ปีใหม่ใครอยู่กับ "ทักษิณ"

2018-01-02 12:00:06

ปีใหม่ใครอยู่กับ "ทักษิณ"

Advertisement

ครอบครัวใหญ่ไปไหนมาไหนใครๆ ก็รู้...ยิ่งเป็นตระกูล "ชินวัตร" แล้ว โอ๊ยยย อยากรู้มากๆ เลยล่ะค่ะ ล่าสุด เอม - พินทองทา คุณากรวงศ์ ได้โพสต์ภาพในไอจีส่วนตัวว่า "วันแรกของปีกับ 2 หนุ่มคนนี้ รักกกก @thaksinlive @pongkuna #สู้เค้าไม่ไหวจริงๆหนาววววขอกาแฟร้อนๆ" ซึ่งในภาพด้านซ้ายสุดคือชายหนุ่มสุดหล่อผู้เป็นสามี (ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์) และ คนกลางของภาพคือคุณทักษิณ ชินวัตร นั่นเอง จากภาพแล้วน่าจะเล่นสกี ตะลุยหิมะอยู่ที่ ญี่ปุ่น พร้อมหลานตาอีก 3 คน ช่างเป็นภาพที่น่ารักอีกภาพหนึ่งของปีใหม่นี้เลยทีเดียว ...






คุณทักษิณกับไอศกรีมชาเขียวแสนอร่อย พร้อมด้วยลูกสาวกับลูกเขย





Spending my new year with this one @pongkuna cr: our always beloved third wheel @sean_go 



Daddy’s lil girls   hehe @ingshin21 @thaksinlive by @porpidok





หลานๆ กำลังฟินกับหิมะกันเลย



Exciting morning ตื่นมาขาวหมดเลยยยยตื่นตาตื่นใจ





Cozy morning



ลมแรงๆ แต่จับมือกันไว้แน่นๆ ค่ะ จุดนี้ไม่ขออะไรมากแค่ขอให้ตาตามีความสุขแบบเรียบๆ แบบนี้ในทุกๆ วันค่ะ รักที่สุด @thaksinlive “Very little is needed to make a life happy.” 





Happy New Year 2018 to all สุขสันต์วันปีใหม่ทุกคนนะคะขอให้ทุกคนมีความสุขสุขภาพแข็งแรงและเป็นที่รักของกันและกันนะคะ เอมขอขอบคุณสำหรับคำอวยพรและกำลังใจที่มีให้ครอบครัวเราเสมอมานะคะ ขอย้ำอีกครั้งว่ามีค่าและมีความหมายมากมายจริงๆค่ะ 



Sisters snow selfie  @ingshin21



ผมก็ลุยนะครับ!   ออกหิมะทีไรทำหน้าซีเรียสทุกที   คงจะมีหลายคำถามและความรู้สึกแน่ๆ เลยใช่มั้ยครับ   ค่อยๆ เรียนรู้ไปด้วยกันนะครับมินิคิณ 



รักกกกกกคุณตาตาของพวกเรา



คุณตาดูแลหลานๆ ไม่ห่างกาย



What’s the plan today

ขอขอบพระคุณ ภาพจากไอจี pongkuna , aimpintongta