บังอาจล้อเลียนราชวงศ์ "ศรีสุวรรณ" ขู่เอาผิดปมคลิป "นารา เครปกะเทย"

2022-05-06 13:30:07

บังอาจล้อเลียนราชวงศ์ "ศรีสุวรรณ" ขู่เอาผิดปมคลิป "นารา เครปกะเทย"

Advertisement

เป็นเรื่องใหญ่กว่าไฟไหม้บ้าน !! "ศรีสุวรรณ" โพสต์จ่อเอาผิดกรณี "นารา เครปกะเทย" ทำคอนเทนต์ลบหลู่เบื้องสูง โฆษณาแคมเปญ Lazada 5.5



ดราม่าบนโลกมีผุดขึ้นมาอยู่ทุกวี่วัน บ้างก็เบา บ้างก็รุนแรง ขึ้นอยู่กับความตั้งใจหรือความผิดพลาดของต้นสายและผลกระทบที่ส่งออกมาถึงแต่ละฝ่ายนั่นเอง และนี่ก็เป็นอีกดราม่าที่กำลังเป้นที่พูดถึงอยู่ในขณะนี้ กับกรณี "นารา เครปกะเทย" ผลิตคอนเทนต์โฆษณาให้กับ Lazada เข้าข่ายล้อเลียนผู้พิการ พาดพิงสถาบันฯ ซึ่งสร้างความเดือดดาลแก่ชาวไทยหลายคน จนทางเอเจนซี่อย่าง บริษัท อินเตอร์เซคท์ ดีไซน์ แฟคทอรี่ จำกัด ผู้รับผิดชอบติดต่อและประสานงาน การเผยแพร่ภาพโฆษณาดังกล่าว ได้ออกแถลงการณ์น้อมรับผิด และเร่งดำเนินระงับการเผยแพร่คลิปทันที พร้อมกับยืนยันว่า




"ทางบริษัทไม่มีความตั้งใจ หรือเจตนาอื่นใดในการล้อเลียนพฤติกรรม หรือสภาพร่างกาย หรือเชื่อมโยงพาดพิงถึงบุคคลและสถานการณ์ต่างๆ จึงใคร่ขอน้อมรับทุกคำแนะนำ เพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไขในการผลิตงานครั้งต่อไป” 





ล่าสุด ทางด้าน "นายศรีสุวรรณ จรรยา" เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า

“Lazada บังอาจล้อเลียนราชวงศ์ไทย เดี๋ยวจัดให้กับ พ.ร.บ.คอมฯ ม.14 และ ป.อ.112 เดี๋ยวเจอกัน!!!”





ทั้งนี้มีรายงานว่า "นายศรีสุวรรณ" จะเดินทางเข้าแจ้งความในวันพรุ่งนี้ (7 พ.ค.) เวลา 10.00 น.ที่ บก.ปอท.โดยภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งต้องติดตามความคืบหน้าอีกครั้งว่าจะมีใครบ้างที่เข้าข่ายความผิดตามข้อกล่าวหาที่นายศรีสุวรรณตั้งใจแจ้งความ