เกินขอบเขต "นารา" ยันไม่มีเจตนาล้อเลียนใคร สาบานขอให้ตาย

2022-05-06 12:30:11

เกินขอบเขต "นารา" ยันไม่มีเจตนาล้อเลียนใคร สาบานขอให้ตาย

Advertisement

กลายเป็นอีกหนึ่งบทเรียนครั้งสำคัญของกลุ่มเน็ตไอดอลกับกรณีที่มีคอนเทนต์ออกมาในลักษณะล้อเลียนพฤติกรรม สภาพร่างกาย พาดพิงบุคคล เผื่อเผยแพร่บนแพลตฟอร์มชื่อดังจนกลายเป็นกระแสด้านลบตีกลับไปที่แพลตฟอร์มดังกล่าวอย่างถาโถม รวมถึงผู้รับจ้างงานสร้างคอนเทนต์ที่สังคมในวงกว้างต่างมองว่าเป็นการกระทำที่เกินขอบเขตจนไม่น่าให้อภัยอย่าง "นารา อนิวัติ ประทุมถิ่น" หรือ "นารา เครปกะเทย" ที่ล่าสุดออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวพร้อมปฏิเสธว่าการกระทำของตนเองและกลุ่มคนในคลิปดังกล่าวนั้นไม่ได้เป็นการพาดพิงบุคคลใด ผ่านเพจส่วนตัวว่า

"นาราขอชี้แจงหน่อยค่ะ

ในส่วนของแอพที่ได้จ้างนาราทำงานการโปรโมทโฆษณาหนึ่ง ซึ่งงานที่นาราได้มานั้นคือละครที่นาราจะเสนอออกมา โดยเนื้อเรื่อง ท่านแม่มาขโมยของนารา และจับตัวไม่ได้สรุป ท่านแม่เป็นคนเอาไป และจุดพีคของที่นาราคิดคือ แม่เดินได้ นี่คือบทละครที่นาราทำมา ไม่มีเจตนาหรือล้อเลียนใครในส่วนของคลิปนะ พูดจริงๆสาบานให้ตายว่าไม่ได้จะพาดพิงใคร(แต่รูปอะ อยู่ในใจ)และคิดว่าการแสดงแบบนี้นาราก็ไม่ได้ทำคนเดียว ยังมีอีกหลายตัวละครที่เล่าบทนี้. และทางแอพก็ไม่ได้มีส่วนในการบรีฟงานในครั้งนี้ และงานนี้เป็นงานเร่งด่วนนาราถ่ายงานพอดีเลยให้หนูรัตน์ได้ถ่ายด้วย ถ้าในส่วนของคลิปนาราตั้งใจที่จะล้อเลียนใคร นาราจะเอา momดิวมาถ่ายคลิปด้วยแล้ว แต่นี้เจตนาของนารา คือ หนูรัตน์ที่เล่นเป็นแม่และขโมยของแค่นั้น"

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว ไม่มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย พร้อมทั้งให้ข้อคิดกันเป็นจำนวนมาก อาทิ รู้อยู่แก่ใจแหละเธอน่ะ , การกระทำบ่งบอกถึงระดับความคิดแหละ , คำสาบานเริ่มทำงาน 

- คุณนาราและผองเพื่อน คุณคิดและจะแสดงอะไรในใจคุณและเพื่อนๆคุณรู้ดีที่สุด คุณจะโกหกคนอื่นยังไงก็ได้ค่ะ แต่คุณจะโกหกตัวเองไม่ได้หรอก เชื่อว่าสักวันผลกรรมจากการกระทำจะคงย้อนกลับมาหาคุณและเพื่อนๆพร้อมครอบครัวของคุณ กรรมเห็นกันชาตินี้นะคะ ไม่ต้องรอชาติหน้า จะทำอะไรรู้อยู่แก่ใจทั้งนั้นนะคะ

- กฎหมายอาจตามไม่ทัน แต่กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ 

- สวรรค์อยู่ในอก นรกอยู่ในใจ คิดดีทำดีขอให้ได้ดี คิดชั่วทำเลว ขอให้ได้สิ่งนั้นตอบแทนคืนไป ในเร็ววัน 

- ไม่เกี่ยวกับว่าเค้าเป็นใคร แต่เกี่ยวกับการล้อคนพิการค่ะ ไม่ควรบูลลี่แบบนี้ กล้าทำกล้ายอมรับใจคุณอะรู้ดีว่าต้องการล้อเลียนไหม