"อัศวิน"หาเสียงแบบลูกผู้ชาย ใครโจมตีด้วยวาทกรรมไม่โกรธ

2022-05-08 20:45:46

"อัศวิน"หาเสียงแบบลูกผู้ชาย ใครโจมตีด้วยวาทกรรมไม่โกรธ

Advertisement

"อัศวิน"หาเสียงแบบลูกผู้ชาย ใครโจมตีด้วยวาทกรรมไม่โกรธ สุดท้ายประชาชนเป็นคนเลือก

เมื่อวันที่ 8 พ.ค.65 พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่า ฯ กทม. หมายเลข 6 ลงพื้นที่ เขตภาษีเจริญ พร้อมผู้สมัคร ส.ส.กลุ่มรักษ์กรุงเทพ เบอร์ 2 นายกัณณพิชน์ นาราช ได้ลงพื้นที่ชุมชน 200 ห้อง วัดปากน้ำ และตลาดต้นไม้ชายคา เพชรเกษม 28 หลังจากนั้น พล.ต.อ.อัศวิน นั้นเดินทางต่อไปยัง เขตบางบอน บริเวณชุมชนเคหะบางบอน พร้อม ส.ก. กลุ่มรักษ์กรุงเทพ เขตบางบอน หมายเลข 1 นายสงกรานต์ พงษ์พันนา โดยได้เดินขอคะแนนเสียง และพูดเสียงตามสายทักทายพี่น้องประชาชนในเคหะบางบอนด้วย

พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า วันนี้ได้ลงพื้นที่เยี่ยมพี่น้องประชาชนที่ชุมชน 200 ห้อง กับตลาดต้นไม้ชายคา โดยมากับผู้สมัคร ส.ก.ต๋อย อดีต ส.ข.หลายสมัย ที่ตอนนี้มาเป็นผู้สมัคร ส.ก. กลุ่มรักษ์กรุงเทพ ก็มาแนะนำตัวกับพี่น้องประชาชน กระแสตอบรับจากพี่น้องประชาชนทั้งให้กำลังใจ ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี  มีหลายเรื่อง ถ้ากลับมาก็ต้องมาผลักดันกันในชุมชน ไม่ว่าจะเป็นไฟฟ้าส่องสว่าง คูคลองต่างๆ หรือท่อน้ำที่ยังตันอยู่ จะแก้ไขด้วยการลอกท่อให้ใหม่ เราจะผลักดันให้พี่น้องประชาชนได้รับประโยชน์มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ต่อข้อถามว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายเริ่มมีการโจมตี ด้วยวาทกรรมทางการเมือง ใส่ร้ายป้ายสีต่างๆหนักใจหรือไม่ พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า ไม่มีปัญหา ตนไม่ได้คิดอะไร ตนไม่เคยโจมตีใครอยู่แล้ว ส่วนใครจะโจมตีตนก็รับได้ ตนหาเสียงแบบลูกผู้ชาย แต่ใครจะมาว่าตนก็ไม่ได้โกรธเคือง ให้พี่น้องประชาชนเป็นคนตัดสินใจเอง ส่วนเรื่องความมั่นใจในคะแนนเสียง หลังจากลงพื้นที่นั้น พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า "จริงๆ แล้วตนมั่นใจมาก โดยเฉพาะกับพี่น้องประชาชนในกรุงเทพฯ ที่เห็นว่า"อัศวิน"ทำอะไรให้เขาบ้าง ตนเชื่อมั่นในพี่น้องประชาชนว่า เขาจะต้องพิจารณาอย่างถ่องแท้อยู่แล้ว เพราะสิทธิการเลือกตั้ง พี่น้องประชาชนเขาจะตัดสินใจเอง ตนเชื่อและมั่นใจเลยว่า พี่น้องประชาชนจะทราบดี และจะเทคะแนนมาให้ อัศวิน ขวัญเมือง เบอร์ 6