เปิดสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง !! "ไคเลีย โพเซย์" หนูน้อยมีมน่ารักผู้โด่งดัง (มีคลิป)

2022-05-05 10:30:07

เปิดสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง !! "ไคเลีย โพเซย์" หนูน้อยมีมน่ารักผู้โด่งดัง (มีคลิป)

Advertisement


เปิดสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง !! "ไคเลีย โพเซย์" หนูน้อยมีมน่ารักผู้โด่งดัง  





เชื่อว่าหลายคนในที่นี้ต้องเคยใช้หรือเคยเห็นมีมของเธอกันไม่มากก็น้อย สำหรับ มีมเด็กหญิงที่ทำท่าทางไร้เดียงสาแต่ดูแล้วมีนัยความฮาอยู่ในท่าทางนั้นจนทำให้มีมนี้เป็นที่รู้จักของคนทั่วทั้งโลก จริงๆ แล้วเธอคือ “ไคเลีย โพเซย์” จาก Toddlers and Tiaras ที่ตอนนี้เติบใหญ่เป็นสาวใสวัย 16 ปี แต่แล้วล่าสุดกลับมีข่าวร้ายทำเอาคนทั่วโลกต่างตกใจ เมื่อ "ไคเลีย" เด็กน้อยคนนั้นได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังเจ้าตัวลงประกวดนางงาม Miss Washington Teen USA





โดยครอบครัวของเธอได้ออกมายืนยันถึงสาเหตุการเสียชีวิตของ "ไคเลีย" ว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ทั้งนี้ เด็กสาวที่ผู้เป็นแม่พาเดินสายประกวดตั้งแต่อายุยังน้อย ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา โดย "มาร์ซีย์ โพเซย์" แม่ของเธอเป็นผู้ยืนยันข่าวดังกล่าว ซึ่งแม่ได้โพสต์รูปถ่ายล่าสุดที่เธออยู่ในชุดเดรสกลิตเตอร์ที่ใส่ไปงานพรอมลงเฟซบุ๊กเพื่อประกาศข่าวเศร้า โดยระบุว่า

“ฉันไม่รู้จะพูดอะไรหรือคิดอะไรแล้ว ลูกสาวแสนสวยได้จากเราไปแล้ว ได้โปรดเคารพความเป็นส่วนตัวในช่วงที่เราต้องสูญเสีย ไคเลีย ด้วย หนูคือลูกสาวของแม่ตลอดไป”



ซึ่งเบื้องต้นไม่ได้มีการยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตของ "ไคเลีย" หลังพบร่างของเธอเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ภายใน Birch Bay State Park สวนสาธารณะ รัฐวอชิงตัน แต่ล่าสุดทาง "มาร์ซีย์ โพเซย์" ผู้เป็นมารดาได้โพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้งยืนยันแล้วว่าการเสียชีวิตครั้งนี้เกิดจากลูกสาวตัดสินใจจบชีวิตตนเอง โดยเธอบอกว่า



“แม้ว่าเธอจะเป็นวัยรุ่นที่ประสบความสำเร็จ และมีอนาคตที่สดใสรอเธออยู่ข้างหน้า แต่น่าเสียดายที่เธอด่วนตัดสินใจจบชีวิตของเธอบนโลกใบนี้ลงแล้ว เธอคว้ามงกุฎและถ้วยรางวัลมานับครั้งไม่ถ้วนหลังจากที่ออกเดินสายประกวดมาตลอด พรสวรรค์ของเธอได้รับการยกย่องและเป็นตัวนำให้เธอได้รับข้อเสนอมากมายรวมถึงด้านการท่องเที่ยว และเธอเพิ่งได้รับเลือกให้เป็นเชียร์ลีดเดอร์ของโรงเรียนในฤดูใบไม้ร่วงปีหน้าด้วย”



อย่างไรก็ตาม รายงานจาก TMZ ระบุว่า หนึ่งในเพื่อนของ ไคเลีย รู้ว่าเธอมีปัญหาด้านสภาพจิตใจแต่ไม่คิดว่าจะหนักจนถึงขั้นตัดสินใจจบชีวิตลง โดยเธอเล่าว่า 



“ไคเลียเป็นคนดังมาตั้งแต่เด็ก และเป็นเหมือนแบบอย่างให้กับวงการประกวดนางงาม เธอเคยบอกว่าเธอกำลังทรมานจากปัญหาด้านสภาพจิตใจ แต่เพื่อนๆไม่ได้ระวังหรือคิดว่ามันจะรุนแรงมากขนาดนี้ เรารู้แค่ว่าเธอกำลังทุกข์ทรมานจากบางสิ่งบางอย่าง แล้วเราก็พยายามทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ทั้งให้กำลังใจและช่วยเหลือ แต่เราไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วมันเกิดอะไรขึ้นกับเธอ”



"ไคเลีย โพเซย์" เพิ่งจะฉลองวันเกิดอายุครบ 16 ปีไปเมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา และเพิ่งไปร่วมงานพรอมของโรงเรียนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย ในวัยเด็ก "ไคเลีย" ได้เข้าร่วมรายการ Todlers and Tiaras โดยมีแม่เป็นผู้พาเข้าร่วมรายการ ซึ่งเป็นรายการเกี่ยวกับครอบครัวเตรียมความพร้อมให้กับลูกๆเพื่อเดินสายประกวดนางงาม โดยรายการเรียลลิตีนี้มีด้วยกันถึง 7 ซีซันตั้งแต่ปี 2009 – 2013





เด็กน้อยเข้าร่วมประกวดนางงามตั้งแต่อายุเพียงแค่ 3 ปี ก่อนจะมีใบหน้าปรากฏเป็นมีมไปทั่วโลกออนไลน์ หลังจากที่เธอฉีกยิ้มกว้างในรายการ Toddlers and Tiaras "ไคเลีย" เดินสายประกวดนางงามมาตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน โดยล่าสุดเมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมากับการเฟ้นหาสาวงามบนเวที Miss Washington Teen USA แม้ว่างานนี้เธอจะชวดมงกุฎ แต่เมื่อปีที่แล้วเธอก็คือผู้ที่คว้างมงกุฎจากเวที Miss Lynden Teen USA ได้



ซึ่งเธอยังมีความสามารถในด้านยิมนาสติกและการทำตัวอ่อน โดยเธอเคยแสดงร่วมกับคณะ Cirque du Soleil และดูเหมือนว่าเธอจะหลงใหลกับการแสดงนี้มาก จนถึงขั้นเปิดอินสตาแกรมใหม่เพื่อแชร์เกี่ยวกับความสามารถด้านนี้ของเธอเองโดยเฉพาะ นอกจากนี้แล้วเธอยังเคยมีผลงานการแสดงกับการรับบท แอกเนส ในภาพยนตร์ Eli ทาง Netflix เมื่อปี 2018 ด้วย 



มีรายงานระบุว่า "ไคเลีย โพเซย์" เพิ่งเข้าเป็นนักเรียนปีแรกของโรงเรียนมัธยมปลาย Lynden High School ในรัฐวอชิงตัน นอกจากความฝันในด้านวงการบันเทิงแล้ว เจ้าตัวยังเคยวาดฝันจะเข้าศึกษาต่อในวิทยาลัยเกี่ยวกับการบิน เพื่อจะเป็นนักบินพาณิชย์ด้วย ซึ่งต้นเหตุที่ทำให้เธอปลิดชีวิตตัวเองนั้น ยังไม่มีข้อมูลรายงานจากที่ใด ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วย