หวั่นตกเทรนด์ “บัว” ถามสามีคู่เรายังไงดี หลังพี่ชายประกาศข่าวดีได้ลูกแฝดอีกคู่

2022-05-08 12:00:48

หวั่นตกเทรนด์ “บัว” ถามสามีคู่เรายังไงดี หลังพี่ชายประกาศข่าวดีได้ลูกแฝดอีกคู่

Advertisement

 
ต้องรีบแล้วมั้ยเดี๋ยวตกเทรนด์ “บัว สโรชา” โพสต์ภาพหวานแปะแคปชั่นถามแกมอ้อนสามี “ตั้ม พิพัทธ์” หลัง “บีม กวี” ประกาศข่าวดีภรรยาท้องลูกแฝดรอบ 2

เรียกได้ว่ามีครอบครัวอบอุ่นแถมลูกชายฝาแฝดอย่าง “น้องวายุ-น้องวาตะ” ก็ยังเป็นขวัญใจแฟนคลับไม่แพ้บ้านพี่ชายอย่าง “บีม กวี ตันจรารักษ์” เลยก็ว่าได้ สำหรับบ้านของอดีตนางเอกสาว “บัว สโรชา วิริยะเมตตากุล” ซึ่งเมื่อวันที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมาพี่ชายและพี่สะใภ้คนสวย “ออย อฏิพรณ์” ก็เพิ่งจะโพสต์อินสตาแกรมแจ้งข่าวดีว่ากำลังจะขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูก 4 ไปหยก หลังสาวออยกำลังตั้งท้องลูกแฝดอีกคู่ ซึ่งทางด้านเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆ ต่างก็เซอร์ไพรส์และแห่ยินดีกันสนั่น

“ออย” ภรรยา “บีม” อวดท้องแฝดรอบ 2 ได้ 12 วีกแล้ว แฟนๆ แห่ยินดีสนั่น 

ขึ้นแท่นคุณพ่อลูก 4 “บีม กวี” เผยข่าวดีภรรยาท้องลูกแฝดอีกคู่แล้ว 

เผ็ดไฟลุก “แพท” นุ่งทูพีซตัวน้อยเช็กอินพัทยา อวดผิวออร่าหน้าท้องเป๊ะแซ่บระเบิด




ขณะที่ทางด้าน “บัว สโรชา” ที่นอกจากจะปลาบปลื้มยินดีกับพี่ชายและพี่สะใภ้แล้วเธอ ล่าสุดสาวเจ้าก็ขอโพสต์รูปหวานคู่สามีสุดที่เลิฟ “ตั้ม พิพัทธ์” พร้อมกับเขียนแคปชั่นแกมอ้อนขอมีลูกเพิ่มว่า “แล้วคู่เราเอาไงดีคะป๊า  ต้องรีบแล้วมั้ยเดี๋ยวตกเทรนด์” งานนี้คุณสามีก็ไม่วายเข้ามาตอบกลับว่า “อยากมีก็กลัวจะต้องไว้หนวด” ขณะที่ทางด้านพี่สะใภ้ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์แซวน้องสามีเบาๆ ว่า “ป๊าเบ้ปากนะ”

และหลังจากที่สาวบัวได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้านแฟนคลับต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์เชียร์ให้คุณแม่คนสวยรีบจัดตามพี่ชายกันยกใหญ่เลยทีเดียว งานนี้ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปแล้วล่ะจ้าว่าจะได้ยินคู่นี้เขาออกมาประกาศข่าวดีเรื่องมีเบบี๋อีกครั้งกันหรือเปล่า...




ขอบคุณอินสตาแกรม : buablink