แฟนคลับนับแสนๆ แห่ยินดี "มีน พีรวิชญ์" พากเพียรร่ำเรียนจนสำเร็จ

2022-05-06 14:20:34

แฟนคลับนับแสนๆ แห่ยินดี "มีน พีรวิชญ์" พากเพียรร่ำเรียนจนสำเร็จ

Advertisement

แฟนคลับนับแสนๆ แห่ยินดี "มีน พีรวิชญ์" พากเพียรร่ำเรียนจนสำเร็จ



คนอะไรทั้งหล่อทั้งเก่งแถมเป็นที่รักของเหล่าแฟนคลับทั้งไทยและเทศอีกด้วย สำหรับ พระเอกหนุ่มตี๋เท่แห่งช่อง 3 "มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร" ซึ่งตอนนี้มีผลงานทางหน้าจอเยอะมากๆ ทั้งจอเงิน และ จอแก้ว ว้าย รู้หมดเลยว่าเราอยู่ยุคไหน ฮ่าๆๆ อีกทั้งงานอีเวนต์ต่างๆ ก็รุมจองตัวคิวแน่นทุกเดือน นี่ขนาดอายุแค่ 24 เองนะ ยังฮอตฉ่าขนาดนี้ เรียกว่าอีกหน่อยประสบการณ์เยอะมากกว่านี้ เชื่อว่าในอนาคตต้องมีทีเด็ดเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกอย่างแน่นอน 






ล่าสุด หลังจากที่หนุ่ม "มีน" พากเพียรทั้งการงานและการเรียนควบคู่กันไปอย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง เจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า กำลังจะเข้ารับปริญญาในเร็วๆ นี้ ซึ่งนำความยินดีมาสู่ครอบครัว - เพื่อนฝูงใน-นอกวงการ และ กองทัพแฟนคลับอีกนับล้านเป็นอันมาก 






ทั้งนี้หนุ่ม "มีน" ได้แจ้งความสำเร็จครั้งนี้ผ่านทางอินสตาแกรม @m34nismind พร้อมแนบภาพตัวเองในชุดครุยหล่อๆ และบรรยายกำกับเอาไว้ว่า

"อ่ะ ถึงเวลาเสียที !! เรียนเชิญทุกท่านมาพบปะพูดคุย ถ่ายรูป ทำกิจกรรมสันทนาการ ขายประกัน อาหารเสริม กันให้เต็มที่ 28 พ.ค. วันเดียวเท่านั้น มากันเยอะๆ นะ วันสุดท้ายในคราบนักศึกษา 55555 ป.ล. ขออนุญาตงดรับดอกไม้สดและของกินนะครับ (วันจริงติดต่อมีนไม่ได้ ติดต่อพี่สนุ๊กได้เลยเบอร์ในbio)"