"ทิดกาโตะ"รับมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง "สีกาตอง" โดนยั่วยุแบล็กเมล์

2022-05-02 14:58:38

 "ทิดกาโตะ"รับมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง "สีกาตอง" โดนยั่วยุแบล็กเมล์

Advertisement

"ทิดกาโตะ"รับมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง "สีกาตอง"  โดนยั่วยุแบล็กเมล์ ให่เงินแล้วไม่จบ

เมื่อวันที่ 2 พ.ค.65 นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีตพระกาโตะ  ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย"พิธีกรชื่อดัง กรณีมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ "สีกาตอง" จนต้องสึกจากพระว่า  เราเป็นฝ่ายถูกกระทำมาตั้งแต่ตน เราถูกหลอก เรื่องพาดูเขื่อนอันนี้จริงๆ ยอมรับเราพลาดจริงๆ ขอโทษด้วย เพราะอายุยังน้อย  ผมยอมรับทุกอย่างเรายังเด็ก ยับยั้งไม่อยู่ใน 3เดือนนี้ แต่ก่อนหน้านี้ไม่มีเหตุการณ์นี้ เราโดนสิ่งยั่วยุ ผมเริ่มจะโดนแบล็กเมล์เลยปฏิเสธอะไรมากไม่ได้ เพราะเรื่องเงินมาแล้ว พอขอเงินเริ่มอ้างหมอปลา แต่พอให้เงินไปแล้ว ทำไมทำร้ายฉันมาก ผมยอมรับพลาดจริงๆ เราเป็นวัยรุ่น สุดท้ายผมเริ่มมั่นใจว่าโดนแบล็กเมล์ 

ต่อข้อถามว่า แอบหลงรักเขาหรือไม่ อดีตพระกาโตะ ตอบว่า ไม่ได้รัก  เราวัยรุ่น คึกคะนอง ต่อข้อถามว่า พูดไม่กลัวคนมองว่าออกมาอัดผู้หญิงหรือ อดีตพระกาโตะ ไม่กลัวครับ คือผู้หญิงบอกจะให้เรื่องจบไหม ขอเงิน 1 แสนบาทฉันจะจบ ผมก็โอเค เพราะผมจะสึกปลายปีจะสึกอยู่แล้ว แต่พอโอนไป 1 แสนหนึ่งมันไม่จบ จากนั้นก็ขอเงินมาทำงานต่อที่ กทม. ขอเงินซื้อโน้ตบุ๊ก พอโน้ตบุ๊กก็ขอของกำนัล ขอทองขอแหวน ผมก็ไม่ให้ ก็เริ่มมีความขัดแย้ง คิดว่าน่าจะไม่ธรรมดา ผมโดนเล่นแล้วด้วย เพราะเขาบอกว่าจบแต่ไม่จบขอแล้วขออีก

ต่อข้อถามว่าเป็นพระฝ่ายหญิงขอตังค์เราบ่อยใช่หรือไม่ ทิดกาโตะ ตอบว่า ใช่ครับ พอมีปัญหาอ้างหมอปลาทันที เราอยากให้จบ เพราะปลายปีผมจะลาสิกขาแน่นอน  ด้านฝ่ายหญิง กล่าวว่า มันเป็นสิ่งที่เขาต้องรับผิดชอบเพราะเขาไม่ให้เราไปทำงานที่ กทม.

เมื่อถามว่า ทิดกาโตะพูดจริงหรือไม่นั้น นายพงศกร กล่าวว่า ไม่ได้พูดครับ ไม่เคยพูดเลยว่าไม่ต้องไป เขาพูดว่าอยู่ที่ใต้ได้หรือไม่ เราบอกว่า ถ้าสบายใจก็อยู่ แต่เราไม่ได้บอกว่าเราจะเลี้ยง อุปถัมภ์เขาไม่ใช่ครับ 

ต่อข้อถามว่าเอาเงินทำบุญญาติโยมไปให้เขาไหม นายพงศกร  กล่าวว่า ไม่มีครับ ผม่ไม่ได้เอาเงินวัดสักบาท เป็นเงินเทศน์ของผม เป็นเงินส่วนตัว  เมื่อถามอีกว่า เงิน 3 แสนบาทที่จ่ายให้ไปเรื่องอะไร นายพงศกร กล่าวว่า พอมีคลิปเสียง ทางฝ่ายหญิงโทรมาว่าตอนนี้ต้องรักษาไบโพลาร์จำเป็นต้องขอค่ารักษาและจบเพียงเท่านี้จริงๆ ก็คุยกัน เขาก็เป็นฝ่ายเสนอ 3-5 แสนบาท ผมก็เลยบอกว่าให้ 3 แสนบาทก็แล้วกัน 

ต่อข้อถามว่า การชิงสึกก่อนซวยจริงหรือไม่ นายพงศกร กล่าวว่า เราต้องการมาพูดเราไม่บวชแล้ว ตัดสินใจออกมาเลย ผมไม่ได้โดนจับสึก ผมขอลาสิกขา พอ 3 แสนบาทก็ไม่จบ  เมื่อถามอีกว่า กินสีกามาแล้วกี่คน นายพงศกร กล่าวว่า  ยอมรับพลาดรายนี้รายเดียวเลย  ก็เสียใจ ด้วยความเป็นวัยรุ่นของเรา  แต่อย่างน้อยก็ได้ปกป้องพระพุทธศาสนา 

ขอบคุณรายการโหนกระแส