไม่พักเลย "พี่ป๋อ" คลั่งเมียเวอร์สุดๆ ยิ่งเจอ "เอ๋" ในลุคใหม่เปลี่ยนสีผมชมไม่หยุด

Advertisement

กระหน่ำรักไม่พักเลย "พี่ป๋อ ณัฐวุฒิ" คลั่งเมียเวอร์สุดๆ ยิ่งเจอ "เอ๋ พรทิพย์" ในลุคใหม่เปลี่ยนสีผมชมไม่หยุดปาก



ก็คนมันสวยช่วยไม่ได้ "เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ" ภรรยาสาวไฮแฟชั่นของพระเอกคมเข้ม "ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ" นับวันยิ่งทวีความงามแบบนางเอกสมัยนี้แทบไม่มีที่ให้ยืนกันเลยทีเดียว อีกทั้งฟาก "พี่ป๋อ" สามีมุกเยอะก็หันมาสนอกสนใจหลงใหลหวงเมียจนหลายคนต่างเพลียจิตมองบน เพราะพ่อคุณเล่นตามไล่รีทัชรูปภรรยาที่ใส่ชุดหวิวเว้าแบบรัวๆ ไม่รู้กลัวหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่จะมาคาบไปรับประทานหรือยังไงกันนะ ทำเอาชาวโซเชียลต่างพากันแซวหนักมากน่าเอ็นดู๊น่าเอ็นดู 






ล่าสุด "คุณพี่ป๋อ" ก็ทำเอาชาวโซเชียลต้องยิ้มแก้มปริอีกครั้ง เมื่อคุณศรีภรรยา "เอ๋ พรทิพย์" เปลี่ยนสีหลังคาใหม่ เรียกได้ว่าเป็นลุคใหม่ที่ทำให้เจ้าตัวดูสวยสาวราวกับดาราเกาหลีเลยทีเดียว มาเริ่ดมาแจ่มแบบนี้ มีหรือที่คุณสามีจะไม่ตะลึงงัน เพราะเป็นความงามในแบบที่หนุ่ม "ป๋อ" ใฝ่ฝันมานาน คืออยากมีเมียเป็นสายเกาอย่างงี้ โดย "พี่ป๋อ" ได้โพสต์ภาพ "เอ๋" พร้อมกับเขียนบรรยายความสุขสมใจที่ได้เห็นเมียในแบบที่ตัวเองชื่นชอบ เอาไว้ว่า 


 
"เมียใหม่!!!!!!……..นี่เมียใหม่แน่ๆ นางฟ้าชัดๆ………ไปทำอะไรมาเนี่ยะ……แต่ช่างเถอะ หน้างานได้ขนาดนี้ถือว่า ต้องขอบคุณสรวงสวรรค์ที่ประทานเธอลงมา เรานี่กระปรี้กระเปร่าตลอดเวลา…….#หืมมันน่านัก"

และ


"สมใจและ…….อยากมีเมียเป็นคนเกาหลีมานานแล้ว หลังจากดูซีรี่ย์เกาหลีมาหลายเรื่อง ก็เกิดความพลุ่งพล่านในใจว่า อืม!! มันน่านัก!!! ………ในที่สุด ผมก็ได้ไปออกรายการ ……ฝันที่เป็นจริง!!! #กรูมีเมียเป็นคนเกาหลีแล้วว้อยยยย #เมียคนเดิมเพิ่มเติมคือกิมจิ"





เล่นเอาเพื่อนๆ และแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ในความคลั่งเมียของคุณพ่อรูปหล่อแบบสับๆ กระหน่ำรัวๆ