แค่ขย่มกันบนรถก็กลายเป็นคนดังมีงานรุม “กอล์ฟ พิชญะ” งงใจสังคมไทยตรรกะพินาศ

2022-05-05 17:05:38

แค่ขย่มกันบนรถก็กลายเป็นคนดังมีงานรุม “กอล์ฟ พิชญะ” งงใจสังคมไทยตรรกะพินาศ

Advertisement

ย้อนชีวิตกว่าจะเป็นที่รู้จักลำบากนักหนา "กอล์ฟ พิชญะ" ซัดจัดหนัก สมีแอบขย่มสาวริมเขื่อนเสือกโด่งดังมีงานรุม ลั่น สังคมไทยทำไมให้พื้นที่กับขยะพวกนี้



จากกรณีเรื่องอื้อฉาววงการสงฆ์ "อดีตพระกาโตะ" หรือ "นายพงศกร จันทร์แก้ว" อดีตพระนักเทศน์ชื่อดังออกมาสารภาพความจริงว่ามีสัมพันธ์ชู้สาวกับ “ใบตอง” ภายในรถยนต์บนสันเขื่อนกะทูน หลังตกเป็นข่าวฉาวกรณีมีคลิปเสียงสนทนากับหญิงสาวว่ามีความสัมพันธ์กัน จนทำให้เจ้าตัวได้ตัดสินใจลาสิกขาสึกจากการเป็นพระ ซึ่งในเรื่องนี้สังคมไทยได้มีความคิดเห็นเป็นสองมุมทั้งมองว่าเป็นเรื่องผิดอย่างร้ายแรงไม่ควรให้อภัยทั้งคู่ ขณะเดียวกันก็ยังมีอีกส่วนให้กำลังใจฝ่ายสมี แถมชื่นชมว่าโคตรจะแมน กล้าทำแล้วกล้ารับผิด






ล่าสุด (5 พ.ค.65) “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวแสดงทรรศนะเกี่ยวกับประเด็นฉาววงการแครอท โดยระบุว่า



“สมัยผมจะก้าวมาสู่การเป็น idol หรือ ศิลปิน หรือ public figure ผมซ้อมทุ่มเท อดหลับอดนอน ซ้อมร้องเพลงซ้อมเต้น เอาเวลาหลังเลิกเรียนมาทุ่มเทกับการกอบโกยทักษะ ไม่ได้ไปใช้ชีวิตกับเพื่อนๆ ซุ่มซ้อมเกิน 3 ปี กว่าจะออกอัลบั้มแรก แต่เพิ่งรู้ว่าทุกวันนี้แค่ขย่มกันในรถ แถวเขื่อนก็เป็น public figure ได้แล้วเหรอ ??? สังคมเป็นอะไรกันไปหมดวะ งง ยกยอสิ่งผิดๆ แล้วเด็กยุคใหม่ๆ จะคิดไงวะ อ่อ กูทำผิดก็ได้ไม่เป็นไร เดี๋ยวฟลุกดังมีงานเหรอวะ” “What a corrupt and broken society we live in…”



ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตและแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่จะมองว่าสังคมที่มองว่าเรื่องผิดเป็นเรื่องปกติ คือสังคมที่กำลังเข้าสู่ด้านมืดบอด เห็นผิดเป็นชอบ เห็นความมิชอบธรรมเป็นเรื่องธรรมดา สะท้อนว่าจิตใจคนทุกวันนี้นั้นต่ำตมสกปรกลงทุกวันๆ