จีบได้แฟนไม่มีแล้ว "มุก วรนิษฐ์" ออกเที่ยวทะยานความโสดกับ 3 สาว "ก้อยนัตตี้ดรีม"

2022-05-03 12:05:44

จีบได้แฟนไม่มีแล้ว "มุก วรนิษฐ์" ออกเที่ยวทะยานความโสดกับ 3 สาว "ก้อยนัตตี้ดรีม"

Advertisement

ตอกย้ำความโสด !! ปราศจากโมเมนต์สวีตกับหนุ่ม "แม็กซ์ ณัฐพล" มานานพักใหญ่ "มุก วรนิษฐ์" ลั่น จีบได้แฟนไม่มีแล้ว ออกเที่ยวทะยานความโสดกับ 3 สาว "ก้อยนัตตี้ดรีม" 



ทั้งสวยและโสดรับรองโดดเดี่ยวไม่นานแน่ๆ สำหรับ "มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์" ที่พักหลังๆ มานี้ แฟนๆ สังเกตว่าไม่เห็นจะมีโมเมนต์หวานๆ แฟนจ๊ะแฟนจ๋าเหมือนดังแต่ก่อนกับ "แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์" เลย ทำให้จับพิรุธได้ว่าทั้งสองอาจจะเลิกราถอยห่างความสัมพันธ์กันแล้วก็เป็นได้ ซึ่งเหล่านักสืบสายเผือกก็เข้าไปแซะเคาะเกาะกระแสในไอจีของทั้งสอง ปรากฏว่า นางเอกสาวมิได้ฟอลแฟนหนุ่มแล้ว แต่ทางฝ่ายชายก็ยังกดติดตามเธออยู่เช่นเดิม อุ๊ต๊ะ ยังไงๆ อยู่นะ 









โดยก่อนหน้านี้ "ตุลย์ ภากร" ก็ได้ออกมาเปรยๆ ถึงความห่วงใยในความรักของเพื่อนซี้คู่จิ้นระดับตำนาน ว่า อยากให้เพื่อนมีความรักที่ดี พร้อมส่งกำลังใจให้อีกด้วย ประโยคนี้จึงอาจมีนัยถึงเรื่องราวความรักของคนทั้งสองก็เป็นได้ และล่าสุด ในรายการ ไปค่ะ พส ep.11 ที่จั่วหัวแบบสะท้านสะเทือนใจแฟนๆ ว่า ฉลองความโสดของมุกและฉลองวันเกิดบอสสอกที่ฝรั่งเศส พร้อมเผยว่า "มุก วรนิษฐ์" ครองสถานะโสดแล้ว แถมเจ้าตัวยังยืนยันในคลิปอีกว่า "โสดจีบได้นะ" นอกจากนี้ยังโดนแซวตลอดทริปถึงเรื่องหัวใจอีกด้วย แม้ว่าเธอยังไม่ออกมายืนยันสถานะอย่างเป็นทางการ แต่ดูเหมือนจะเป็นการตอกย้ำว่ามีมูลความจริง