ลูกสาวยายวัย 80 ปีแฉยับลัทธิอุบาทว์หลอกแม่กินสิ่งสกปรก

2022-05-09 16:12:25

 ลูกสาวยายวัย 80 ปีแฉยับลัทธิอุบาทว์หลอกแม่กินสิ่งสกปรก

Advertisement

ลูกสาวยายวัย 80 ปีแฉยับลัทธิอุบาทว์หลอกแม่ให้กินสิ่งสกปรก ด้าน ผวจ.ชัยภูมิตะลึงลั่นงัดทุกข้อหาจัดการ

จากกรณีเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบลัทธิประหลาดในพื้นที่ อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ อ้างตัวเองว่าเป็นพระบิดาของทุกศาสดา รักษาโรคให้กินขี้ไคลตัวเอง ฉี่ใส่หลุมไว้ให้สาวกล้างหน้า  พบเจอร่างผู้เสียชีวิตถึง 11 ราย โดยมีการอ้างว่า รอการขึ้นสวรรค์ ขณะที่ทางลูกศิษย์แจ้งว่าไม่สามารถนำใบยืนยันการเสียชีวิตมาให้ดูได้ 5 รายนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 เม.ย.65  รายการ "โหนกระแส" ดำเนินรายการ "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ได้เชิญ น.ส.เอ ลูกสาวของยายอายุ 80 ปี ที่ละทิ้งศาสนาคริสต์ไปอยู่อาศัยในลัทธิดังกล่าวโดยไม่ยอมกลับบ้าน  น.ส.บี (นามสมมติ) หลานสาว  และ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" มาออกรายการ


น.ส.เอ  เล่าว่า  แม่นับถือศาสนาคริสต์มา 30 ปี ปีที่แล้วโควิดมันแรง แกบอกว่าไปเจอพ่อพระเยซูก็ทิ้งคัมภีร์ไบเบิล ตอนแรกไปอยู่ 2 เดือนไม่ยอมกลับบ้าน เราก็อยากไปเห็นเพราะห่วงแม่เลยไปดูกับหลานสาวที่ อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ แม่ก็ชวนไปกราบพระบิดา สงสารแม่ต้องคลานไปบ่อเสลดบ่อน้ำลายของพระบิดาที่เรียกว่าบ่อมโหสถ โดยพระบิดาจะมาปัสสาวะ ถุยเสลดถุยน้ำลายใส่  โดยให้สาวกเอามือกวักล้วงน้ำในบ่อมาล้างหน้ามากิน นอกจากนี้ยังพระบิดายังถูมือเพื่อให้เกิดขี้ไคล สาวกของพระบิดาก็บอกแม่ให้เข้าไปเอาโดยบอกว่าเป็นของดี แม่ก็คลานเข้าไปแล้วรับมากิน เราก็ช็อก เราไม่กล้าถามไม่กล้าพูดเพราะคนเขาเยอะ แถมให้ตัดขาดความเป็นแม่ลูกกัน แม่เคยเล่าให้ฟังว่าทุกอย่างในร่างกายพระบิดาเป็นยาหมด สงสารแม่จับใจไม่รู้จะทำอย่างไรกับคนแก่อายุ 80 ปี เราก็พยายามไปหาแม่เรื่อย ๆ เข้าไปรับแกบอกให้กลับมานอนบ้านนะลูกหลานคิดถึง แกบอกว่าจะต้องไปทูลลาพระบิดาก่อน ทุกข์ใจมากช่วยแม่ไม่ได้ พยายายช่วยแกออกมา แต่แกด่าเราอย่างเดียว  อย่างไรก็ตามตอนนี้ได้แม่คืนมาก็ดีแล้ว จุดมุ่งหมายคือเอาแม่ออกมา 

ด้าน "กัน จอมพลัง" กล่าวว่า สำหรับน้ำเหลืองจากศพพระบิดาให้เอามาทาตัว  ลูกศิษย์อ้างว่าเป็นของดี ถ้าใครเหม็นถือว่าเป็นคนบาป  โดยพระบิดาไม่อาบน้ำมา 9 เดือนแล้ว บางคนถึงกับเอาญาติเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองมารักษากินพระมโหสถ แถมยังมีเจ้าหน้าที่สาธารณสุขมาถวายของ  สำหรับศพที่พบพระบิดาไม่ให้เอาออก อ้างว่า ศพอยากอยู่ที่นี่


นายไกรสร กองฉลาด ผวจ.ชัยภูมิ  กล่าวว่า ไม่เคยรู้มาก่อน ผมเพิ่งมาดำรงตำแหน่งได้ 7 เดือนพอลงไปตะลึงว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นใน พ.ศ.นี้  ในเบื้องต้นมีการแจ้งข้อหา บุกรุกพื้นที่สาธารณะประโยชน์ และ พ.ร.บ.ป่าไม้  การรักษาโรคโดยไม่มีใบประกอบโรคศิลปะ ส่วน เรื่องศพกำลังตรวจสอบว่าจะเข้าข่ายซ่อนเร้นอำพรางศพหรือไม่ เพื่อให้เกิดการดำเนินการให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด สำหรับที่สาธารณะประโยชน์ดังกล่าว องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นต้องดูแล  ก็ต้องไปดูว่าทำไมปล่อยให้บานปลายมาขนาดนี้ ในเบื้องต้นพระบิดาไม่ใช่คนชัยภูมิ เป็นคน อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ส่วนลูกศิษย์ก็ไม่ใช่คนในพื้นที่  โดยสิ่งที่เราห่วงว่ามีการตายผิดธรรมชาติ หรือมีมาตายโดยการรักษาโดยไม่ถูกวิธีหรือไม่ ดังนั้นจะงัดทุกข้อหามาจัดการทั้งหมด

ขอบคุณรายการโหนกระแส