"อัจฉริยะ"อ้าง ตร.รับผิดทำหลักฐานเท็จคดี "แตงโม"

2022-05-09 14:31:22

"อัจฉริยะ"อ้าง  ตร.รับผิดทำหลักฐานเท็จคดี "แตงโม"

Advertisement

"อัจฉริยะ"อ้าง  ตร.รับผิดทำหลักฐานเท็จคดี "แตงโม" ผบ.ตร."ทราบพฤติกรรมแล้ว ให้เวลา 24 ชม.จัดการ

เมื่อวันที่ 9 พ.ค. 65  นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม แถลงข่าวคดี "แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ โดยอ้างว่า  วันนี้มีบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้ตำรวจ มีตำรวจยอมรับผิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในสำนวนคดีนั้นไม่เป็นความจริง การจำลองบาดแผลที่ขาของแตงโม ไม่สามารถเข้าได้กับใบพัดเรือ เป็นเรื่องที่มีการสร้างหลักฐานเท็จขึ้นมาทั้งหมด  ขณะนี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ทราบพฤติกรรมของลูกน้องแล้ว ต้องจับตาดูว่าหลังจากนี้ ผบ.ตร.จะดำเนินการอย่างไร ส่วนข้อความจากสถาบันนิติเวชที่บอกว่าเป็นการสร้างหลักฐานเท็จ ตนเองได้รับจากตำรวจยืนยันว่ามีตำรวจระดับนายพลเข้ามาเกี่ยวข้องในคดี

นายอัจฉริยะ  อ้างว่า นายพลอักษรย่อ ว. เป็นคนสั่งการทั้งหมด เรื่องนี้ตนให้เวลา 24 ชม. ถ้าทาง ผบ.ตร.ไม่ดำเนินการกับตำรวจชุดนี้ ตนจะฟ้องร้องต่อ ป.ป.ป.ให้ดำเนินการ ผบ.ตร. ตามมาตรา 157 ฐานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ และจะให้เวลากับ ผบ.ตร. 4 วัน จะมีการไปร้องเรียนต่อนายกฯต่อไป 

"วันนี้ออกมาไม่ได้ต้องทำลายตำรวจ แต่ต้องการทำลายคนบางคนที่ไม่ดี ให้ออกไปจากวงการตำรวจ ถ้าไม่ตัดนิ้วร้าย ถ้าคุณไปแก้ผลได้ คดีอื่นๆ จะมีปัญหาตามมา มันสร้างความเสียหายให้กับองค์กร"นายอัจฉริยะ กล่าว