"ไบร์ท วชิรวิชญ์" กลับบ้านแล้ว สุดอึ้ง ร้องเพลงลงไอจี ซึ้งมากๆ แฟนๆ แห่ต้อนรับ

2022-05-01 16:20:15

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" กลับบ้านแล้ว สุดอึ้ง ร้องเพลงลงไอจี ซึ้งมากๆ แฟนๆ แห่ต้อนรับ

Advertisement

หายป่วยแล้วยินดีด้วย เหล่าแฟนคลับแห่ต้อนรับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" กลับบ้าน อัพไอจีแรกคือ ร้องเพลง When I Was Your Man ของ Bruno Mars พลังเสียงกระเส่ามากซึ้งบาดลึกสุดๆ 



โอ๋ๆๆ ไม่เป็นไรแล้วนะคนดีของเหล่ามี้ทั้งหลาย หลังเข้ารักษาตัวจากอาการป่วยโควิด 19 ตามขั้นตอนของแพทย์ สำหรับ ซุปตาร์ใบหน้าดุจเทพปั้น "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ที่ก่อนหน้านี้ตรวจพบเชื้อ ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัดได้ออกมาประกาศชัดๆ แล้วว่าท่านชายนายฝรั่งนั้นหายจากอาการป่วยเรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่า แพทย์ได้แจ้งผลการรักษาขณะนี้ผลตรวจร่างกายปกติดีทุกอย่าง เชื้อโควิดในร่างกายไม่สามารถแพร่เชื้อได้แล้ว จึงให้สิ้นสุดการรักษาในวันนี้ 1 พฤษภาคม โดยไม่ต้องกักตัวเนื่องจากเชื้อตายแล้ว ทำเอากองทัพแฟนแห่ต้อนรับด้วยแฮชแท็ก   #WelcomebackToBright เพื่อฉลองการกลับมาลั้ลลาของพระเอกหนุ่มกันอย่างอึกทึก เปลี่ยนวันอาทิตย์ที่สุดรุ่มร้อนให้กลายเป็นวันสดใสเย็นสบายได้อีกหนึ่งวันเลยทีเดียว 





ซึ่งหลังจากต้นสังกัดได้เผยแพร่ประกาศดังกล่าวไป เหล่าแฟนคลับทั้งไทยเทศต่างก็เข้ามาร่วมส่งคำอวยพรพร้อมโปรยปรายความปีติยินดีที่ "ไบร์ท" รักษาโควิดหายแล้ว จะได้กลับมาอัพเดตผลงานให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกัน และติดแฮชแท็ก #WelcomebackToBright จนพุ่งขึ้นติดเทรนด์ในทันที 

.



และคงเป็นเพราะแรงคิดถึงของหนุ่ม "ไบร์ท" ที่มีต่อแฟนๆ เจ้าตัวจึงได้โพสต์คลิปขณะร้องเพลง "When i was your man" ของ "Bruno Mars" พร้อมกระแทกแฮชแท็ก #brightliveinhisroom เพื่อเป็นการบอกกล่าวว่าเขากลับมาแล้วพร้อมเสียงเพลงที่เขารักยิ่ง และถึงแม้เนื้อหาเพลงจะดูเศร้าไปหน่อย แต่น้ำเสียงนายท่านนั้นช่างไพเราะบาดลึกเข้าไปถึงทรวงจริงๆ เรียกได้ว่า พลังเสียงยังเหมือนเดิม กลับมาร้องเพลงกล่อม "น้องวิน" ได้แล้ว เอ้ย กล่อมแฟนๆ ได้แล้วจ้า อิอิ