เว้าอีกนิดจะซี้ดมาก !! "โอปอล์" ทำโซเชียลแตกตื่นกับลุคสุดเฟียส

2022-05-05 11:50:13

เว้าอีกนิดจะซี้ดมาก !! "โอปอล์" ทำโซเชียลแตกตื่นกับลุคสุดเฟียส

Advertisement

เว้าอีกนิดจะซี้ดมาก !! "โอปอล์ ปาณิสรา" ทำชาวโซเชียลแตกตื่นกับลุคสุดเฟียสครั้งล่าสุด



ก่อนหน้านี้ก็ทำเอาชาวโลกตื่นตะลึงไปรอบหนึ่งแล้ว กับลุคใสๆ อวดผิวฉ่ำๆ โกลว์ๆ จนแฟนคลับพากันแซวว่านี่มัน "น้องอลิน" ในตอนโตชัดๆ สำหรับ "แม่โอป โอปอล์ ปาณิสรา" ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเผยเคล็ดลับหุ่นสับๆ เฟียสๆ ว่าตอนนี้น้ำหนักลดไป 20 กิโลฯ โดยวิธีการลดน้ำหนักที่ไม่ใช้ตัวช่วยใดๆ ไม่ใช้ทางลัด ไม่มีอาหารเสริม เพราะเคยมีประสบการณ์แล้ว ถ้าลดเร็ว น้ำหนักก็จะเด้งกลับมาเร็วเช่นกัน เลยโฟกัสที่การออกกำลังกายและควบคุมอาหาร ส่วนทาง “หมอโอ๊ค” สามี ก็ช่วยดูแลและควบคุมอาหาร เขาเห็นเราลดน้ำหนักแบบถูกวิธี เขาก็โอเคมาก ณ จุดๆ นี้จะหาอะไรมาใส่มันก็ดูแจ่มว้าวประหนึ่งเจ้าหญิงในเทพนิยายทีเดียวเชียว






ซึ่งล่าสุด "แม่โอป" ได้โพสต์ภาพใส่ชุดว่ายน้ำลงอินสตาแกรม @opalpanisara พร้อมโพสท่าอวดผิวว้าวๆ มาดมั่นดุจนางแบบนิตยสารเมืองนอก หน้าผมจัดว่าเป๊ะสุดสะดุดตา อีกทั้งออร่าของความเซ็กซี่ก็แผ่ซ่านจากสายตากระจายเกลื่อนทั่วทุกอณูจริงๆ เรียกว่างานนี้คืองานมาสเตอร์พีซอีกครั้งของแม่ก็ว่าได้ โดยแคปชั่นของ "โอปอล์" บอกว่า



 "#หลงรักผิวตัวเองที่สุดได้ทุกเฉด"




ด้านเหล่าแฟนคลับและเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นที่อึกทึก เพราะความสวยเฟียสกระเดียดไปทางแซ่บของแม่นั้น นับวันจะมากขึ้นทุกทีๆ ทำเอาเพื่อนๆ วัยเดียวกันต้องหันมาดูแลตัวเองแบบจริงๆ จังๆ เสียบ้างแล้ว เดี๋ยวแม่โอปจะแซงหน้าไปอีกหลายขุม