เตรียมจัดกำลังตำรวจรับ “เสก สิบนัด” หวั่นแฟนคลับใต้แห่ให้กำลังใจ

2018-01-02 16:40:44

 เตรียมจัดกำลังตำรวจรับ  “เสก สิบนัด” หวั่นแฟนคลับใต้แห่ให้กำลังใจ

Advertisement

เตรียมจัดกำลังตำรวจ 2 ชป.รปภ. สภ.พรหมคีรีหวั่นแฟนคลับหลายจังหวัดแห่ให้กำลังใจ ในขณะที่พนักงานสอบสวนเตรียมพร้อมสอบสวนปากคำ “เสก โลโซ” ทันทีที่เดินทางมาถึง คาดนำตัวฝากขังไม่ทันวันที่ 2 ม.ค. ต้องนอนห้องขัง 1 คืนก่อนคุมตัวฝากขังเช้าวันที่ 3 ม.ค. 2561



จากกรณีนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้องร็อคเกอร์ชื่อดังเมืองไทย ที่ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้าในงานสมโภช 250 ปี พระเจ้าสินสินมหาราช ที่วัดเขาขุนพนม ต.บ้านเกาะ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช จนถูกออกหมายจับ ก่อนจะถูกหน่วยอรินทราช บุกจับกุมตัวที่บ้านพักในพื้นที่ สน.คันนายาว กรุงเทพ พร้อมถูกดำเนินคดีในข้อหาต่อสู้ขัดขวางการจับกุมและตรวจพบปัสสาวะมีสารเสพติดแอมเฟตามีน และครบรอบได้รับการประกันตัวจากศาลจังหวัดมีนบุรี กรุงเทพ ก่อนที่จะถูกอายัดตัวอยู่ที่ สน.คนนายาว เพื่อรอตำรวจ จาก จ.นครศรีธรรมราช ท้องที่เกิดเหตุมารับตัวกลับไปดำพำเนินคดีที่ สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ท้องที่เกิดเหตุตามที่เป็นข่าวอย่างต่อเนื่องมาแล้วนั้น


ล่าสุด (2 ม.ค.) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พรหมคีรี และ ชุด กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้นำรถตู้จำนวน 3 คัน ออกเดินทางจากจังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกัน เพื่อไปรับตัวนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ตามหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช จาก สน.คันนายาว คาดว่าจะถึง สน.คันนายาวราวประมาณ 02.00-03.00 น.วันที่ 2 ม.ค. และนำขึ้นรถตู้เดินทางมาดำเนินคดีที่ สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช โดยคาดว่าจะมาถึง จ.นครศรีธรรมราชช่วงเย็นของวันที่ 2 ม.ค. 2561


ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่าจากการสังเกตการณ์บริเวณ สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ได้มีการจัดกำลังตำรวจจำนวนหนึ่งตรึงกำลังบริเวณหน้าโรงพักเพื่อเตรียมพร้อมในการรับตัวเสก โลโซ ที่คาดว่าจะเดินทางมาถึงในช่วงเย็นของวันพรุ่งนี้ ซึ่งคาดว่าจะต้องใช้กำลังถึง 2 ชป.จาก สภ.พรหมคีรี และ กก.สส.ภ.จ.นครศรีธรรมราช ในการรักษาความสงบเรียบร้อยในช่วงที่ “เสก โลโซ”ถูกสอบสวนและควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.พรหมคีรี เนื่องจากมีกระแสข่าวว่าจะมีชาวบ้านและแฟนคลับของ “เสก โลโซ”ทั้งพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราชและจังหวัดใกล้เคียง แห่เดินทางมาให้กำลังใจ “เสก โลโซ” เป็นจำนวนมาก




ในขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช เตรียมความพร้อมเพื่อรอรับตัวนายเสกรรค์ หรือ เสก โลโซ ผู้ต้องหา โดยทางพนักงานสอบสวน จะสอบสวนปากคำนายเสกสรร หรือ “เสก โลโซ” โดยทันทีที่เดินทางมาถึง สภ.พรหมคีรี หลังจากสอบสวนปากคำเสร็จแล้ว ทางพนักงานสอบสวน จะนำตัว เสก โลโซ ไปฝากขังศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช แต่คาดว่าจะไม่ทันในวันที่ 2 ม.ค. 2561 เพราะคาดว่าจะนำตัวมาถึง จ.นครศรีธรรมราชหลัง 18.00 น.วันนี้ จึงจะมีการควบคุมตัวเสก โลโซ ผู้ต้องหาไว้ที่ สภ.พรหมคีรี 1 คืน ก่อนจะนำตัวไปขออำนาจศาล จ.นครศรีธรรมราช ฝากขังในเช้าวันที่ 3 ม.ค. 2561 และทางทนายความของเสก จะยื่นคำร้องและหลักทรัพย์ขอประกันเสก โดยคาดว่าจะให้มีการประกันตัวในชั้นศาลอย่างแน่นอน.