แคปชั่นนี้มีนัย !! "เก้า สุภัสสรา" ถามตรงๆ หลัง "เกรท" โพสต์มุกนี้

2022-05-05 16:20:53

แคปชั่นนี้มีนัย !! "เก้า สุภัสสรา" ถามตรงๆ หลัง "เกรท" โพสต์มุกนี้

Advertisement

แคปชั่นนี้มีนัย !! "เก้า สุภัสสรา" ถามตรงๆ หลัง "เกรท วรินทร" โพสต์มุกเสี่ยว แฟนคลับกรี๊ดจับจิ้นโมเมนต์ดีๆ มีสิทธิลุ้นเป็นคู่จริง



การหยอดกันไปหยอกกันมา หลายคู่แล้วนะที่อยู่ๆ ก็ตกลงเป็นแฟนกันเฉยเลย จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริงเสียอย่างนั้น สำหรับ "เก้า สุภัสสรา ธนชาต" ที่สถานะตอนนี้คือชีโสดแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ หลังเลิกรากับนายแบบตี๋หล่อ "เชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม" ขึ้นแท่นนางเอกสาวเนื้อหอมอีกคนของวงการบันเทิงบ้านเรา ซึ่งก่อนหน้านั้นก็เคยมีข่าวว่ากุ๊กกิ๊กๆ หยิกหัวใจกับพระเอกหนุ่มร่างใหญ่ "เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์" หลังร่วมงานละครกันแบบเคมีเข้ากั๊นเข้ากัน แต่แล้วทุกอย่างก็จางหายไป เมื่อหนู "เก้า" ดันเปิดตัวแฟนหนุ่มนายแบบเสียอย่างนั้น  






แต่แล้วโชคชะตาอาจนำพาคนโสดทั้งสองมาพานพบประกบกันอีกก็เป็นได้ เมื่อหนุ่ม "เกรท" ได้โพสต์ไอจีส่วนตัวขณะทำอาหารรับประทาน ซึ่งมีแคปชั่นเสี่ยวๆ อย่างที่เจ้าตัวเคยเล่นเป็นประจำ ว่า "อกไก่ต้องมีคนหมัก อกหักต้องมีคนใหม่" ก็ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเจ้าตัวตั้งใจจะส่งไปถึงสาวสวยคนไหนที่เพิ่งจะเปลี่ยนมาใช้สถานะ "โสด" หรือเปล่า?





งานนี้ ทางด้าน "เก้า สุภัสสรา" อดีตนางเอกคู่จิ้นที่หลายคนต่างก็พากันลุ้นให้เธอและ "เกรท วรินทร" ขยับสถานะมาเป็นคนรู้ใจ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอกย้ำความจิ้นขั้นสุดว่า "บอกเรารึป่าวววว" ทำเอาแฟนคลับที่เห็นต่างก็พากันฟินจิกหมอน พร้อมใจกดไลค์กันรัวๆ ยกให้เป็นโมเมนต์ประจำด้อม "เกรท-เก้า" กันไปเลย ว่าแต่ว่า คู่นี้เขาจีบกันแล้วใช่ไหมแม่ ใครรู้ช่วยบอกทีเด้อค่า